5/25/2018

เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ดีอย่างไร!!!!

สมุนไพรคาวตอง

ชวนมาดูกรณึศึกษา เพื่อเป็นกำลังใจว่า ภูมิคุ้มกันคือสิ่งที่ดีที่สุดของร่างกาย ถ้าน้ำเหลืองดี เลือดดี อวัยวะต่างก็ซ่อมแซม พลอยดีไปด้วย เพราะ ร่างกายเอย เซลล์ต่างเอย เปลี่ยนแปลงไปทุกๆวินาที เห็นชัดๆ หน้าตาเราตอนนี้กับตอนเด็กๆ เพราะฉะนั้น ถ้าเราทำปัจจุบันให้ดี อนาคตก็จะดีโดยปริยาย ไม่มีข้อยกเว้น

คุณเมือง  อายุ 40  ปี
ชาวบ้าน ตำบล  วังใหม่  อำเภอ  นายายอาม 
จังหวัด  จันทบุรี                                                     

มีปัญหาเรื่องสุขภาพ คือ  มึนชาตามร่างกาย เนื่องจากเกิดจาก อุบัติเหตุ  ไฟฟ้าช็อค                                                                                                  

มีอาการ คือ   มีอาการชาที่ขาขวา เดินเกือบไม่ได้แล้ว                                                                                                                                                    
พอได้มากิน  คาวตอง  วันแรกที่กิน คาวตอง มีอาการกระทุ้งโรคออกมาด้วย คือ มันมีอาการชากว่าเดิมอีกสองเท่า หนักว่าเดิมอีก และ มีเส้นเลือดมันปูดขึ้นมาให้เห็นได้ชัดมากเลย แต่ก่อนมันไม่เห็นเส้นเลือดแล้ว เป็นอยู่ 3 วัน ลุกไปไหนไม่ได้เลย วันที่ 4 อาการค่อยๆเบาลง เริ่มมีเรียวแรงขึ้น อาการชาเหลืออยู่แค่ปลายเท้า....มาดูกรณีอื่นๆ ต่างกรรม ต่างวาระ ต่างเพศ

...กรณีศึกษาหลายอื่นๆ ต่างกรรม ต่างวาระ ต่างเพศ 
ขอยกมาอีก 1 ตัวอย่างครับ
คุณแม่  เสงี่ยม   อายุ 66 ปี  บ้านคลองเทรา   ตำบลเขาแก้ว    อำเภอท่าใหม่   จังหวัดจันทบุรี     เบอร์โทร 086-1486xxx   มีอาชีพเป็นเกษตรกร  มีปัญหาเรื่องสุขภาพความดันโลหิตสูง  ภาวะอ้วน   ไขมันอุดตันเส้นเลือด  จุกเสียดที่หน้าท้องบริเวณลิ้นปี   ปวดหลังปวดขา  ขับถ่ายไม่เป็นปกติสามวันถ่ายที   แต่ปัญหาเยอะที่สุดคือโรคความดันสูง  เพราะทำงานไม่สะดวกก้มหน้าก็ไม่ค่อยได้  เซ  วิงเวียน ...อ่านต่อ 

No comments: