7/18/2018

อยากรู้ราคากลางของรถท่าน ว่าจะได้เงินเท่าไร!!!





สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน พร้อมเป็นเพื่อนกับคุณตลอดเส้นทางการเงิน  สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ และต้องการนำรถมาแลกเงิน เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ที่จะช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ในการปลดหนี้ ขยายธุรกิจ หรือทำฝันของคุณให้เป็นจริง  เพียงขับรถของคุณพร้อมนำเล่มทะเบียนมาขอสินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา เพียงเท่านี้ คุณก็ได้รับเงินสดง่ายๆ พร้อมทั้งยังสามารถใช้รถได้ตามปกติอีกด้วย
สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน เป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงและดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ติดต่อ สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน สมัครออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

+V67a.jpg

+X019.gif
สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน สมัครออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

เงื่อนไขรายละเอียด
สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน พร้อมเป็นเพื่อนกับคุณตลอดเส้นทางการเงิน  สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ และต้องการนำรถมาแลกเงิน เพื่อเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน ที่จะช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ในการปลดหนี้ ขยายธุรกิจ หรือทำฝันของคุณให้เป็นจริง  เพียงขับรถของคุณพร้อมนำเล่มทะเบียนมาขอสินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา เพียงเท่านี้ คุณก็ได้รับเงินสดง่ายๆ พร้อมทั้งยังสามารถใช้รถได้ตามปกติอีกด้วย
สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน เป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงและดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อประเภทอื่น ติดต่อ สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน สมัครออนไลน์ ได้แล้ววันนี้

ลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์
  • อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่เริ่มต้น  0.27% ต่อเดือน
  • ผ่อนสบายเริ่มต้นแสนละ59บาทต่อเดือน
  • วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน
  • อนุมัติรับเงินไวภายใน1วันหลังโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์
  • ผ่อนสบายนาน 72 เดือน
  • ไม่มีผู้ค้ำประกัน  (ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ธนาคารกำหนด )
เงื่อนไข
  • ผ่อน 59 บาทต่อวัน ทุกๆ วงเงิน 100,000 บาท ระยะเวลา 72 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.18%ต่อปี สำหรับรถจดทะเบียนตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นไป
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาสินเชื่อขั้นสุดท้ายภายใต้หลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • รายละเอียดอื่นๆ เป็นไปตามธนาคารกำหนด
  • ราคากลางรถยนต์เป็นราคาที่ประเมินโดยธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เช็คราคารถเดี๋ยวนี้!!!
Thanachart Cash Your Car สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน สมัครออนไลน์ ได้แล้ววันนี้
เช็คราคารถเดี๋ยวนี้!!!
สินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน คือ สินเชื่อเงินสดสำหรับเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ซึ่งปลอดภาระแล้ว ที่ต้องการใช้เงินยามฉุกเฉิน หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียน โดยลูกค้ายังสามารถใช้รถยนต์ได้ตามปกติ เพียงสมัครง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อประเมินราคารถ วงเงิน และค่างวด ได้ทันทีหรือขับรถของคุณพร้อมนำเล่มทะเบียนมาที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา ทำไมถึงควรเลือกสินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน ธนาคาร ธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นที่หนึ่งตัวจริงทางด้านสินเชื่อรถยนต์ ด้วยประสบการณ์ด้านธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์มาอย่างยาวนาน และมีสาขาพร้อมให้บริการกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ อีกทั้งพนักงานมีความเชียวชาญ พร้อมให้คำแนะนำ เกี่ยวกับสินเชื่อรถแลกเงิน โดยมีการประเมินราคารถอย่างเป็นธรรม ด้วยระบบประเมินราคากลางตามมาตรฐาน ISO และให้วงเงินสูงสุดถึง 100% ของราคากลาง พร้อมทราบผลอนุมัติ และรับเงินไว จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ 1) วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคากลาง* 2) ทราบผลอนุมัติรวดเร็ว 3) ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน**

No comments: