7/13/2018

แม่บ้านแสนเก๋ต้องรู้! กับอุปกรณ์ทำความสะอาดแห่งปี 2018




แม่บ้านแสนเก๋ต้องรู้กับอุปกรณ์ทำความสะอาดแห่งปี 2018

“แม่บ้าน” กับ “การทำความสะอาด” ถือเป็นของคู่กัน แต่สำหรับแม่บ้านมือใหม่ ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ทำความสะอาด มาต่อกรกับฝุ่นละอองและคราบสกปรก วันนี้ Lazada พามาพบ  อุปกรณ์ทำความสะอาดที่จะช่วยให้คุณแม่บ้าน มองการทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น และมากกว่าเรื่องง่าย ถ้าเป็นคนยุคใหม่ที่ทำงานบ้านเอง นอกจากประหยัดแรงแล้ว ต้องพ่วงมาด้วยความเก๋ และชิค หยิบมาใช้เมื่อไหร่ ต้องมีสะกิดถามกันบ้างว่าไปชอปที่ไหนมา ทำไมอุปกรณ์ทำความสะอาดถึงเก๋ได้ขนาดนี้ และถ้าคุณมีของคุณภาพอยู่ในมือแล้วล่ะก็ ทุกงานบ้านที่ว่ายาก ก็จะง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปากเลยเชียวค่ะ
หมดปัญหาเรื่องการถูพื้นแบบเปียกเพราะหมดแรงบิดผ้า หรืออาการเจ็บหลังเพราะต้องก้มๆ เงยๆ ProClean Spin mop และ Kumall Spin mop ไม้ถูพื้นพร้อมถังปั่นจะกลายมาเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาด 1 ในตัวช่วยแสนสำคัญให้ทุกคนทำความสะอาดบ้านได้ง่ายขึ้นค่ะ เพราะมีระบบ 2 หัวปั่น ทำงานได้ทั้งปั่นหมาด และปั่นซัก ควบคุมการทำงานแบบมือกด เพียงนำผ้าม็อบวางลงในตะแกรงปั่น แล้วกดลงไม้จับให้ผ้าที่เปียกปั่นจนแห้งสนิท ประหยัดแรง ประหยัดเวลา ใช้งานง่าย มือไม่สกปรก เพิ่มความสะดวกในการทำความสะอาดบ้านให้ง่ายขึ้น ด้วยชุดถังปั่นไม้ม็อบที่มาพร้อมถังซักทำความสะอาด-ปั่นหมาด และไม้ถูพื้น ให้คุณปั่นซัก และปั่นหมาดโดยไม่ต้องออกแรงปั่นเองด้วยมือ การเช็ดพื้นจึงใช้เวลาน้อยกว่าเดิม สะอาดทั้งพื้นและผู้ใช้งาน ไม่ลำบาก หรือ สร้างปัญหาปวดหลังในอนาคตค่ะ
ไม้ม็อบเป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ ดูดซับน้ำ และจับสิ่งสกปรกได้ดี สามารถหมุนได้ 360 องศา ตัวถังมี 2 ระบบใน ชุด เพื่อซักทำความสะอาดและปั่นน้ำให้แห้ง มีตะแกรงปั่นช่วยในการสลัดน้ำออกจากผ้าม็อบได้แห้ง ราคาถูก ไม่สะเทือนการเงินเพียง 229 และ 259 บาทเท่านั้นค่ะ
ซื้อที่ไหนแล้วรับรองทั้ง ถูก ดี ไม่พอใจ ยินดีคืนเงิน แถมส่งฟรี ยังสามารถเก็บเงินปลายทางได้อีก  ก็ต้อง Lazada Online จะขอแนะนำ 2 รุ่นที่ขายดีระเบิด ให้เลือกตามอัธยาศัยน่ะค่ะ ...http://worldhealthyhope.blogspot.com/2018/07/2018.html


No comments: