6/02/2018

ขำขัน ณ งานแต่งงานหนึ่ง

ขำขันหลังอาหาร
ผมถูกเชิญไปงานแต่งงานหนึ่ง เมื่อไปถึงโรงแรม พบประตู2ประตู เขียนไว้ว่า
1ญาติเจ้าสาว
2ญาติเจ้าบ่าว
ผมเข้าประตูที่เขียนว่า ญาติเจ้าสาว ก็เจอประตูอีก2ประตู เขียนว่า
1สุภาพสตรี
2สุภาพบุรุษ
ผมก็ตรงไปยังประตูที่เขียนว่า สุภาพบุรุษ พอเปิดเข้าไปเจออีก 2ประตู เขียนว่า
1 ผู้ร่วมงานที่"มี"ของขวัญ
2 ผู้ร่วมงานที่ "ไม่มี" ของขวัญ
ผมก็เดินผ่านประตูที่เขียนว่า ผู้ร่วมงานที่ไม่มีของขวัญ และก็พบว่า ตอนนี้ผมอยู่ด้านนอกโรงแรม....ตะแล้มตะแล้ม

No comments: