2/05/2017

คาวตองกับ Dr Roger โดย ภ อุดม รินคำ 3 กพ 60

วันนี้ (3 ก.พ. 60) ผมและทีมแพทย์ ได้นัดผู้ป่วยที่เป็นนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงท่านหนึ่งจากประเทศสหรัฐอเมริกาชื่อ ดร. Roger ท่านเดินทางมาพบพวกเราที่เชียงใหม่ ดร. Roger ป่วยเป็น ALS(amyotrophic lateral sclerosis อะไมโอโทรฟิก แลเทอรัล สเกลอโรซิส หรือ โรคของเซลล์ประสาทสั่งการ) โรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออ่อนแรงที่วงการแพทย์ยังไม่มีวิธีรักษา หลังจากที่รักษาตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและจีนมาทั่วแต่อาการกลับทรุดลงเรื่อยๆ สามสัปดาห์ก่อน ดร. Roger ต้องใช้เครื่องออกซิเจนแบบสพายติดไปกับเก้าอี้รถเข็นไป 3 ครั้ง ในระหว่างปรึกษากันครึ่ง ชม.  ในที่สุดเขาเปิดใจรับคาวตองฯแคปซูลไปทดลองกินดู เราแนะนำเขากินครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้งก่อนอาหาร สัปดาห์ต่อมาที่เขามาพบทีมแพทย์ของเรา เขาบอกว่าการหายใจดีขึ้น โดยระหว่างการสนทนาราวครึ่ง ชม.เขาใช้เครื่องช่วยหายใจ 1 ครั้ง วันนี้ผมพบเขาเพื่อ สอบถามอาการ เจ็บป่วย และถือโอกาสเล่าให้ฟังถึงกลไกการทำงานของคาวตองฯ ครั้งนี้บอกเขาว่า ในแคปซูลคาวตองฯไม่มีจุลินทรีย์ที่มีชีวิต(No Viable Cell) หากเขาจะกิน Probiotics ก็ไม่ต้องห่วงว่าเชื้อจะต้านกัน ผมและทีมแพทย์นั่งคุยกับ ดร. Roger 45 นาที ปรากฎว่าเขาไม่ได้หยิบครอบจมูกเพื่อใช้ออกซิเจนมาใช้เลย ดร. Roger บอกจากปากเขาว่า ตั้งแต่มารักษากับพวกเราที่เมืองไทย เขาหลับได้ลึกขึ้น(ดร. Roger บอกเรื่องการนอนเป็นเรื่องแรก สงสัยจะประทับใจเรื่องการได้นอนมาก) เขาสามารถหายใจได้ดีขึ้น กำมือได้ดีขึ้น มีกำลังขามากขึ้น ผมจับมือ(Shake hand)เขา ก็พบว่าเขาบีบมือได้เกือบเหมือนคนปกติ ...ดร. Roger บอกผมกับทีมแพทย์ว่า เขาอยากเอาตัวเองทดสอบคาวตองฯผมเพื่อให้เป็นกรณีศึกษา นำเอาประสบการณ์ไปช่วยเหลือกับผู้ป่วยคนอื่นๆต่อไป ก่อนจากกันเขาขอเบอร์ E-mail ผมด้วย ท่าทางเขากระตือรือล้นที่จะรู้เรื่องคาวตองฯมาก  เคส ดร. Roger นี้ ผมคิดว่าจะได้มีข้อมูลมาเล่าสู่กันฟังในโอกาสต่อไปอีกหลายครั้งครับ(Disclaimer: บทความทั้งหมดข้างต้นนี้  เป็นความเห็นส่วนตัวของผม เว้นเสียแต่จะเขียนเป็นอย่างอื่นไว้ ข้อมูลดังกล่าวนี้ ไม่ได้มุ่งหวังให้ใช้แทนที่คำแนะนำแพทย์เจ้าของไข้หรือให้ใช้เป็นคำแนะนำทางการแพทย์ แต่ต้องการแบ่งปันข้อมูลและความรู้ที่ได้จากงานวิจัยและประสบการณ์ของผมและทีมงานเท่านั้น โดย มุ่งหวังอย่างเต็มที่ๆจะให้ท่านได้ตัดสินใจในการดูแลสุขภาพจากการวิเคราะห์และปรึกษาแพทย์ประจำตัวของท่านเอง
สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามเพื่อความมั่นใจในในด้านต่างๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ติดต่อ ไลน์ส่วนตัวของ คุณอุดม หรือ ผอ ศิริลักษณ์ โทร/ไลน์ 081 980 3320 และ fb live ศิริลักษณ์ จันทรมานนท์ ผู้ใช้สมุนไพร คาวตอง เสริมภูมิคุ้มกัน มากว่า 10 ปี จนถึงปัจจุบัน ในการฝ่าฟันมะเร็งลำไส้ระยะ 3 จนหายเป็นปรกติ จึงได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรของผู้ป่วยที่ซื้อและใช้สมุนไพรคาวตองนี้ ................................ 3 ก.พ.  2560 อุดม รินคำ ภ.3065)
หมายเหตุ: บทความข้างต้น ผู้เขียนอนุญาตให้คัดลอกไปเผยแพร่เพื่อเป็นวิทยาทานได้ โดยไม่ตัดทอนส่วนใดส่วนหนึ่ง อันจะทำให้เนื้อหาของบทความเปลี่ยนไป

No comments: