7/10/2018

4 ขั้นตอนง่ายๆ การที่จะเอาชนะเบาหวานได้แน่นอนที่บางคนอาจจะไม่รู้!!!





โรคเบาหวานได้ถูกเรียกว่าเป็น “เพชรฆาตเงียบ”คนกว่า 5.7 ล้านคนในอเมริกาเป็นโรคเบาหวาน แต่เขายังไม่ได้รับการตรวจ และนั่นเป็นสิ่งที่น่ากลัวมากเมื่อคุณลองพิจารณาถึงผลที่จะตามมา โรคเบาหวานนั้นมีมาตั้งแต่เมื่อสมัยนานมาแล้ว การวิจัยทางวิทยาศาสตร์นั้นชี้ว่าโรคนี้มีมามากกว่า 100 ปีที่แล้วเมื่อผู้คนในโลกตะวันตกเริ่มที่จะเพิ่มปริมาณคาร์โบไฮเดรตลงในอาหารของพวกเขามากขึ้นเรื่อยๆ

VDO คาวตอง นาคาแลนด์ NEW 01 โรคเบาหวาน

สำหรับจำเลยในสถานการณ์นี้ก็ต้องเป็น น้ำตาล อย่างแน่นอน ทุกวันนี้มันค่อนข้างยากมากหากคุณจะหาอาหารปรุงสำเร็จใดๆที่ไม่ประกอบไปด้วยน้ำตาลและแป้ง เหตุที่แป้งมีผลเสียนั้นก็เพราะว่าแป้งนั้นจะถูกเปลี่ยนแปลงไปเป็นน้ำตาลเมื่อตับอ่อนผลิตอินซูลินออกมา  อินซูลินจะแปรสภาพน้ำตาลเป็นกลูโคสและนั่นคือสารที่กล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อจำเป็นจะต้องใช้เป็นแหล่งพลังงาน ปัญหาก็คือสิ่งเหล่านี้มันมีมากเกินไป ตับอ่อนนั้นผลิตอินซูลินมาในปริมาณหนึ่งๆ  และในกรณีของเบาหวานนั้น น้ำตาล(กลูโคส)เหล่านี้มีมากเกินไปกว่าความสามารถของตับอ่อนที่จะผลิตอินซูลินมาให้เพียงพอในการควบคุมระดับน้ำตาล ในบางกรณีนั้นตับอ่อนจะหยุดการสร้างอินซูลิน (เบาหวานประเภทที่ 1) หรือในอีกกรณีที่มีการผลิตอินซูลินไม่เพียงพอและจะต้องให้เสริมด้วยการฉีดเข้าไป (เบาหวานประเภทที่ 2) เป็นเวลานานเหมือนกันสำหรับวิทยาศาสตร์การแพทย์ที่พบว่ายาและการฉีดอินซูลินนั้นไม่ได้รักษาโรคเหล่านี้ แต่มันแค่รักษาอาการต่างๆที่แสดงออกมา
มีการค้นพบใหม่ๆ รวมไปถึงรายงานเกี่ยวกับโรคเบาหวานมากมาย ที่ระบุว่ามีแนวทางใหม่ในการรักษาแล้ว นี่คือขั้นตอนง่ายๆในการเริ่มที่จะรักษาโรคร้ายนี่ให้หายขาด
 4 ขั้นตอนง่ายๆในการกลับไปใช้ชีวิตปกติ ...อ่านต่อ!!!

No comments: