7/06/2018

ต้องลอง ! หน้าใส ไร้สิวเสี้ยน ด้วย ไข่ขาว & มะนาว



ต้องลอง ! หน้าใส ไร้สิวเสี้ยน ด้วย ไข่ขาว & มะนาว

สิวเสี้ยน เป็นเหมือนขยะหรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วซึ่งยังตกค้างอยู่ในรูขุมขน มักเกาะกลุ่มอยู่ตรงส่วนที่มีความมันเช่นหน้าผาก จมูก และคาง เรามีวิธีง่ายๆ ในการกำจัดสิวเสี้ยนที่คุณสามารถทำได้เองที่บ้าน ด้วยวัตถุดิบพื้นฐานง่ายๆ จากในครัวอย่างไข่ขาวและมะนาวมาฝาก
อุปกรณ์และส่วนผสม
 1. โฟมสครับผิว 
 2. ไข่ขาว 
 3. มะนาว 
 4. กระดาษเช็ดปาก
Step 1 : ใช้โฟมหรือสบู่เหลวล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด จากนั้น ใช้โฟมสครับผิวขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนอีกที ขัดผิววนเป็นวงกลม แล้วล้างออกให้สะอาด
Step 2 : เทน้ำร้อนจัดลงในหม้อหรือชามใบใหญ่ หรืออาจเปิดน้ำร้อนในอ่างล้างหน้า ก้มหน้าลงเพื่อให้ไอน้ำร้อนช่วยเปิดรูขุมขน เพื่อให้การมาส์กได้ผลดียิ่งขึ้น
Step 3 : ผสมน้ำมะนาว 1/4 ถ้วย กับไข่ขาวล้วน 2 ฟองในชาม ผสมให้เข้ากัน
Step 4 : ทาส่วนผสมลงบางๆ บนใบหน้า เน้นส่วนที่ต้องการกำจัดสิวเสี้ยนมากเป็นพิเศษ
Step 5 : ตัดแบ่งกระดาษเช็ดปากเป็นสี่เหลี่ยมทั้งหมด 5 ชิ้น แล้วแปะลงบนหน้าผาก จมูก คาง และแก้มทั้งสองข้าง กระดาษเช็ดปากจะติดแน่นบนผิวหน้า ปล่อยทิ้งไว้จนกระดาษเริ่มแข็งตึง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที
Step 6 : ค่อยๆ ลอกกระดาษเช็ดปากออก จะเห็นว่ามีสิวเสี้ยนติดออกมาด้วย จากนั้น ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นจัดเพื่อปิดรูขุมขนค่ะ
T i p s  : มะนาวมีกรดอัลฟาไฮดร็อกไซด์ที่มีสารขัดผิวตามธรรมชาติและรักษาสิว สามารถจัดการกับสิวเสี้ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนไข่ขาวนั้นมีส่วนช่วยตรึงอิลาสตินในผิว ทำให้รูขุมขนกระชับ และยังดูดซับน้ำมันส่วนเกินในผิว ที่สำคัญยังช่วยบำรุงผิวที่เริ่มมีริ้วรอยได้อีกด้วย
ขอขอบคุณข้อมูลจาก  : Women MThai Team


ราคาพิเศษ 97 บาท จาก 139 บาท สั่งซื้อ!!!
ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ โฟมล้างหน้า เพื่อผิวกระจ่างใส 100 มล.
L'OREAL PARIS WHITE PERFECT MILKY FOAM 100 ml

โฟมล้างหน้าที่ช่วยล้างเครื่องสำอางทำความสะอาดผิวหน้าและขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก และผิวกระจ่างใสเมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน
เหตุผลที่ทำให้คุณหลงรัก
  • ช่วยเติมเต็มความอ่อนเยาว์ให้กับผิวของคุณ
  • ด้วยคุณค่าจากไฮยาลูรอนนิค เอซิด และด้วยอนุภาคขนาดเล็กของไฮยาลูรอนนิค เอซิดที่ได้ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ ทำให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย
  • สารสกัดจากธรรมชาติช่วยในการลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้แก่ผิว หลังใช้ 4 ชั่วโมง, ผิวกระชับขึ้น คงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง


ราคาพิเศษ 97 บาท จาก 139 บาท สั่งซื้อ!!!
วิธีใช้
  • ใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า หรือใช้ล้างหน้าได้อย่างหมดจดจากเครื่องสำอาง
เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
เพื่อให้ผิวสะอาดอย่างเต็มประสิทธิภาพ ควรล้างหน้าด้วยลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ โฟม และใช้ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็กต์ แอนตี้ ดัลเนส สครับ โฟม 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อผลัดเซล์ผิว แล้วปิดท้ายด้วยลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยเจอร์ไรซิ่ง โทนเนอร์ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน เผยกระจ่างใส เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
...http://worldhealthyhope.blogspot.com/2018/07/blog-post_6.html

No comments: