6/26/2018

เคล็ดลับ กลยุทธ์หุ้นห่านทองคำ!!!

หุ้นห่านทองคำคืออะไร ข้อมูลจากนักศึกษาแม่โจ้

หนังสือ กลยุทธ์หุ้นห่านทองคำ 

ราคาพิเศษ สั่งซื้อได้เลย!!!
160.00 บาท
152.00 บาท

เผยเทคนิคการลงทุน การบริหารความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการลงทุนที่เหมาะสมตามสถานการณ์ พร้อมเคล็ดลับในแง่มุมต่างๆ ให้แก่ผู้สนใจลงทุน
 "กลยุทธ์หุ้นห่านทองคำ" เล่มนี้ เปรียบเสมือนเป็นคัมภีร์ด้านการลงทุน สำหรับผู้ลงทุนมือใหม่ที่ต้องการลงทุนในหุ้น โดยผู้เขียนได้ถ่ายทอดถึงขั้นตอนการเลือกหุ้น กลเม็ดเคล็ดลับ และเทคนิคการลงทุน โดนเน้นหุ้นคุณค่า ภายใต้การบริหารความเสี่ยง และการลงทุนที่เหมาะสมในทุกสภาวะตลาด ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้อ่านให้ได้เตรียมความพร้อม ตลอดจนสามารถนำไปปฏิบัติใช้ในการเลือกหุ้นคุณภาพ ได้รับผลตอบแทนที่ดีและประสบผลสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้
บทที่ 1 เป็นไททางการเงิน
บทที่ 2 เข้าถ้ำเสือ
บทที่ 3 หุ้นห่านทองคำ
บทที่ 4 คัดเลือกหุ้นห่านทองคำ
บทที่ 5 พรมวิเศษ
บทที่ 6 กระจกวิเศษ
บทที่ 7 ลายแทงขุมทรัพย์
บทที่ 8 มดงาน
บทที่ 9 รวมพลังมด
บทที่ 10 สวนแห่งเสรีภาพ
หนังสือ
160.00 บาท
152.00 บาท

คำนิยม
เป็นหนังสือที่เผยแพร่ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการลงทุนในหุ้น รวมทั้งเปิดเผยเทคนิคการลงทุน การบริหารความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการลงทุนที่เหมาะสมตามสถานการณ์ พร้อมเคล็ดลับในแง่มุมต่างๆ ให้แก่ผู้สนใจลงทุน รวมทั้งนักลงทุนมือใหม่ได้เป็นอย่างดีภัทธีรา ดิลกรุ่งธีระภพ- นายกสมาคมบริษัทหลักทรัพย์
ผู้ลงทุนจำเป็นต้องศึกษาความรู้ด้านการเงินให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ เพื่อเลือกลงทุนหุ้นได้อย่างปลอดภัยและสามารถเก็บไข่ทองคำจากห่านทองคำ ความรู้เท่านั้นที่เป็นตัวเชื่อมสู่ความมั่งคั่ง หรือ สามารถให้เงินทำงานมีรายได้เพิ่มพูนโดยไม่ต้องทำงาน ซึ่งหนังสือเล่มนี้มีคำตอบให้โดยอาศัยเครื่องมือ "พรมวิเศษ" "กระจกวิเศษ" "ลายแทงขุมทรัพย์"มงคล ลีลาธรรม- นายกสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://rich-monk.blogspot.com/2018/06/blog-post_12.html

No comments: