1/18/2013

อันดับ 1 ใน 9 ร้านเค้กในเชียงใหม่ ที่น่าลิ้มลอง

Taxi Chiangmai and Private Tour by Patrick 081 617 2116 Oversea call +66 81 617 2116 E-mail neomart@gmail.com


cake


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก OaddyBeingmaibakery.comเฟสบุ๊ก Baan Hmon-Ooncheese-and-cake.com

          เชียงใหม่...นอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติ โบราณสถานที่เป็นเอกลักษณ์น่าประทับใจ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งงานหัตถกรรม และงานศิลปะที่หลากหลายสไตล์แล้ว สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาดหากคุณได้มีโอกาสไปเยือน นั่นก็คือ ร้านอาหาร ร้านขนมชิล ๆ เพราะด้วยบรรยากาศสบาย ๆ ของเชียงใหม่ ทำให้เราอดไม่ได้ที่จะไปหาร้านเก๋ ๆ ค่อย ๆ นั่งละเลียดเค้กชิ้นโต จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ หยุดเวลาให้ใจและกายได้พักผ่อน ในส่วนของร้านเค้ก ที่เชียงใหม่ก็มีร้านอร่อยน่าลิ้มลองอยู่เพียบ เอ้า! ว่าแล้วก็ไปอิ่มหนำสำราญกับเค้กหลากหลายชนิด ในร้านเด็ดร้านดังที่เราหยิบมาแนะนำกันดีกว่า โดยเริ่มต้นที่...



maibakery

     1. Mai Bakery

          ร้านไหมเบเกอรี่ เป็นร้านเค้กที่เรียกได้ว่ามีบรรยากาศร่มรื่นเขียวสดชื่น เต็มไปด้วยต้นไม้นานาชนิด อากาศเย็นสบายจากแอร์ธรรมชาติ มีมุมสงบให้เลือกนั่งหลากหลายมุม จะนั่งจิบกาแฟ อ่านหนังสือ เล่นอินเทอร์เน็ตหรือสนทนากันเพลิน ๆ ก็แล้วแต่จะความชอบ ที่นี่ตกแต่งด้วยบรรยากาศแบบพื้นเมือง และส่วนใหญ่ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ ซึ่งทำให้ดูอบอุ่นเหมือนอยู่ในบ้าน

          สำหรับเมนูเค้กที่แนะนำ เช่น เค้กสตอเบอร์รี่ครีมสด, สตอเบอร์รี่ชีสเค้ก, เค้กส้ม, ออริโอเค้ก, เค้กใบเตย, เค้กมะพร้าว, แบล็คฟอร์เรสเค้ก และคัพเค้กหน้าตาน่ารัก ฯลฯ แถมที่นี่ยังมีไอศกรีมหลากรส รวมถึงเครื่องดื่มนานาชนิด และนอกจากเค้กหลากหลายรสชาติแล้ว ไหมเบเกอรี่ยังมีอาหารจานเดียวให้เลือกรับประทานกันด้วย

         ที่ตั้ง : 5/1 ซอยโรงเรียนอนุบาลลานนา 2 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ (ก่อนถึงโรงงานผึ้งน้อยเบเกอรี่ บริเวณหลังศูนย์โชว์รูมวอลโว่)
         เบอร์โทร : 08 1530 4129, 0 5341 2675
         เวลาเปิด-ปิด : 08.00 – 18.00 น.
         เว็บไซต์ : www.maibakery.com
         รีวิวแนะนำ
          - TPK พาเที่ยว - ไหม เบเกอรี่ อิน การ์เด้นท์ อร่อยเค้กเน้น ๆ ในสวนสวย @ เชียงใหม่ 

          - ชวนไปหม่ำที่ "" Mai Bakery in garden "" ขนมเค้กแคลอรีต่ำแสนอร่อยที่เชียงใหม่กันนะคะ 

          - MAI : BAKERY IN GARDEN

No comments: