6/19/2018

อยู่ได้ด้วยกำลังใจและสมุนไพรช่วยชีวิต…

อยู่ได้ด้วยกำลังใจและสมุนไพรช่วยชีวิต
                                                                       โดย...ผอ.ศิริลักษณ์  จันทรมานนท์

   หลังจากผ่าตัดลำใส้ใหญ่ที่มีก้อนเนื้อไปเกือบฟุต ณ รพ. พระมงกุฎฯ   เมื่อวันที่ 31  มี.ค. 2549      โดยมี
ลูกชาย ลูกปู(วรพล)  และ ลูกปลา(รุจนวัตน์)       คอยสับเปลี่ยนกันมาดูแลล้างแผลและให้กำลังใจคุณแม่ทุกวันจนออกจาก รพ.ในวันที่ 6 เม.ย.49 ไปพักฟื้น...  หลังพักฟื้นพร้อมทั้งทำใจรอฟังผลก้อนเนื้ออีกสิบกว่าวัน...   ในวันที่
24 เม.ย.49  ลูกปูพาคุณแม่ไปฟังผลแต่เช้าทันทีที่ถึงคิว...เสียงพยาบาลเรียก...เชิญคุณศิริลักษณ์ค่ะ.. เข้าไปพบหมอ
ประโยคแรก...คุณหมอถามหาญาติ คือลูกปูให้เข้ามาฟังผลด้วย... ณ วินาทีนั้น ดิฉันรู้ได้ทันทีว่าต้องไม่ใช่ข่าวดีแน่..คุณเป็นมะเร็งระยะสาม...เดี๋ยวผมจะส่งตัวขึ้นไปพบหมอด้านมะเร็งเพื่อวางแผนการรักษาชั้นบน...
                ดิฉันได้พบกับคุณหมอผู้หญิงในโอกาสต่อมา...หมอให้เลือกใน  3  แผนการรักษา  ดิฉันตัดสินใจเลือกการใช้ยาเคมีบำบัด  12 ครั้ง แทนการทานยา และการให้เคมี  6 ครั้ง       ซึ่งการเลือกแผนนี้เป็นแผนที่มีเปอร์เซ็นการกลับมาเป็นอีกน้อยที่สุด...แต่เข้มข้น  ที่สุด...
                ดิฉันได้โอนการรักษาโดยใช้ยาเคมีบำบัดไปที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งเป็นบ้านเกิดมีลูกสาว(นวิยา)  ญาติ ๆ และ  ลูกศิษย์ลูกหามากมาย       เพราะสงสารลูกชายทั้งสองเนื่องด้วยเพิ่งได้งานใหม่ทั้งคู่ เกรงจะเป็นกังวล  ดิฉันเข้ารับยาเคมีบำบัด  (ครีโม)  ครั้งแรกเมื่อวันที่  27  เม..ย. 2549  และต้องรับยาทุก ๆ 10 -15 วัน      โดยอยู่ในความดูแลของอาจารย์หมอที่เชี่ยวชาญโรคมะเร็งลำใส้โดยตรง นพ.ไพศิษฎ์ ศิริวิทยากร ...คุณยายคุณตาดูจะเป็นกังวลมากที่สุด...   แต่ดิฉันเองพยายามที่จะไม่บ่นเจ็บปวดหรือมีน้ำตาให้เป็นกังวลกับคุณยายคุณตาและลูก ๆ     แต่ละครั้งดิฉันต้องนอนนิ่ง ๆ  ให้ยาเคมีไหลเข้าสู่ร่างกาย...เป็นเวลา 3-4  วัน ไหนจะต้องพยายามดูแลเปลี่ยนถุงและทำความสะอาดลำใส้หน้าท้อง พยายามอดทน และให้กำลังใจตนเองด้วยหลักธรรมะ สมาธิและเพลง บรรเลงนิพพาน (สวรรค์ 7 ชั้น)    ซึ่งลูกปลาได้หาซื้อ  MP 3  ให้แม่ใส่เพลงนิพพานที่ครูกระปุก (คลองไผ่) ซื้อมาให้และบันทึกนิทานธรรมะที่น้องจิ๋ม (นวมินทร์)หามาจากเวปไซด์ (กรรมพยากรณ์ 1-2 และ เสียดายคนตายไมได้อ่าน)   ทำให้ดิฉันบรรเทาความเจ็บปวดและทุรนทุรายได้เป็นอย่างมากทีเดียว....อ่านต่อ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Kaotong Nakaland เครื่องดื่มสมุนไพรเครื่องดื่มสมุนไพรคาวตองนาคาแลนด์ 3 ขวด


  • ช่วยรักษาความสมดุลของระดับความดันโลหิต
  • ช่วยบรรเทาอาการโรคมะเร็ง
  • ช่วยบรรเทาอาการโรคเบาหวาน
  • สมุนไพรแท้ 100%
  • ช่วยบรรเทาอาการความดัน

No comments: