4/10/2011

ทัวร์ดูงาน ทัวร์ดูงานต่างประเทศ บริการ พาชมงาน Exhibition ทั่วโลก

ทัวร์ดูงาน ทัวร์ดูงานต่างประเทศ

บริการ พาชมงาน Exhibition ทั่วโลก ของ บริษัท Thai Fly - Travel with Style

ไม่ว่าท่านจะอยู่ในแวดวงธุรกิจใด และกำลังมอง บริษัททัวร์ พาท่านไปดูงาน จัดกรุ๊ปทัวร์ ไปยังงานแสดงสินค้าที่ท่านต้องการ Thaifly.com สามารถให้บริการทุกท่าน ไปยังทุกที่ ที่ท่านต้องการ อย่างมืออาชีพ ไว้วางใจได้

· บริการทั้งแบบ ทัวร์ต่างประเทศ จัดบริการท่านอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก รถรับ อาหาร รวมทั้ง บริการจัดสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ตามความต้องการ

· บริการแบบ กรุ๊ปทัวร์ จัดบริการให้ท่านเดินทางแบบส่วนตัว หรือ เดินทางไปในรูปแบบองค์กร หรือ บริษัทของท่านเพื่อไปดูงานและทัศนศึกษาตามสถานที่ต่างๆ

· บริการแบบ แพคเกจอิสระ (ตั๋วเครื่องบิน + โรงแรม) หากท่านต้องการเดินทางด้วยตนเอง ต้องการเพียง ตั๋วเครื่องบิน และ ที่พัก สำหรับเดินทาง ขอแนะนำให้ท่านเลือกใช้บริการ แบบ แพคเกจอิสระ จองเป็นคู่ ราคาพิเศษ ประหยัดมากสุด 30%



ถูกและดีที่สุด เดินทางไปกับมืออาชีพตัวจริง
กวางเจาเทรดแฟร์ หรือ กว่างโจว์แฟร์ ครั้งที่ 109 (Canton Fair 2011)

"โอกาสของคุณมาถึงแล้ว เปิดช่องทางมหาเศรษฐี ไปงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย"

เดินทางสู่ กวางเจา ชมงานแสดงสินค้านานาชาติ กวางเจา เทรดแฟร์ หรือ กว่างโจว์แฟร์ (Canton Fair Tour) เมษายน ถึง พฤษภาคม 2554 นี้ ที่งาน กวางเจาเทรดแฟร์ครั้งที่109 ศูนย์รวมสินค้าหนักเบาทุกประเภท - มองหาช่องทาง ทางธุรกิจ พบผู้ประกอบการ หลายพันราย ในแต่ละมณฑลของจีน ศูนย์รวมทั้งนักธุรกิจทั่วโลก แหล่งรวมสินค้าทุกประเภท อาทิเช่น สินค้าทางด้านเทคโนโลยี, การเกษตร, อุตสาหกรรมหนัก-เบาต่างๆ มากกว่า 100 หมวดหมู่ เป็นงานแสดงสินค้าที่ได้รับรางวัล China's No.1 Fair มาอย่างต่อเนื่องหลายปี และได้รับการยอมรับจาก นักลงทุนทั่วโลก

เลือกแพคเกจได้ตามความต้องการ คุ้ม และ ถูกทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะบินตรงกวางเจา หรือ ลงมาเก๊า ทุกแพคเกจได้ดูงานจุใจ พาช้อปปิ้ง และไม่พลาด พักผ่อนเที่ยวสถานที่ชื่อดังมากมาย อยู่ดี กินดี บริการอาหารชั้นดีระดับฮ่องเต้ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งมังกร เป็ดปักกิ่ง หมูหัน คัดเลือกรายการทัวร์ในแต่ละวัน ได้ดีที่สุด คุ้มที่สุด กับมืออาชีพ จองด่วน จำนวนจำกัด!!

กวางเจาเทรดแฟร์ หรือ กว่างโจว์แฟร์ ครั้งที่ 109 (Canton Fair 2011) เดินทางสู่ กวางเจา ชมงานแสดงสินค้านานาชาติ กวางเจา เทรดแฟร์ หรือ กว่างโจว์แฟร์ (Canton Fair Tour) เมษายน ถึง พฤษภาคม 2554 นี้ ที่งาน กวางเจาเทรดแฟร์ครั้งที่109 ศูนย์รวมสินค้าหนักเบาทุกประเภท - มองหาช่องทาง ทางธุรกิจ พบผู้ประกอบการ หลายพันราย ในแต่ละมณฑลของจีน ศูนย์รวมทั้งนักธุรกิจทั่วโลก แหล่งรวมสินค้าทุกประเภท อาทิเช่น สินค้าทางด้านเทคโนโลยี, การเกษตร, อุตสาหกรรมหนัก-เบาต่างๆ มากกว่า 100 หมวดหมู่ เป็นงานแสดงสินค้าที่ได้รับรางวัล China's No.1 Fair มาอย่างต่อเนื่องหลายปี และได้รับการยอมรับจาก นักลงทุนทั่วโลก

รายละเอียด ทัวร์กวางเจาเทรดแฟร์ ครั้งที่ 109

Chiangmai Hotel Recommendation and List
Chiangrai Hotel Recommendation and List
Bangkok Hotel Recommendation and List
Phuket Hotel Recommendation and List
Central and North of Thailand Hotel Recommendation and List

Chiangmai, Chiang rai, Mae Hong Son, Pai , Nan, Sukhothai - Thailand:
Taxi, Tour services and Trip Advisor
Contact Person: Patrick 081 617 2116 (oversea call ++66 81 617 2116)
เพ็ญนภา (แก้ว) 081 498 0613(จากต่างประเทศ ++66 81 498 0613)
E-mail: neomart@gmail.com

No comments: