ตัวแทนขายตั๋วเครื่องบิน
บริษัท กฤษณา ทราเวล จำกัด เจ้าของเว็ปไซด์ Bananaticket.com เปิดรับผู้สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเคยทำงานด้านนี้มาก่อน เราพร้อมจะให้คำแนะนำ การเป็นตัวแทนขายต๋วเครื่องบินกับคุณ ทุกขั้นตอน โดยเราจะจัดส่งเมล์ตามด้านล่างนี้ เพื่อให้คุณทดลองใช้ระบบ จองตั๋วเครื่องบิน ผ่านเว็ปไซด์ สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร 02 5875050
สวัสดีค่ะ
ขอบคุณค่ะที่ให้ความสนใจ แฟรนไชน์ บานาน่า ทิตเก็ต ดอท คอม อยากให้คุณรู้จักกับตัวผลิตภัณฑ์ของเราเสียก่อน รบกวนคุณเข้าไปในเว็ป www.bananaticket.com เรามีวีดีโอสาธิตการใช้งานระบบจองตั๋วเครื่องบิน ด้านซ้ายมือ รบกวนคุณดูให้จบก่อนนะคะ
และเมื่อคุณ ดูจบแล้วเราอยากให้คุณลองจองตั๋วจริงเส้นทางบินจากสุวรรณภูมิ ไปต่างประเทศ ในหน้าเว็ปของบานาน่า โดยคุณกำหนดเส้นทางเอง ได้เลยค่ะ
ที่สำคัญ คุณต้องจองให้จบจนได้รับการยืนยันตั๋วนะคะ เรามีทุกสายการบินทั่วโลก ยกเว้น LOWCOST ค่ะ
ขอบคุณค่ะที่ให้ความสนใจ แฟรนไชน์ บานาน่า ทิตเก็ต ดอท คอม อยากให้คุณรู้จักกับตัวผลิตภัณฑ์ของเราเสียก่อน รบกวนคุณเข้าไปในเว็ป www.bananaticket.com เรามีวีดีโอสาธิตการใช้งานระบบจองตั๋วเครื่องบิน ด้านซ้ายมือ รบกวนคุณดูให้จบก่อนนะคะ
และเมื่อคุณ ดูจบแล้วเราอยากให้คุณลองจองตั๋วจริงเส้นทางบินจากสุวรรณภูมิ ไปต่างประเทศ ในหน้าเว็ปของบานาน่า โดยคุณกำหนดเส้นทางเอง ได้เลยค่ะ
ที่สำคัญ คุณต้องจองให้จบจนได้รับการยืนยันตั๋วนะคะ เรามีทุกสายการบินทั่วโลก ยกเว้น LOWCOST ค่ะ
การทดลองจอง
- ขอชื่อ – นามสกุล เบอร์โทร และอี – เมล์จริง ๆ นะคะ (การจองตั๋วไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ)
- การระบุ period การเดินทางขอเป็น 2 เดือนถัดไป เพราะถ้าเป็นช่วงนี้อาจไปกันที่นั่งของผู้ที่ต้องการตั๋วจริง ๆ ค่ะ
- และสายการบิน 11 สายดังต่อไปนี้ ไม่อนุญาตให้ทดลองจอง จองเล่น จองปลอม จองซ้ำซ้อนนะคะ มิฉะนั้นสายการบินจะเรียกเก็บค่าเสียหายค่ะ
China Airline (CA) , Garuda Indonesian (GA) , Air India (AI) , Indian Airlines (IC) , Lufthansa (LH) , Turkish Airlines (TK) , United Airlines (UA) , Kingfisher Airlines (IT) , Israel Airlines (LY) , Air Berlin (AB) , Delta (DL)
เกี่ยวกับ ระบบการทำงาน การลงทุน เงินทุน
รูปแบบที่ 1 ค่าแฟรนไชส์ 10,000 บาท สำหรับผู้ไม่มีเว็ปไซต์เป็นของตนเอง
- - เป็นรูปแบบของการใช้ Username & Password และ Log-in เข้าเวปไซต์กลาง เพื่อดูราคาและที่นั่งว่าง
- - ระบบนี้ทำออนไลน์ได้ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถจอง ตั๋วเครื่องบินได้เพียงแค่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้
- - แต่ถ้ามีหน้าร้านก็จะช่วยทำให้ลูกค้าที่ผ่านไปมาได้รู้ว่าทางคุณมีบริการรับ จองตั๋วเครื่องบินค่ะ ซึ่งเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าได้เพิ่มขึ้น
- - รูปแบบนี้แฟรนไชส์จะเป็นผู้ประสานงานระหว่างลูกค้าและ bananaticket.com ค่ะ
- - กำไรจากการขายแบบที่ 1 นี้กรณีตั๋วต่างประเทศบริษัทจะให้ราคาต้นทุนแฟรนไชส์ไปแล้วบวกกำไรเองได้เลยค่ะ
ตัวอย่าง ตั๋วต่างประเทศ เช่น กรุงเทพ –ฮ่องกง (ไปกลับ)
จากตัวอย่างราคา 11,935 คือราคาต้นทุนของแฟรนไชส์
หากแฟรนไชส์บวกกำไร ใบละ 500 บาท
ราคาขายของแฟรนไชส์ คือ 12,435 บาท
ลูกค้าชำระเงินให้แฟรนไชส์ 12,435 บาท แฟรนไชส์หัก 500 บาทไว้ โอนต้นทุน 11,935 บาท มาให้บริษัทเพื่อออกตั๋วค่ะ
จากตัวอย่างราคา 11,935 คือราคาต้นทุนของแฟรนไชส์
หากแฟรนไชส์บวกกำไร ใบละ 500 บาท
ราคาขายของแฟรนไชส์ คือ 12,435 บาท
ลูกค้าชำระเงินให้แฟรนไชส์ 12,435 บาท แฟรนไชส์หัก 500 บาทไว้ โอนต้นทุน 11,935 บาท มาให้บริษัทเพื่อออกตั๋วค่ะ
ตั๋วในประเทศ
แฟรนไชส์จะได้คอมมิชชั่น 3% จากราคาตั๋ว ก่อนรวมภาษีนะคะ (ไม่ใช่ได้ 3% จากราคาเต็มทั้งหมดนะคะ)
จากตัวอย่าง แฟรนไชส์จะขายราคาที่โชว์เลย คือ 3,825 บาท
แฟรนไชส์จะได้ คอมมิชชั่น 3% จาก ราคาตั๋ว 3,625 บาท (3,625x 3%) = 108.75 บาท
คอมมิชชั่นของแฟรนไชส์ คือ 108.75
แต่ข้อกำหนดสายการบิน ให้ปัดเศษทิ้ง (ให้เหลือลงท้ายด้วย 5 และ 10 เท่านั้น) เพราะฉะนั้น คอมมิชชั่นเคสนี้จะเหลือ 105 บาท ค่ะ
ดังนั้นต้นทุนที่แฟรนไชส์โอนให้บริษัทคือ 3,825 – 105 = 3,720 บาท
แฟรนไชส์จะได้คอมมิชชั่น 3% จากราคาตั๋ว ก่อนรวมภาษีนะคะ (ไม่ใช่ได้ 3% จากราคาเต็มทั้งหมดนะคะ)
จากตัวอย่าง แฟรนไชส์จะขายราคาที่โชว์เลย คือ 3,825 บาท
แฟรนไชส์จะได้ คอมมิชชั่น 3% จาก ราคาตั๋ว 3,625 บาท (3,625x 3%) = 108.75 บาท
คอมมิชชั่นของแฟรนไชส์ คือ 108.75
แต่ข้อกำหนดสายการบิน ให้ปัดเศษทิ้ง (ให้เหลือลงท้ายด้วย 5 และ 10 เท่านั้น) เพราะฉะนั้น คอมมิชชั่นเคสนี้จะเหลือ 105 บาท ค่ะ
ดังนั้นต้นทุนที่แฟรนไชส์โอนให้บริษัทคือ 3,825 – 105 = 3,720 บาท
รูปแบบที่ 2 ค่าแฟรนไชส์ 20,000 บาท สำหรับแฟรนไชส์ที่มีเว็ปไซต์เป็นของตนเอง
- - ทางบริษัทจะมีระบบจองตั๋วเครื่องบิน bananaticket.com ไปติดตั้งที่หน้าเว็ปไซต์ของแฟรนไชส์ - ดังนั้นแฟรนไชส์สามารถทำการประชาสัมพันธ์เว็ปไซต์ของตนเองได้เต็มที่เลยค่ะ
- - เมื่อลูกค้าเข้ามาที่เว็ปของแฟรนไชส์ก็จะเห็นว่ามีระบบจองตั๋ว ลูกค้าสามารถทำการ booking ตั๋วเองได้ด้วยตัวเอง ซึ่งในกรณีนี้แฟรนไชส์จะสะดวกและประหยัดเวลาได้มากขึ้นเพราะทางบริษัทจะ ติดต่อประสานงานกับลูกค้าเองค่ะ
- - ลูกค้าจะโอนเงินผ่านทางบริษัทและทางบริษัทจะทำการโอนเงินค่าคอมมิชชั่นคืน ให้กับแฟรนไชส์ทุก ๆ วันที่ 15 ของเดือนถัดไป ตามเลขที่บัญชีที่แจ้งมาให้ค่ะ
(กรณีนี้ ทางสรรพากรมีข้อกำหนดต้องหักภาษี 7% และ ณ ที่จ่าย 5% ในส่วนของคอมมิชชั่น ซึ่งตัว ณ ที่จ่าย 5% นั้น แฟรนไชส์สามารถยื่นแบบขอคืนกับสรรพากรได้ค่ะ)
- - กำไรจากการขายแบบที่ 2 นี้แฟรนไชส์จะได้กำไรใบละ 300 บาททุกเส้นทางบินต่างประเทศ และ 50 บาท ทุกเส้นทางในประเทศค่ะ
ความแตกต่างของ 2 รูปแบบ
รูปแบบที่ 1 |
รูปแบบที่ 2
|
1. ระบบโชว์ราคา ตั๋วต่างประเทศเป็นราคาต้นทุนแฟรนไชส์สามารถบวกกำไรเองได้, ตั๋วในประเทศแฟรนไชส์ได้รับคอมมิชชั่น 3 % จากราคาตั๋วก่อนรวมภาษี
|
1. แฟรนไชส์ได้กำไรตั๋วต่างประเทศ ใบละ 300 บาทในประเทศใบละ 50บาท
|
2. แฟรนไชส์เป็นผู้ให้บริการ booking ให้กับลูกค้า
|
2. ลูกค้าจะbooking ตั๋วเองโดยผ่านเว็ปของแฟรนไชส์
|
3. ลูกค้าจ่ายเงินผ่านแฟรนไชส์และแฟรนไชส์โอนเงิน(ต้นทุน)ให้บริษัทเพื่อออกตั๋ว
|
3. ลูกค้าจะโอนเงินค่าตั๋วเข้ามาที่บริษัทเองโดยไม่ต้องผ่านแฟรนไชส์
|
4. แฟรนไชส์ส่งเมล์ E-Ticket หรือ Print ให้ลูกค้า
|
4. ทางบริษัทฯ จะส่ง E-Ticket ให้ลูกค้าเอง
|
5. แฟรนไชส์เป็นผู้ประสานงานกับลูกค้าเอง
|
5. ทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ประสานงานกับลูกค้าเอง
|
6. แฟรนไชส์เก็บกำไรที่บวกไว้ได้เลยมาต้องโอนให้บริษัท
|
6. เงิน**ค่าคอมฯ ทางบริษัทฯจะโอนให้แฟรนไชส์ ทุกวันที่ 15 ของเดือนถัดไป
|
**(กรณีนี้ ทางสรรพากรมีข้อกำหนดต้องหักภาษี 7% และ ณ ที่จ่าย 5% ในส่วนของคอมมิชชั่น ซึ่งตัว ณ ที่จ่าย 5% นั้น แฟรนไชส์สามารถยื่นแบบขอคืนกับสรรพากรได้ค่ะ)
-วิธีการจ่ายของแฟรนไชส์ให้ทางบริษัท
หากแฟรนไชส์จะออกตั๋วให้ลูกค้า ก็ทำการโอนเงินมายังบัญชีของบริษัทฯ Scan & Mail Pay-in Slip หรือ Fax Pay-in Slip ส่งมายังบริษัท เมื่อบริษัทฯได้รับเอกสาร และเช็คยอดเงินเข้าบัญชี ก็จะทำการออกตั๋วและส่ง e-ticket กลับไปให้ค่ะ
-วิธีการจ่ายของแฟรนไชส์ให้ทางบริษัท
หากแฟรนไชส์จะออกตั๋วให้ลูกค้า ก็ทำการโอนเงินมายังบัญชีของบริษัทฯ Scan & Mail Pay-in Slip หรือ Fax Pay-in Slip ส่งมายังบริษัท เมื่อบริษัทฯได้รับเอกสาร และเช็คยอดเงินเข้าบัญชี ก็จะทำการออกตั๋วและส่ง e-ticket กลับไปให้ค่ะ
-กรณีที่ลูกค้าต้องการใบเสร็จด้วย
หากลูกค้าต้องการใบเสร็จฉบับจริงเพื่อนำไปเบิก กรณีนี้แฟรนไชส์จะต้องโอนเงินยอดเต็มที่รวมกำไรของแฟรนไชส์แล้วมาให้บริษัท ค่ะ ใบเสร็จที่ออกจากบริษัทฯ ยอดเงินจะแสดงตามที่เราได้รับเงินจริงค่ะ แต่ถ้าลูกค้าขอแค่ใบเสร็จธรรมดาแฟรนไชส์สามารถออกใบเสร็จในนามบุคคลให้ ลูกค้าเองได้ค่ะ
หากลูกค้าต้องการใบเสร็จฉบับจริงเพื่อนำไปเบิก กรณีนี้แฟรนไชส์จะต้องโอนเงินยอดเต็มที่รวมกำไรของแฟรนไชส์แล้วมาให้บริษัท ค่ะ ใบเสร็จที่ออกจากบริษัทฯ ยอดเงินจะแสดงตามที่เราได้รับเงินจริงค่ะ แต่ถ้าลูกค้าขอแค่ใบเสร็จธรรมดาแฟรนไชส์สามารถออกใบเสร็จในนามบุคคลให้ ลูกค้าเองได้ค่ะ
โปรแกรมทัวร์และที่พัก
(ไม่ได้อยู่ในส่วนของการเป็นแฟรนไชส์แต่ทางบริษัทก็มีไว้คอยสนับสนุนแฟรนไช ส์ เพื่อเพิ่มช่องทางการขายในส่วนนี้ต้องขอความร่วมมือแฟรนไชส์คอยประสานงานกับ ลูกค้าและให้เวลาทางทีมในการประสานงานกับโรงแรมต่าง ๆ ตามนโยบายของโรงแรมนั้น ๆ ด้วยค่ะ)
ในส่วนของโปรแกรมทัวร์
แฟรนไชส์จะได้รับคอมมิชชั่น 80% และ บริษัท 20% จากคอมมิชชั่นของแต่ละโปรแกมทัวร์
เช่น โปรแกรม ราคา / ท่าน คอมมิชชั่น/ท่าน
ทัวร์ยุโรปคลาสสิค 8 วัน 88,000 บาท 3,000 บาท
จากคอมฯ 3,000 แฟรนไชส์ได้รับ 80% [3,000 x 80% = 2,400 บาท / ท่าน]
บริษัทได้รับ 20% [3,000 x 20% = 600 บาท / ท่าน]
ในส่วนของที่พัก
แฟรนไชส์จะได้รับคอมมิชชั่น 80% และ บริษัท 20% จากคอมมิชชั่นของแต่ละโรงแรมต่าง ๆ เช่นกัน
ซึ่งคอมมิชชั่นตรงนี้แต่ละที่จะให้ไม่เหมือนกัน หากมีการจองทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้แฟรนไชส์ทราบอีกครั้งเป็นราย ๆ ไปค่ะ
(ไม่ได้อยู่ในส่วนของการเป็นแฟรนไชส์แต่ทางบริษัทก็มีไว้คอยสนับสนุนแฟรนไช ส์ เพื่อเพิ่มช่องทางการขายในส่วนนี้ต้องขอความร่วมมือแฟรนไชส์คอยประสานงานกับ ลูกค้าและให้เวลาทางทีมในการประสานงานกับโรงแรมต่าง ๆ ตามนโยบายของโรงแรมนั้น ๆ ด้วยค่ะ)
ในส่วนของโปรแกรมทัวร์
แฟรนไชส์จะได้รับคอมมิชชั่น 80% และ บริษัท 20% จากคอมมิชชั่นของแต่ละโปรแกมทัวร์
เช่น โปรแกรม ราคา / ท่าน คอมมิชชั่น/ท่าน
ทัวร์ยุโรปคลาสสิค 8 วัน 88,000 บาท 3,000 บาท
จากคอมฯ 3,000 แฟรนไชส์ได้รับ 80% [3,000 x 80% = 2,400 บาท / ท่าน]
บริษัทได้รับ 20% [3,000 x 20% = 600 บาท / ท่าน]
ในส่วนของที่พัก
แฟรนไชส์จะได้รับคอมมิชชั่น 80% และ บริษัท 20% จากคอมมิชชั่นของแต่ละโรงแรมต่าง ๆ เช่นกัน
ซึ่งคอมมิชชั่นตรงนี้แต่ละที่จะให้ไม่เหมือนกัน หากมีการจองทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้แฟรนไชส์ทราบอีกครั้งเป็นราย ๆ ไปค่ะ
ทางบริษัทฯ หวังว่าคงมีโอกาสได้ร่วมงานกันเร็ว ๆ นี้นะคะ สามารถติดต่อได้ที่ 085 919 5040 ในเวลาทำการของบริษัท สำหรับนอกเวลาทำการและวันหยุด ส่งเมล์มาสอบถามได้ที่ info@bananaticket.com ค่ะ
เวลาทำการ: จันทร์ - ศุกร์ 8.30 - 17.30, เสาร์ 8.30 - 14.00
วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ หยุดทำการ
ยินดีตอบทุกข้อซักถามนะคะ
No comments:
Post a Comment