5/23/2018

บริษัททัวร์เกาหลี 2561 / 2018 ที่ดีที่สุด


Thaifly.com เรารวบรวม ทัวร์เกาหลีราคาถูก สุดคุ้ม ที่มีแพคเกจเที่ยวเกาหลีครบทุกเส้นทางสุดประทับใจ บินดี กินหรู พักสบาย เที่ยวสนุก ราคาถูกกว่าไปเอง เดินทางไปกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญทัวร์เกาหลีตัวจริง ประสบการณ์กว่า 17 ปี มั่นใจคุ้มที่สุดในตลาดทัวร์ โดยเสียงการันตีจากลูกค้าเดินทางจริงกว่า 5 แสนราย ตลอดระยะเวลา 17 ปี ครบทุกเส้นทางฮิตในเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น โซล,เชจู, ,อินชอน  และเส้นทางอื่นๆ ยอดนิยม ให้คุณเลือกเที่ยว ครบทุกเทศกาล ทั้งปี

เราคือผู้ชำนาญเส้นทางเกาหลี รับจัดกรุ๊ปทัวร์เกาหลี มีประสบการณ์การนำเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ รองรับได้ทุกรูปแบบการท่องเที่ยวเกาหลี จัดกรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปเหมา จัดทัวร์ ประชุม ท่องเที่ยว ดูงานสัมมนาเกาหลี ดูงาน สัมนา บริษัทห้างร้าน หน่วยงาน เอกชน รัฐวิสาหกิจ องค์กร มูลนิธิต่างๆ หน่วยงานภาครัฐ เราบริการแบบจัดเต็ม ตามงบประมาณที่คุณพอใจ ศึกษาดูงานที่เกาหลี,เข้าดูโรงงานเกาหลี,สัมมนาที่เกาหลี ติดต่อธุรกิจที่เกาหลี จัดประชุม สัมนาที่เกาหลี ( MICE TOUR) หรือ (Business Matching) หรือแม้กระทั่ง เซอร์ไพรซ์ขอแต่งงาน,ถ่ายพรีเวดดิ้ง (Pre wedding) ที่เกาหลี เราจัดให้คุณได้ เรามีประสบการณ์ จัดทัวร์เกาหลี มาแล้วกว่า 100 คณะเดินทาง/ปี  มีรูปแบบการ จัดกรุ๊ปทัวร์เกาหลี ให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจ ทัวร์เกาหลี ของเรามีหลายราคา หลายสายการบิน สามารถเลือกช่วงเวลาการเดินทางได้ ไม่จำกัดจำนวนผู้เดินทาง ลูกค้าเพียง 1 ท่าน จนถึงกรุ๊ปใหญ่เป็น 1,000 คน เราก็สามารถ จัดทัวร์เกาหลี ให้ท่านได้ เชิญทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับประเทศที่รอให้คุณร่วมค้นหา "เกาหลี" ประเทศที่มีกลิ่นอายของอารยธรรมอันเก่าแก่ ที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีความทันสมัยได้อย่างลงตัว  ทุกเส้นทางการเดินทางเราจะบอกเล่าเรื่องราวแห่งพลังเกาหลี ที่คุณสามารถสัมผัสได้ ขอให้ท่านมั่นใจว่า หากท่านเดินทางไปกับเรา ผู้ชำนาญ จัดกรุ๊ปทัวร์เกาหลีตัวจริง ท่านจะได้รับการบริการที่ท่าน จะประทับใจมิรู้ลืม 

No comments: