5/24/2012

Small Farm ชมแกะ อัลปาก้า ที่จอมทอง เชียงใหม่

รายการท่องเที่ยววาไรตี้ที่จะพาทุกคนไปเช็คอินตามสถานที่ต่างๆที่เป็นแหล่งท่องเที่ย­ว ที่กิน ที่พัก ทั่วจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งจะช่วยเปิดมุมมองการท่องเที่ยวใหม่ๆในรูปแบบของ Check In Now! 

เทปนี้พาไป Check In กันที่ Small Farm อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
ออกอากาศทางช่อง 25 (Soundha Channel) WETV เคเบิ้ลทีวีของคนเชียงใหม่





Watch Chiangmai International Balloon Festival 2012

Taxi Chiangmai:  081 617 2116 พงศ์ศักดิ์

“บรรยากาศดี สไตล์คาวบอย”

สมอลล์ ฟาร์ม (Small Farm) ฟาร์มเล็กแต่ครบครันไปด้วยบรรยากาศชีวิตฟาร์ม ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 21 ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 58 กิโลเมตร อยู่บนถนนทางขึ้นดอยอินทนนท์ และยังติดกับเส้นทางท่องเที่ยวหลัก เช่น วัดพระธาตุศรีจอมทอง น้ำตกแม่ยะ น้ำตกแม่กลาง น้ำตกวชิรธาร และดอยอินทนนท์
สมอลล์ ฟาร์ม (Small farm) อยู่ใกล้ชิดกับภูเขาใหญ่ ซึ่งเป็นแหล่งต้นน้ำลำธาร ทำเลที่ตั้งโดดเด่นด้วยต้นตาล มีแนวรั้วสีขาว กังหันลมธรรมชาติพร้อมโรงนาน้อยใหญ่ และนานาสัตว์ให้ชม รวมกันแล้ว ช่วยส่งเสริมบรรยากาศ ให้ได้อารมณ์แบบบ้านไร่ ชนบท และวิถีชีวิตแบบคาวบอยอย่างแท้จริง


เปิดบริการแล้ว สำหรับบ้านพักสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบบรรยากาศแบบใกล้ชิดธรรมชาติ
คลิ๊กเพื่อเข้าชมรายละเอียดบ้านพัก

เป็นโคพื้นเมืองสำหรับใช้งานดั้งเดิม ที่พบกันมากในอำเภอต่างๆ ของ จังหวัดลำพูนและเชียงใหม่ และแพร่กระจายไปยังอำเภอต่างๆของจังหวัดลำปาง พะเยาและเชียงราย ที่อยู่ใกล้กับ จังหวัดลำพูนและเชียงใหม่ โคขาวลำพูนมีลักษณะที่โดดเด่นคือมีรูปร่างสูงใหญ่ สูงโปร่ง ลำตัวมีสีขาวตลอด พู่หางขาว หนังสีชมพูส้ม จมูกสีชมพูส้ม เนื้อเขาเนื้อกีบสีน้ำตาลส้ม จากลักษณะเด่นเป็นสง่าดังกล่าวจึงได้ถูกคัดเลือกให้เป็น พระโคในพระราชพิธีจรดพระนังคัลแรกนาขวัญ
<< รายละเอียดเพิ่มเติม >>

No comments: