2/08/2017

คาวตองสร้างภูมิคุ้มกันให้คุณแม่เสงี่ยม จันทบุรี

มีกรณีศึกษาที่ผม (ภ อุดม รินคำ) พบมาอยากเอามาเล่าสู่กันฟัง ส่วนการวิเคราะห์จะลองให้ท่านลองตรองดูก่อน พรุ่งนี้ผมจะอธิบายในแนวทางของผม ดูว่าจะสอดคล้องกันไหมนะครับ.............คุณแม่  เสงี่ยม   อายุ 66 ปี  บ้านคลองเทรา   ตำบลเขาแก้ว    อำเภอท่าใหม่   จังหวัดจันทบุรี     เบอร์โทร 086-1486xxx   มีอาชีพเป็นเกษตรกร  มีปัญหาเรื่องสุขภาพความดันโลหิตสูง  ภาวะอ้วน   ไขมันอุดตันเส้นเลือด  จุกเสียดที่หน้าท้องบริเวณลิ้นปี   ปวดหลังปวดขา  ขับถ่ายไม่เป็นปกติสามวันถ่ายที   แต่ปัญหาเยอะที่สุดคือโรคความดันสูง  เพราะทำงานไม่สะดวกก้มหน้าก็ไม่ค่อยได้  เซ  วิงเวียน   พอได้ฟังทางวิทยุก็จดเบอร์โทรซื้อเลย  ซื้อมากิน วันแรกมีอาการขับถ่ายเหมือนคนท้องเสียอยู่สองสามวัน   แต่ไม่มีอาการเหนื่อยเพลียเลย   แต่วันแรกถ่ายออกมาเยอะมากๆเหม็นมากๆ  เหมือนกลิ่นเหม็นเน่า  สองสามวันค่อยเป็นปกติ   ตอนนี้ถ่ายเป็นปกติแล้ว    อาการจุกเสียดไม่มีอีกเลย   อาการจุกแน่นที่ลิ้นปีที่เคยเป็นไม่มีอาการอีกเลย    ความดันก็ปกติ    หมอนัดตรวจทุกอย่างปกติ   หัวใจก็ปกติ   กินคาวตอง  หมดแค่ 15 วัน  อาการที่ป่วยหลายๆอย่างเกือบเป็นปกติแล้ว   ทำงานก็ทำได้ดีขึ้นมาก ได้ให้คาวตอง  กับลูกสาวกินด้วยเพราะเลือดลมไม่ค่อยดี  ประจำเดือนมาน้อยมากๆ เป็นผื่นแดงตามตัว   ตอนนี้ลูกสาวก็ดีขึ้นแล้ว   ตอนนี้กินไปได้สองเดือนแล้ว ดีก็จะกินต่อไปเรื่อยๆ

.....สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามเพื่อความมั่นใจในในด้านต่างๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ติดต่อ ไลน์ส่วนตัวของ คุณอุดม หรือ ผอ ศิริลักษณ์ โทร/ไลน์ 081 980 3320 และ fb live ศิริลักษณ์ จันทรมานนท์ ผู้ใช้สมุนไพร คาวตอง เสริมภูมิคุ้มกัน มากว่า 10 ปี จนถึงปัจจุบัน ในการฝ่าฟันมะเร็งลำไส้ระยะ 3 จนหายเป็นปรกติ จึงได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรของผู้ป่วยที่ซื้อและใช้สมุนไพรคาวตองนี้ ................................
หมายเหตุ: บทความข้างต้น ผู้เขียนอนุญาตให้คัดลอกไปเผยแพร่เพื่อเป็นวิทยาทานได้ โดยไม่ตัดทอนส่วนใดส่วนหนึ่ง อันจะทำให้เนื้อหาของบทความเปลี่ยนไป

No comments: