2/08/2017

คาวตองสร้างภูมิคุ้มกันให้คุณแม่มนทา จันทบุรี

มีกรณีศึกษาที่ผม (ภ อุดม รินคำ)  พบมาอยากเอามาเล่าสู่กันฟัง

คุณแม่  มนทา    อายุ 56 ปี  หมู่บ้านยางระโหง   ตำบลเขาวิถี    อำเภอเขาตระหง่าน   จังหวัดจันทบุรี   เบอร์โทร 085-4368xxx    มีอาชีพค้าขาย   มีปัญหาเรื่องสุขภาพคือ  ปวดขามายี่สิบกว่าปี    ปวดตามตัว  มึนชา  มีระดูขาว  ไปหาหมอบางที่บอกเป็นกระดูกทับเส้น  บางที่บอกไขข้อกระดูกเสื่อม   หายากินก็เป็นๆหายๆ   เวลาปวดมากที่สุดบริเวณขาคือตอนตื่นนอนตอนเช้ามันปวดมากๆต้องหาน้ำมันมานวดก่อน   อาการชามือคืองอไม่ได้กำไม่ได้  เจ็บก็ไม่รู้สึก  พอได้มาฟังรายการวิทยุเรื่องคาวตอง  ก็อยากกินอยากหาย  พอมีเงินก็โทรสั่งซื้อเลย   กินวันแรกก็มีอาการมึนชาที่หัว   เหงื่อออกมาเยอะมากๆเต็มหน้าเลย   ก็กินไปเรื่อยๆ  มีคนมาบอกให้หยุดกินนะแต่   เราอยากหายก็กินต่อ   ตอนกินเดือนที่สองนี่แหละ  ยิ่งกระทุ้งออกมาเยอะกว่าเดือนที่หนึ่งคือ  กินเดือนที่สองปวดหลังมากๆ  ท้องก็อืด ท้องป่องออกมา   เหมือนจับไข้ด้วย  ปวดหลังจนนอนไม่ได้  ผ่านไปได้สามวันอาการทุกๆอย่างมันเริ่มคลายตัวลง   ตัวเบาขึ้น   ขับถ่ายก็ดีขึ้น   อาการที่ป่วยหลายๆอย่างมันดีขึ้น   ตอนนี้กินไปสองเดือนแล้ว

สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามเพื่อความมั่นใจในในด้านต่างๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ติดต่อ ไลน์ส่วนตัวของ คุณอุดม หรือ ผอ ศิริลักษณ์ โทร/ไลน์ 081 980 3320 และ fb live ศิริลักษณ์ จันทรมานนท์ ผู้ใช้สมุนไพร คาวตอง เสริมภูมิคุ้มกัน มากว่า 10 ปี จนถึงปัจจุบัน ในการฝ่าฟันมะเร็งลำไส้ระยะ 3 จนหายเป็นปรกติ จึงได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรของผู้ป่วยที่ซื้อและใช้สมุนไพรคาวตองนี้ ................................
หมายเหตุ: บทความข้างต้น ผู้เขียนอนุญาตให้คัดลอกไปเผยแพร่เพื่อเป็นวิทยาทานได้ โดยไม่ตัดทอนส่วนใดส่วนหนึ่ง อันจะทำให้เนื้อหาของบทความเปลี่ยนไป

No comments: