4/25/2012

“ปลาดูดนม” กิจกรรมใหม่ที่ ซู อควาเรียม เขียงใหม่

Taxi Chiangmai 081 617 2116 Patrick พงศ์ศักดิ์



 
 
 
 
“ปลาดูดนม” กิจกรรมใหม่ที่ ซู อควาเรียม


เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 54 ที่ผ่านมา ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ศูนย์แสดงพันธ์สัตว์น้ำครบวงจรแห่งแรกในภาคเหนือ เปิดกิจกรรมสุดเอ๊กครูซีฟให้กับนักท่องเที่ยวช่วงโลซีซั่น กับกิจกรรมป้อนอาหารปลาคราฟ ด้วยขวดนม
นางสาวพชรกร เกิดทอง ผช.ผจก.แผนกดูแลสัตว์น้ำทะเล ผู้จัดกิจกรรมนี้กล่าวว่า ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียมได้นำปลาคราฟ ซึ่งเป็นปลาที่มีสีสันสวยงาม มาจัดแสดงไว้ที่บ่อจัดแสดงด้านหน้าทางเข้าเชียงใหม่ ซู อควาเรียม พร้อมจัดกิจกรรมสุดน่ารัก ที่ดึงเอาจุดเด่นของปลาคราฟ คือ ลักษณะการกินอาหารด้วยการดูด พร้อมกับอุปนิสัยที่สามารถเข้ามาใกล้ชิดกับผู้เลี้ยงได้เป็นอย่างดีนี้ เป็นกิจกรรมพิเศษ เพิ่มเติมให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุก ซึ่งเราได้ทำอาหารชนิดพิเศษสำหรับปลาคราฟบรรจุใส่ขวดนมสำหรับเด็ก ผสมกับน้ำ เพื่อป้อนให้ปลาคราฟได้เองกับมือ และสามารถสัมผัสกับความน่ารักของเจ้าปลาคราฟอย่างใกล้ชิด
สำหรับกิจกรรมป้อนอาหารปลาด้วยขวดนมนี้ ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นกิจกรรมที่สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว และเพิ่มบรรยากาศการท่องเที่ยวให้ดีสีสันได้ จึงฝากนักท่องเที่ยวได้เข้ามาเยี่ยมชมเชียงใหม่ ซู อควาเรียม โลกใต้น้ำ สวนสัตว์เชียงใหม่

No comments: