9/02/2011

Concert and Events by BEC Tero Entertainment in Bangkok


ฟาน หยาง ศิลปินผู้สร้างฟองสบู่ยักษ์ ที่สร้างความฮือฮามาแล้วทั่วโลก บินตรงกรุงเทพเพื่อสร้างความตื่นตาให้กับเด็กๆ และครอบครัวชาวไทย 1 – 4 กันยายน 2554 เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

  จองตั๋ว Ticket book: Thai Tickets Ticket Information

สถานที่แสดงเมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์, กรุงเทพมหานคร ที่ตั้งสถานที่กรุงเทพมหานคร

รอบการแสดง วันแสดง
เวลา 11:00 14:00 17:00
วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2554
วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2554
วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2554
วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน 2554

 วันจำหน่ายบัตรล่วงหน้า วันพุธที่ 20 - วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2554 เวลา 10.00 น. เฉพาะจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่ม 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง

จำหน่ายบัตรตั้งแต่ 23 ก.ค. 2554 เป็นต้นไป

 บัตรราคา 1,800 บาท 1,500 บาท 1,200 บาท 900 บาท 700 บาท 500 บาท

 
ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ฟาน หยาง ได้ค้นพบโลกของฟองสบู่ที่น่าตื่นตาตื่นใจและผสมผสานมันเข้ากับการแสดง ศิลปะ และวิทยาศาสตร์ เขาสร้างสรรค์ฟองสบู่ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นงานศิลปะที่งดงาม และนำโลกของฟองสบู่ไปสู่มิติใหม่ ความคิดสร้างสรรค์และความทุ่มเทของฟานทำให้เกิดเป็นการแสดงที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ฟานเริ่มหลงรักฟองสบู่ตั้งแต่ตอนที่เขายังเด็กและอาศัยอยู่ในบ้านดินที่มีเพียงห้องเดียวในยุโรป ฟานในวัย 6 ขวบ ที่ลำธารเล็กๆใกล้บ้าน เขารู้สึกตื่นตาตื่นใจมากกับฟองอากาศที่เกิดบนผิวน้ำและมีรุ้งเล็กๆอยู่ในนั้น นี่คือจุดเริ่มต้นของการมีชื่อเสียงระดับโลกของฟานและทำให้เขาได้รับการบันทึกลงในกินเนสบุ๊คถึง 17 ครั้ง ด้วยความสนใจและการลองผิดลองถูกหลายต่อหลายครั้งทำให้เขาได้รับการขนานนามให้เป็นนักวิทยาศาสตร์และศิลปินด้านฟองสบู่ชั้นนำของโลก

เขาเปิดแสดงโชว์ไปทั่วโลกรวมถึงที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโยลีแห่งชาติ ที่รัฐออตโตวา ประเทศแคนนาดา ศูนย์วิทยาศาสตร์แห่งแปซิฟิค เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ศูนย์วิทยาศาสตร์ประเทศสิงคโปร์ ศูนย์วิทยาศาสตร์ออนทาริโอ รัฐโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา และศูนย์วิทยาศาสตร์ดิสคัฟเวอร์รี ที่เมืองซานตา อานา รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยเมื่อ 3 ปีก่อนเพื่อฉลองการครบรอบ 5 ปีแห่งความสำเร็จของเขา

ฟานได้เปิดการแสดงโชว์บรอดเวย์ ในชื่อ กาซิลเลี่ยน บับเบิ้ล โชว์ (Gazillion Bubble Show) ที่นิวเวิลด์สเตจเจส (New World Stages) ในมหานครนิวยอร์ค นอกจากนี้กาซิลเลี่ยน บับเบิ้ล โชว์ยังเคยเปิดแสดงที่ แพลเนต ฮอลลีวูด สตีฟ ไวริค เธียร์เตอร์ (Planet Hollywood Steve Wyrick Theatre) ในลาสเวกัส กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ กรุงโรม ประเทศอิตาลี สิงคโปร์ แมกซิโก เอลซาลวาดอร์ รัซเซีย เวียตนาม เลบานอน ตุรกี บาห์เรน และอื่นๆอีกมากมาย

 การแสดงของฟานได้ประจักษ์แก่สายคนทั่วโลกผ่านทางรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น 
“เดอะ โอปราห์ วินฟรีย์ โชว์” (The Oprah Winfrey Show) “
ไลฟ์ วิธ เรจิส แอนด์ เคลลี่” (Live with Regis and Kelly) “
เลทไนท์ วิธ เดวิด เลตเตอร์แมน” (Late Night with David Letterman)ทางช่อง เอ็นบีซี (NBC) ซีบีเอส (CBS) ฟ็อกซ์ (FOX) ซีดับเบิลยู อีเลเว่น (CW11) รายการ “โซลทรอม” (Soltrom) ที่ช่องเซิร์ก ดู โซเลยล์ (Cirque du Soleil) นิกเกิลโลเดียน ยูนิเวอร์เซล สตูดิโอ ในรัฐฟลอริดา(Nickelodeon-Universal Studios, Florida) กินเนส ไพร์มไทม์ (Guinness Prime Time) ทางฟอกซ์ทีวี (FOX TV) ทีเอ็นเอ็น (TNN) ดิสนีย์-เอ็มจีเอ็ม (Disney-MGM) แคนาดา บีบีซี (Canada BBC) เอ็นเอชเค-ทีวี (NHK-TV) ในญี่ปุ่น Japan อาร์เอไอ-ทีวี (RAI-TV) คานาเล่ 5 ใน อิตาลี (Canale 5) เซกเดแอฟ-ทีเฟา ในเยอรมนี (ZDF-TV), ทีแอฟ-1 ในฝรั่งเศส (TF-1) คานาลเล่5 ในชิลี (Canale 5) ซีซีทีวี ปักกิ่ง ประเทศจีน (CCTV Beijing) ทีซีเอส ในสิงคโปร์ (TCS) เดอะเลิร์นนิง ชาแนล ในสหรัฐอเมริกา (The Learning Channel) ลอนดอน วีคเอนด์ เทเลวิชัน (London Weekend Television) ซีซีทีวี และอื่นๆอีกมากมาย

 Program BEC Tero Entertainment:

ด้วยความรู้ทางวิทยาศาสตร์และทักษะทางศิลปะฟานได้สรรค์สร้างของเล่นประเภทใหม่ขึ้นมาซึ่งแตกต่างจากที่เป่าฟองสบู่ในตลาดทั่วไป ของเล่นของฟานมีน้ำสบู่สูตรพิเศษที่เขาเรียกมันว่า “สูตรลับเฉพาะ” ที่ผู้เล่นสามารถเป่าฟองสบู่ที่สวยงามแปลกตา ไม่ว่าจะเป็นการทำฟองสบู่เล็กซ้อนในฟองใหญ่ ฟองสบู่ที่เด้งได้ ฟองที่มีขนาดใหญ่มหึมา หรือการเป่าลูกเล่นๆนับล้านลูก ของเล่นของฟานวางขายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ทั้งทาร์เกต (Target) วอลมาร์ท (Walmart) ทอยส์ อาร์ อัส (Toys R Us) และ เอฟเอโอ ชวาร์ทซ์ (FAO Schwartz) กาซิลเลี่ยน บับเบิ้ล โชว์ (Gazillian Bubble Show) เปิดการแสดงวันที่ 1 – 4 กันยายน 2554 จำนวน 8 รอบการแสดง ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ Official Site: www.gazillionbubbleshow.com

No comments: