7/08/2018

อุทาหรณ์สอนใจเกย์ ( ชีวิตติดเชื้อ HIV ) ควรป้องกัน และ การดูแลสุขภาพ ถ้าเป็น!!!




อุทาหรณ์สอนใจเกย์ ( ชีวิตติดเชื้อ HIV )

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ ผมเป็นคนที่อยู่ในกลุ่มของ ชายรักชาย ครับ
ก่อนอื่นเลย ผมขอเล่า เกริ่นๆ เรื่องของผมหน่อยนะครับ
คือ ก่อนหน้านี้ ผมเป็นคนที่ชอบบริจาคเลือดครับ
ทุก ๆ 3 เดือน ผมจะไปบริจาคเลือดที่ รพ ทีครับ
จนปัจจุบัน ผมได้บริจาคเลือดไป แล้วทั้ง หมด 17 ครั้ง
แต่เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ ผมก็ได้ไป บริจาค
ครั้งที่ 18 ครั้ง เหตุผลที่ผมบริจาคเลยก็คือ ต้องการช่วยเหลือคนอื่นครับ
อย่างที่สองเลยก็คือ ตรวจหาเชื้อ HIV อีกทีครับ
เพราะก่อนหน้าที่จะบริจาค ผมก็ได้ตรวจมาก่อนแล้ว
ทุกๆ ครั้งที่ไปบริจาคก็จะไม่มีปัญหาอะไร แต่ครั้งนี้ ......
เอิ่ม.... มีโทรสับเข้าแต่เช้าจาก รพ เลือดนะค่ะ
น้องว่าไหมค่ะ วันนี้ มาตรวจเลือดอีกทีนะคะ
เห้ออออออ ....... ผมไม่ตื่นเต้น หรือ วิตกกังวลอะไรครับ
ก็รีบ อาบน้ำแต่งตัว ไปหาหมอ ตามที่นัดครับ
ไปถึงผมก็ถามหมอเลยว่า ผมติดเชื้อใช่ไหม ฮ่าๆๆ
ทำอย่างกับไม่เกิดอะไรขึ้นเลยยยย เห้อออออ
ผมเหมือนจะเศร้านะครับ แต่ไม่อะครับ เฉยๆ
เพราะผมคิดว่า ผมเป็นอย่างนี้ ซักวันหนึ่งมันก็ต้องเป็นแน่ๆ...อ่านต่อ!!! http://worldhealthyhope.blogspot.com/2018/07/hiv_8.html

No comments: