6/06/2018

ฮือฮา.. “ป้าอ้วนดอยคำ”รับเละอีกกว่า 5 ล้านขนมะลิแก้บนหลวงพ่อทันใจ รำถวายชุดใหญ่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://thumboon.blogspot.com/2018/06/5.html

หลายๆคนอาจจะอยากไปไหว้พระขอพร แต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดี วันนี้เราจะแนะนำหลวงพ่อทันใจ แห่งวัดพระธาตุดอยคำ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์จนมีคนมาแก้บนกันไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ฮือฮา.. “ป้าอ้วนดอยคำ”รับเละอีกกว่า 5 ล้านขนมะลิแก้บนหลวงพ่อทันใจ รำถวายชุดใหญ่

“ป้าอ้วน ดอยคำ” ถูกหวยติดต่อกันแล้ว 70 งวด รอบนี้รับเงินกว่า 5 ล้านบาท ขนมะลิแสนกว่าพวง พร้อมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยชุดใหญ่ถวาย “องค์หลวงพ่อทันใจ”


หลวงพ่อทันใจ เชียงใหม่ รวยเงินล้าน พระธาตุดอยคำ ไอแอมซีรีส์ IamSeries หลวงพ่อทันใจ อธิฐานเงินล้าน พระธาตุดอยคำ เชียงใหม่ กับน้องซีรีส์ แก้บนดอกมะลิ จากข่าว สาวนักธุรกิจแก้บน "หลวงพ่อทันใจ" ถวายมะลิ 99,999 พวง น้องซีรีส์เลยพลาดไม่ได้คะ ที่จะต้องมาสักการะหลวงพ่อทันใจ

หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยดำ เป็นที่นิยมและมีชื่อเสียงมากในเรื่องของความศักดิ์สิทธิ์ จากการอธิษฐานขอพร ทั้งในเรื่่องของการขอโชคลาภทั้งจากการค้า การงาน หรือการเสี่ยงโชคต่างๆ หลายต่อหลายครั้งที่มีผู้เดินทางมาขอพร บนบาน แล้วประสบความสำเร็จ และได้เดินทางกลับมาถวายดอกมะลิเพื่อแก้บน
โดยสักการะขอพรพระเจ้าทันใจของวัดพระธาตุดอยคำ สามารถทำได้โดยวิธีการต่อไปนี้ คือ
1. จุดธูป 3 ดอก
2. ท่องคาถาที่อยู่บนป้ายด้านข้างองค์พระเจ้าทันใจ
3. เอ่ย ชื่อ และ นามสกุล ของท่าน
4. ขอพรที่ท่านต้องการได้ทุกเรื่อง โดยระบุเรื่องให้ชัดเจน ครั้งละ 1 เรื่อง
เมื่อสำเร็จแล้ว สามารถนำดอกมะลิมาแก้บนได้ที่วัดพระธาตุดอยคำแห่งนี้ แล้วจึงขอเรื่องใหม่ได้ โดยระบุจำนวนของดอกมะลิให้ชัดเจน และต้องไม่ต่ำกว่าตั้งแต่ 50 พวงขึ้นไป ตามแต่เรื่องที่ท่านขอ โดยท่านไม่จำเป็นต้องกำหนดวันสำเร็จ เพราะพระเจ้าทันใจมีกำหนดระยะเวลาเอาไว้ภายใน 3 เดือน
ดอกมะลิท่านจะต้องนำมาเอง เนื่องจากทางวัดพระธาตุดอยคำไม่มีจำหน่าย เพราะทางวัดพระธาตุดอยคำไม่สามารถทราบถึงจำนวนที่ท่านได้บนเอาไว้ว่า เป็นจำนวนกี่พวง นอกจากนี้การแก้บนท่านยังสามารถให้ผู้อื่น นำดอกมะลิมาแก้บนแทนได้
*ขอบคุณข้อมูลจากเพจ วัดพระธาตุดอยคำ

หมายเหตุ แนะนำให้บูชา หลวงทันใจจำลอง เพื่อสวดมนต์บูชาทั้งก่อน และ หลังบนบาน เพื่อให้ได้ดั่งปรารถนาแน่นอน และ โดยเร็วน่ะครับ



หลวงพ่อทันใจ ..วัดพระธาตุดอยคำ..จ.เชียงใหม่..
(สีนาค หรือสีทองแดง)...แม่เหล็กดูดติดได้...
* พระหน้าตัก 2.6 นิ้ว , องค์สูงรวมฐาน 15.0 ซ.ม

นอกจากหลวงพ่อทันใจแล้ว วัดพระธาตุดอยคำยังมีรูปปั้น ปู่แสะ-ย่าแสะ, สุเทวฤๅษี และ รูปปั้นพระนางจามเทวี ให้ได้ไหว้สาสักการะ นอกจากนี้วัดพระธาตุดอยคำยังมีลานชมวิวด้านหลัง พร้อมรูปปั้นพระอินทร์ ที่หากราบไหว้ได้ยากยิ่งนัก พร้อมทั้งที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์รอบเมืองเชียงใหม่สวยงามยิ่งนัก

No comments: