7/06/2018

การปลูกผม นวัตกรรมเภสัชสมัยใหม่ ด้วยสมุนไพรแท้ Organic100%!!!






ถูกที่สุดในประเทศไทย!!! ราคาพิเศษ 468 บาท
จาก 660 บาท สั่งซื้อ!!!

 Neo Hair Lotion นีโอแฮร์โลชั่น สเปรย์ปลูกผมและบำรุงรากผม neo hair

  • นีโอแฮร์ โลชั่น สเปรย์ปลูกผม และ บำรุงรากผมปลูกผม ปลูกคิ้ว ปลูกหนวดแก้ผมบาง สร้างผมใหม่ ปลอดภัย100% ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ
  • ++Neo Hair Lotion++
  • ++ ปลูกผมขึ้นจริง เห็นผลอย่างรวดเร็ว
  • ++ แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านอย่างได้ผล
  • ++ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
  • ++ ช่วยช่อมแซม เส้นผม และรากผม
  • ++ บำรุงเส้นผม รากผม ช่วยให้ผมนุ่มสลวย เงางาม
  • ++ ปลอดภัย ไม่มีสารที่เป็นพิษต่อร่างกาย

VDO รีวิว การใช้โดยคุณวิโรจน์


  • ราคาขวดละ 468 บาท (ราคาปกติ 660 บาท) สั่งซื้อได้เลย เพียงคลิ๊ก!!!
  • บริการส่งถึงมือลูกค้าฟรี! ผ่าน Kerry Express
  • มีบริการชำระเงินปลายทาง ส่งสินค้าวันจันทร์ถึงเสาร์ 14.00 น. พร้อมเก็บเงินปลายทาง (ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันหยุดพิเศษต่างๆ)

-----------------------------------------------------------------




++รายละเอียดสินค้า++


+++ บรรจุขวดละ ่120 ซีซี (ใช้ได้ประมาณ 1 เดือน)
+++ ของแท้100% จาก บริษัทกรีนเวลท์ เฮลท์ แคร์ จำกัด
+++ ไม่ใช่ของลดล้างสต็อค เป็นของใหม่ล่าสุด
+++ สินค้าผลิตปี 2018 ทุกขวด

+++ หมายเลขจดแจ้ง อย. เลขที่ 73-1-5700066
+++ ผ่านมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice)
+++ Shop SKU :223107496_TH-340428172


------------------------------------------



++สรรพคุณ Neo Hair Lotion++


นีโอแฮร์ โลชั่น สเปรย์ปลูกผม และบำรุงรากผม ป้องกันผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน จากหลายสาเหตุ รวมถึงจากพันธุกรรม โดยใช้หลักการกระตุ้นเซลล์ ช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผม ลดการเกิดรังแค ช่วยให้เส้นผม รากผม และหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น

++ส่วนผสมของ นีโอแฮร์ โลชั่น สกัดมาจาก
สมุนไพรธรรมชาติหลากหลายชนิด เช่น
สารสกัดจากโสมขาว, สารสกัดจากปาล์มใบเลื่อย,สารสกัดจากแคนตาลูป, แฮร์ทรีทเมนท์แว็กซ จากมะพร้าวและน้ำผึ้งป่า ซึ่งต่างมีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ช่วยฟื้นฟู และสร้างเซลผมใหม่ ลดความมันของหนังศีรษะ ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม และมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้อย่างสูงสุด

++นีโอแฮร์ โลชั่น ใช้ได้ผลทั้งชาย และหญิง
เจ้าแรกในประเทศไทยที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ ในราคาย่อมเยาว์สมเหตุสมผล ได้รับการยอมรับในคุณภาพจากผู้ใช้ทั้งใน และต่างประเทศ และมีผู้ใช้ นีโอแฮร์ เพิ่มขึ้น
อย่างต่อเนื่อง

----------------------------------------------


ภาพจากผู้ใช้จริง!!!
++Neo Hair Lotion++
++ ปลูกผมขึ้นจริง เห็นผลอย่างรวดเร็ว
++ แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้านอย่างได้ผล
++ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
++ ช่วยช่อมแซม เส้นผม และรากผม
++ บำรุงเส้นผม รากผม ช่วยให้ผมนุ่มสลวย เงางาม
++ ปลอดภัย ไม่มีสารที่เป็นพิษต่อร่างกาย

----------------------------------------------

++ขั้นตอนการใช้ Neo Hair Lotion++

1. นวดกระตุ้นหนังศีรษะ ด้วยนิ้วโป้ง นิ้วชี้ และนิ้วกลาง
ทั้งสองมือ ประมาณ 6-7 ครั้ง เพื่อกระตุ้นให้บริเวณ
หนังศีรษะตื่นตัว

2. ฉีดสเปรย์ นีโอแฮร์ โลชั่น ให้ทั่วบริเวณ และนวดศีรษะอีกครั้ง ปล่อยให้แห้งธรรมชาติ ไม่ต้องล้างน้ำออก
3. เพื่อให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว และชัดเจน ควรใช้
อย่างสม่ำเสมอ
4. ควรใช้นีโอแฮร์อย่างต่อเนื่อง อย่างน้อย 2-3 ขวดขึ้นไป
5. ควรเปลี่ยนใช้แชมพูที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะและรากผม สั่งซื้อแชมพูเด็กราคาถูก!
ุ6. ควรงดทำสี หรือ ย้อมผม เพราะสารเคมีจากยาย้อมผม มีฤทธิ์ต่อต้านการทำงานของนีโอแฮร์ โลชั่น

----------------------------------------------


VDO ของ พล.ต.ต.นายแพทย์ไพบูลย์ มะระพฤกษ์วรรณ ให้ความรู้ปัญหาผมร่วง


----------------------------------------------


ถูกที่สุดในประเทศไทย!!! ราคาพิเศษ 468 บาท 
จาก 660 บาท สั่งซื้อ!!!

++ผลลัพท์ที่ได้ อาจแตกต่างกัน++

โดยปกติหลังจากใช้นีโอแฮร์ไปแล้วประมาณ 2-3 ขวด
ผมใหม่จะเริ่มงอกขึ้นมาให้ได้เห็น รากผมใหม่จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น และเส้นผมใหม่จะสุขภาพที่แข็งแรงกว่าผมเดิม แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยประกอบกัน
เช่น การตอบสนองต่อตัวยาของแต่ละบุคคล, วินัยความสม่ำเสมอ และต่อเนื่องในการใช้งาน, รวมถึงการใช้งานอย่างถูกวิธีด้วย

มาดูภาพรีวิวส่วนหนึ่งของผู้ใช้ซึ่งมีอีกมากมาย จึงรับรองคุณภาพ ถือเป็นโชคดีของคนไทยโดยแท้

11 ลักษณะ บุคลิกภาพที่ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ

บุคลิกภาพที่ดีมีความสำคัญมากสามารถก่อให้เกิดความสำเร็จได้ในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นในการทำงานในอาชีพต่างๆ การใช้ชีวิตประจำวัน การเรียนหนังสือ การศึกษาหาความรู้ เรียกได้ว่าใช้กับทุกเรื่อง เราจึงควรมาสร้างบุคลิกภาพที่ดี บุคลิกภาพที่ทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ให้กับตนเองกันดีกว่า  ซึ่งก็มีอยู่หลายประการดังจะได้กล่าวต่อไปดังนี้ 


1.หน้าตา ยิ้มแย้มแจ่มใส

ใครเห็นก็บอกว่าอัธยาศัยดี น่าคบหาสมาคมด้วย ตรงกันข้ามฝีหน้าออกมาแบบบุญบอกไม่รับ  ก็จบกันตั้งแต่แรกเห็นแล้ว ถ้าทำงานเป็นพนักงานต้อนรับก็ไม่มีใครอยากเดินผ่านเข้ามาให้บริการ  ทำงานด้านนี้ไม่ก้าวหน้าอย่างแน่  ถ้าเป็นผู้บริหารก็เรียกว่าเชาว์อารมณ์ค่อนข้างแย่ ทำให้เสียบุคลิกภาพ  ลูกน้องเห็นก็ไม่อยากเข้าใกล้ พาลไม่ให้ความร่วมมือในการทำงาน ดังนั้นเพื่อธุรกิจที่ก้าวไกล สิ่งแรกที่ทุกคนจะต้องมีก็คือใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา เพราะอย่างไรก็คงไม่มีใครอยากใช้บริการหรือทำงานร่วมกับคนที่เอาแต่เคร่งเครียดและใช้อารมณ์อยู่ตลอดเวลาหรอกจริงไหม

 2.การแต่งกาย


นี่ทำสิ่งที่จะปรากฏให้ผู้อื่นเห็นตั้งแต่แรกพบ  ที่จะทำให้ผู้อื่นประทับใจอย่างมากได้  ถ้าแต่งกายอย่างดี ถูกกาลเทศะ มีความสะอาดเรียบร้อย ดูดีไปหมด เรียกว่าเนี้ยบเลนทีเดียว  ถ้าไปสมัครงาน  เราแต่งกายไม่เรียบร้อย  คนที่จะสัมภาษณ์งานเราจะตำหนิในใจว่ามาสมัครยังไม่เคารพสถานที่เลย  ถ้ารับเข้ามาทำงานแล้วคงไปกันใหญ่  บริษัทนั้นไม่รับแน่นอน  ถ้าแต่งกายเรียบร้อยดีก็จะมีโอกาสมากกว่า เพราะฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหางานทำ หรือทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ พนักงานบริษัท ผู้บริหารอยู่แล้ว ก็ควรแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย อย่าลืมว่าการแต่งกายที่เรียบร้อยจะทำให้
คุณมีชัยไปกว่าครึ่งเลยทีเดียว

 3.ความรู้

เป็นสิ่งที่ทำให้เราดูดี ช่วยเสริมในเรื่องบุคลิกอย่างต่อเนื่อง  เมื่อผู้ที่ได้เข้ามาพูดคุยกับเรา  ก็มีความรู้สึกว่าคุยกับคนที่มีความรู้ความสามารถ เป็นที่น่าเสื่อมใส ทำงานอาชีพใดก็จะมีความก้าวหน้าเพราะมีความรู้ความสามารถมากกว่าผู้อื่น  และความรู้จะทำให้เรามีความมั่นใจในการทำสิ่งต่างๆ ได้ดีกว่าผู้ที่ไม่ใส่ใจไฝ่หาความรู้ นอกจากนี้การมีความรู้ ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอีกด้วย เพราะผู้ที่มีความรู้ จะสามารถบริหารจัดการงานได้ดีกว่าผู้ที่ขาดความรู้นั่นเอง

4.การสื่อสารพูดคุย

เป็นการสัมผัสบุคลิกภาพในความมีมารยาทสำหรับการสนทนาในสถานการณ์ต่างๆ ที่การพูดคุยให้เป็นไปด้วยดี  ทั้งระดับน้ำเสียง พูดมีสาระ พูดแบบเป็นกันเอง หรือการพูดคุยล้อเล่น ก็ตามสถานการณ์ที่แตกต่างการ ไม่ใช่จะพูดอย่างเดียวโดยไม่ให้จังหวะผู้อื่นพูดบ้าง และเราเป็นคนฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง

5.ความมั่นใจในตนเอง

จะทำให้มีบุคลิกที่เป็นผู้นำได้ดีกว่าผู้ที่ไม่มีความมั่นใจในตนเอง  ความมั่นใจส่งผลให้มีความสำเร็จในด้านต่างๆ    ความมั่นใจทำให้บุคลิกภาพของเราดูนำเกรงข่าม ดูเป็นคนน่าเชื่อถือ  และยังสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดายมากขึ้นอีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าลืมเติมความมั่นใจให้กับตนเอง เพื่อการก้าวหน้าสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงานกันด้วย

 6.มองโลกในแง่ดี คิดแต่ด้านบวก

เป็นบุคลิกที่ผู้อื่นชื่นชอบ อยากเข้ามาปรึกษา เพราะจะได้รับคำตอบที่เป็นในแง่บวกอยู่ตลอด สามารถนำความคิดแก้ปัญหาได้ดี ถ้าเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย  คิดแต่ด้านลบ จะทำอะไรก็จะไม่มีความสำเร็จ เพราะในจิตใจมีแต่คิดด้านลบ

7.อ่อนน้อมถ่อมตน

 เป็นบุคลิกที่สังคมไทยส่วนใหญ่ให้การยอมรับ  ยิ่งถ้าเป็นผู้น้อยด้วยแล้วต้องมีความอ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้หลักผู้ใหญ่  ผลก็คือจะได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ เป็นผลให้ได้รับความอุปการะ และผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือเมื่อเราเดือดร้อน

8.มีศีลธรรม

 นำความเหลื่อมใสศรัทธามาสู่ผู้ที่มีศีลธรรมประจำใจ  ผู้ใดที่ได้เข้ามาสัมผัสกับเราจะมีความไว้อกไว้ใจ  เพราะศีลธรรม บ่งบอกถึงว่าเราเป็นผู้มีธรรมะเป็นที่ตั้ง น่านับถือ

9.สุขภาพ

 การมีสุขภาพร่างกายที่ดี  จะเป็นพื้นฐาน  สามารถทำอะไรในการดำรงชีวิตอย่างมั่นใจ ส่งผลให้จิตใจแจ่มใส  ทำให้มีบุคลิกภาพที่ดูดี  ด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

10.การพักผ่อน  

จะทำให้ร่างกายของเราดูไม่เหน็ดเหนื่อย  ไม่เคร่งเครียดถ้าพักผ่อนพอเพียงจะส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง  ทำให้ร่างกายแข็งแรง  ทำหน้าที่การงานได้ต่อไป เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่ทำงานจนลืมที่จะพักผ่อนกันด้วยล่ะ ยิ่งพักผ่อนอย่างเพียงพอมากเท่าไหร่ คุณก็จะมีโอกาสในการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานมากเท่านั้น

 11.ครอบครัว

 แบ่งเวลาให้ครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่อาจละเลย  เพราะครอบครัวมีส่วนช่วยเสริมในเรื่องบุคลิกภาพในด้านจิตวิทยาอย่างมาก  ครอบครัวเหมือนเป็นทุกอย่าง ทั้งกำลังใจเมื่อหมดหวัง  เป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุด  ช่วยแก้ปัญหาที่คนอื่นไม่รู้  ครอบครัวจึงเป็นพลังสำคัญต่อชีวิต  และบุคลิกภาพของเรา

ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นคือสิ่งสำคัญในการสร้างบุคลิกภาพของท่านให้ดูดี  ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง  ท่านควรปฏิบัติตามที่กล่าวมาให้ได้ทุกข้อ หรือทำให้ได้มากที่สุด  เพื่อความสำเร็จของตัวท่านเอง  และเป็นการไม่อย่างเลยที่ท่านจะปฏิบัติตาม  เพราะผู้ที่ประสบความสำเร็จทุกคนส่วนใหญ่จะปฏิบัติตามที่กล่าวมาไว้อย่างครบถ้วน
















ถูกที่สุดในประเทศไทย!!! ราคาพิเศษ 468 บาท 
จาก 660 บาท สั่งซื้อ!!!


No comments: