7/12/2018

มาใส่ใจ 5 จุดชวนพิศ พิชิตใจหนุ่มก่อนออกเดท !!!




ใส่ใจ 5 จุดชวนพิศ 
พิชิตใจหนุ่มก่อนออกเดท 

วาเลนไทน์ หรือ เทศกาลปีใหม่นี้ สาวๆ คนไหนมีนัดหวานใจก็คงต้องเรียกความมั่นใจก่อนออกจากบ้านกันหน่อยค่ะ เพราะต้องแน่ใจว่าสวย เป๊ะเว่อร์สไตล์คุณ และ 5 จุดทรงเสน่ห์ที่สาวๆ ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ก็คือผิวพรรณ เส้นผม ริมฝีปาก ใบหน้า และดวงตา เพราะเป็นจุดดึงดูดอันดับต้นๆ ที่หนุ่มๆ จะมอง แล้วจะดูแลให้สวยเป๊ะได้อย่างไรบ้าง มาดูคำแนะนำกันค่ะ

     ผิวพรรณ เพิ่มความชุ่มชื่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวคุณค่ะ สาวผิวแห้งควรทาครีมที่มีความเข้มข้น หรือกลุ่มน้ำมัน เพื่อเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่วนสาวผิวมันควรทาโลชั่นเนื้อบางเบา เพราะมีน้ำใต้ผิวหนังมากอยู่แล้ว และควรจะชโลมโลชั่นในขณะที่ผิวเปียกหรือมีความชุ่มชื่นของน้ำอยู่ เพราะน้ำจะช่วยให้เนื้อโลชั่นซึมซับเข้าสู่ผิวหนังได้ดีขึ้น และไม่เหนียวเหนอะหนะ ขอแนะนำ ZAโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา มอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียวเป็นทั้ง “โลชั่น-เอสเซ้นส์-อิมัลชั่น” เหมาะกับทุกสภาพผิว ศึกษาเพิ่มเติม ...

     เส้นผม โดยเฉพาะเส้นผมที่ผ่านการทำสี การม้วนและไดร์ผมล้วนแต่ทำให้เส้นผมสูญเสียความชุ่มชื่น เลือกฉีดสเปรย์บำรุงผมทุกครั้งหลังสระผม และเลือกที่มีสารสกัดจากดอกคามีเลีย ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผลผลิตจากธรรมชาติที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินอี พร้อมปกป้องผมจากความร้อนด้วยค่ะ จึงขอแนะนำ 
ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ เอ็กซ์ตรอว์ดินารี่ ออยล์ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมสำหรับผมแห้งเสีย ลองไปอ่านเพิ่มเติม...

     ริมฝีปาก ดื่มน้ำเยอะเพื่อหลีกเลี่ยงอาการริมฝีปากแห้ง เพราะเอนไซม์ในน้ำลายจะทำให้ริมฝีปากแห้ง และหลังจากแต่งหน้าทุกครั้ง ควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เช็ดออก ก่อนจะทาลิปมันก่อนนอนทุกครั้ง ส่วนเทคนิคการเลือกลิปมันที่ดีนั้นเนื่องจากว่ามีลิปสติกบางสีทำให้เกิดอาการปากแห้ง จึงควรเลือกลิปมันที่มาเติมความชุ่มชื่นให้ริมปีปาก และมีส่วนผสมของวิตามินอี แต่ควรหลีกเลี่ยงลิปมันที่มีส่วนผสมของเมนทอล เพราะจะทำให้ริมฝีปากดำคล้ำได้ จึงขอแนะนำ ครีมบำรุงริมฝีปาก สกัดจากดอกซากุระญี่ปุ่น
ให้ชมพู สวย สดใส ชุ่มชื่นจากวิตามินอี คอลลาเจน ช่วยกันแดด แก้ปากคล้ำดำ

     ใบหน้า ล้างหน้าทุกเช้าด้วยน้ำเปล่าเพราะสามารถรักษาความชุ่มชื่นของไขมันใต้ผิวหนัง ซึ่งเป็นสารสำคัญที่มีประโยชน์ต่อผิว อาจใช้กระดาษหรือผ้าสะอาดซับน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าออกก่อน และควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นผิว เพราะผิวที่มีสุขภาพดีต้องเป็นผิวที่มีองค์ประกอบของน้ำถึง 70% เพื่อให้มีน้ำไปหล่อเลี้ยงผิวให้ชุ่มชื่นสมดุล สุดท้ายต้องพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อฟื้นฟูผิวในทุกๆ วัน จึงควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง แต่ไม่จำเป็นต้องแพง เป็นเซ็ท เดย์ครีม ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวัน ดูมีออร่า และ ไนท์ครีม ครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืน ดูมีออร่า

     ดวงตา เนื่องจากว่าผิวรอบดวงตาเป็นด่านที่บ่งบอกถึงวัย เนื่องจากผิวบริเวณดังกล่าวมีไขมันใต้ผิวหนังต่ำ การทาอายครีมเป็นประจำจึงเป็นสิ่งที่ควรทำ เพราะช่วยรักษาความชุ่มชื่นและลดเรือนริ้วรอยได้ การมาส์กรอบดวงตาก็เป็นสิ่งที่ช่วยได้ควรเลือกมาส์กดวงตาที่มีสารต้านอนุมูลอิสระจากพืชธรรมชาติ ทำให้เกิดการซ่อมแซมผิวใต้ดวงตาอย่างมีประสิทธิภาพด้วยค่ะ

     มั่นใจทั้ง 5 จุดสำคัญแล้ว ก็อย่าลืมเตรียมชุดสวยๆ ไว้ใส่ให้เป๊ะเว่อร์ เมื่อคนพร้อม ชุดพร้อมก็ตรงเข้าไปหาหวานใจให้ใจละลายกันเลยค่ะ

ที่มา : http://women.horoworld.com
http://beauty-passion.blogspot.com/2018/07/5.html

No comments: