7/28/2018

แค่แบมือขวาดูความยาวของนิ้วก็รู้นิสัยใจคอได้ ที่อเมริกากำลังฮิตดูกัน !!!




วิธีการดูของเค้าง่าย และ แม่นมาก แค่แบมือขวาดูความยาวของนิ้วก็รู้นิสัยใจคอได้ ที่อเมริกากำลังฮิตดูกัน รีบชวนเพื่อนๆ ญาติพี่น้องมากลองเช็คกันเลยว่าแม่นแค่ไหน

แบบ A นิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้ เป็นคนประเภทมีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน

คนประเภทนี้มักจะมีคนชอบมารายล้อมอยู่เสมอ เป็นที่ชื่นชอบของใครๆที่ได้อยู่ใกล้ เรียกได้ว่า มีเสน่ห์ และก็สามารถใช้เสน่ห์มากทำให้ตัวเองเป็นจุดสนใจได้ แถมยังมีความสามารถในการแก้ปัญหาได้ยอดเยี่ยม ถ้าหากมีปัญหาที่แก้ไม่ตกล่ะก็ มาหาคนประเภทนี้จะช่วยให้คำปรึกษาได้ดีเชียวล่ะ

แบบ B นิ้วชี้ยาวกว่านิ้วนางเป็นคนประเภทมั่นใจในตัวเองที่ไว้ใจได้
คนประเภทนี้เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในตัวเอง ไม่ว่าต้องจัดการงานใดๆ เขาจะเป็นคนที่ทำออกมาได้ดี สามารถไว้ใจได้เลย ทำงานแบบลุยเดียวจะเก่งกว่าทำงานแบบทีมเวิร์ค เป็นคนไม่ชอบให้ใครมารบกวนถูกจุกจิกกวนใจ ปล่อยให้คนประเภทนี้ได้ทำตามวิธีของตัวเองแล้วผลลัพธ์จะออกมาดีแน่นอน

แบบ C นิ้วชี้กับนิ้วนางยาวพอๆกัน เป็นคนรักสันติ ไม่ชอบการต่อสู้ขัดแย้ง

คนประเภทนี้จะมีความประนีประนอมสูง เข้ากันได้กับผู้คนและ เพื่อนฝูง ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบๆและมั่นคง ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง จึงเข้ากับใครๆได้เก่ง แต่ถ้าหากคนประเภทนี้โกรธขึ้นมาล่ะก็ จะแรงมาก ต้องระวังให้ดี อย่าไปทำให้คนประเภทนี้โกรธเชียว

โดย อาจารย์ณัชชา (สพรั่ง) ปราณีรัตนา
แห่งสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ราคาพิเศษ เพียง 204 บาท สั่งซื้อ!!!
ไพ่ยิปซี (ทาโร่ต์) ศาสตร์และศิลป์แห่งการดูดวงอีกแขนงหนึ่ง ซึ่งมีมาช้านาน ได้รับการยอมรับและเชื่อถือทั้งในอดีตและปัจจุบัน ความอัศจรรย์ของตัวเลขที่มีเพียงไม่กี่ตัวก็สามารถพยากรณ์ พร้อมทั้งอธิบายในเรื่องความเป็นมาและความเป็นไปของมนุษย์ได้อย่างเป็นเรื่องราว และยังทำให้เราได้ทราบถึงลักษณะนิสัยใจคอของบุคคลได้ดี และยังรวมถึงเรื่องในอดีต ปัจจุบัน อนาคต เรื่องงาน การเงิน ความรัก อุปสรรค ปัญหาสุขภาพ อาชีพ ฯลฯ ได้ระดับหนึ่ง

ไพ่ยิปซี (ทาโร่ต์)

  • พิมพ์ด้วยกระดาษถนอมสายตา
  • แถมฟรีไพ่ 1ชุด (78 ใบ) ตัวไพ่ทำด้วยกระดาษแข็งอย่างดี
  • เนื้อหาบอกเป็นขั้นเป็นตอน ง่ายต่อการอ่านทำความเข้าใจได้ด้วยตัวเอง
  • เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นฝึกฝน

No comments: