5/25/2018

แนะนำวิธีการสั่งซื้อ Online ถ่านชาร์ต ถูกๆจาก Lazada

แนะนำวิธีการสั่งซื้อของถูกๆ จาก Lazada ประเทศไทย ...ไปลองดูหน่อยซิ..........ถูกกว่าท้องตลาดมาก จริงไหม? แถมสะดวก โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางขับรถให้เปลืองน้ำมัน (ยิ่งแพงๆอยู่ด้วย) ออกไปซื้อ เปลืองทั้งเวลา เงิน โดยเฉพาะประหยัดที่จะไม่ไปเสียเงินซื้อสินค้าอย่างอื่นๆ ที่เราไม่ต้องการเมื่อเวลาเราไปเดิน shop หรือ เดินเล่นตามห้างซึ่งใครๆก็เป็นกัน
อีกอย่างที่น่ารำคาญเวลาเราเดินเล่นดูสินค้าเพลินๆ จะมีพนักงานโผล่มาทักทายด้วยประโยคยอดฮิต "สอบถามได้น่ะครับ/ค่ะ" แต่พอดีคุณเกิดอารมณ์จะถาม เขาหรือเธอก็จะตอบแบบส่งๆ เพราะ แค่ต้องการให้เราซื้อทันที อะไรทำนองนั้น ถ้าเป็นแผนกเสื้อผ้า หรือ Fashion เขาหรือเธอก็จะถามว่ารับแบบไหนดี ครับ/ค่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ช่างกดดันจริงๆ เราก็พอเข้าใจว่า เขา/เธอ พยายามทำอะไรที่ดูมีค่าทำนองนั้น อิอิ มองโลกเบี้ยวไปนิดจร้าาา แต่ถ้าพอเราบอกว่า ดูๆ คราวนี้พนักงานท่านนั้นจะเดินตามคุณจนกว่าคุณจะเดินหนีออกจากร้านไป หรือ ถ้าพนักงานหลบไป เชื่อแน่แบบฟันธง ว่าเขา/เธอ จะอ้อมไป จ้ะเอ๋ กับคุณเมื่อคุณเดินไปอีกทาง หรือ คุณเริ่มดูๆ สินค้าที่คุณเริ่มชมเพลินๆ

ข้อมูลจาก Web Intrend Pub โดย คุณสุมลรัตน์ กล่าวว่า

  • มีสินค้าให้เลือกเยอะมาก Lazada มีสินค้าหลากหลายมากที่สุดในบรรดาเว็บไซต์ช็อปปิ้งในไทย อยากซื้ออะไรถูกหรือแพงแค่ไหนก็หาได้ใน Lazada แถมยังมีแบรนด์สินค้าชั้นนำเข้าร่วมแทบทุกแบรนด์เลยทีเดียว
  • สินค้าราคาถูก สินค้าใน Lazada มักราคาถูกกว่าที่อื่น นี่เป็นเหตุผลหลักที่คนส่วนใหญ่ชอบซื้อสินค้าใน Lazada ก็ว่าได้ สินค้าใน Lazada เป็นสินค้าลดราคาแทบทั้งนั้น บางอย่างลดกันที 80% – 90% เลยก็มี
  • เก็บเงินปลายทางได้ นี่เป็นข้อดีของ Lazada ที่ทำให้ครองใจนักช็อปปิ้งออนไลน์บ้านเรา เราสามารถสั่งซื้อสินค้าโดยเลือกตัวเลือกในการชำระเงินเป็น “เก็บเงินปลายทาง” (Cash on Delivery) ได้ ซึ่งแปลว่าของต้องส่งถึงมือก่อนแล้วเราค่อยจ่ายเงินให้พนักงานจัดส่งสินค้า
  • มีระบบ Buyer Protection ซึ่งหมายถึงการคุ้มครองลูกค้า โดยเราสามารถคืนสินค้าและขอเงินคืนได้หากพบปัญหา เช่น สินค้าชำรุดเสียหาย, สินค้าไม่พอดีกับตัวเอง (สินค้าแฟชั่น), สินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้, ได้รับสินค้าผิด, สินค้าบางส่วนสูญหาย หรือเปลี่ยนใจไม่ต้องการสินค้าแล้ว เป็นต้น
  • จัดส่งสินค้ารวดเร็ว Lazada มีช่องทางจัดส่งสินค้าที่หลากหลาย เช่น Kerry Express, ไปรษณีย์ไทย หรือ DHL เป็นต้น ช่วยให้เราได้รับสินค้าที่สั่งซื้ออย่างรวดเร็ว
ไปลองดูหน่อยซิ ที่ว่าแนะนำวิธีการสั่งซื้อ Online ถ่านชาร์ต ถูกๆจาก Lazada

No comments: