10/07/2009

ทัวร์ดูงาน GITEX : GITEX Business Solutions 2009


ทัวร์ดูงาน GITEX : GITEX Business Solutions 2009

ณ Dubai International Convention and Exhibition Centre ประเทศดูไบ




The Leading
International IT Trade Event for Enterprise and SMBs for the Middle East, Africa and South Asia ได้จัดงาน GITEX ขึ้นโดยมีความตั้งใจหลัก ในการเป็นศูนย์รวมการจัดหา และจัดซื้อ สินค้าด้าน IT ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาค ภายในงาน GITEX นั้น มีจุดที่น่าใจมากมาย สำหรับองค์กรด้านเทคโนโลยี เพราะจะมีองค์กรชั้นนำ และผู้เชี่ยวชาญในแวดวง IT หลายพันราย ที่จะมารวมอยู่ในงานนี้ โดย GITEX TECHNOLOGY WEEK 2009 เป็นการนำเสนอ สินค้าและบริการด้านเทคโนโลยีหลากหลายประเภท ที่จะนำเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหา ให้กับหน่วยงานและกิจการต่างๆ ภายใต้ สโลแกนของงานที่ว่า "GITEX Business Solutions"

ภาย ในงาน GITEX Business Solutions จัดแบ่งการแสดงงานออกเป็น 3 ส่วน อย่างชัดเจน คือ ส่วนที่ 1 เป็นส่วนของ Network และ Security ส่วนที่ 2 Office Technology และ Supplies สำหรับส่วนสุดท้าย เป็น IT Solutions ซึ่งวิธีการจัดงานจะพยายามทำให้ เกิดสมดุลระหว่าง ผู้ให้บริการด้าน IT กับความต้องการของตลาดที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากการวิเคราะห์ จาก IDC ได้ประมาณการเอาไว้ว่า ตลาดของธุรกิจด้าน IT services ของประเทศ UAE เพียงประเทศเดียว จะเติบโตขึ้นและมีมูลค่ามากกว่า US$1 billion ในปี 2010

ตัวอย่างผู้จัดแสดงงานชั้นนำของโลกที่เข้าร่วมแสดงสินค้า แนะนำเทคโนโลยีงาน อาทิเช่น Microsoft, Etisalat, Panasonic และอีกมากมาย



ข้อมูลเพิ่มเติม

วัน / เวลา ในการจัดแสดงงาน 18 - 22 ตุลาคม 2552
สถานที่จัดแสดงงาน

Dubai International Convention & Exhibition Centre

ประเทศ ดูไบ
การลงเบียนเข้างาน สามารถลงทะเบียนเข้างานผ่านเว็บไซต์
เว็บไซต์

www.gitex.com

Information : www.gitex.com





เดินทางไปดูงานด้าน IT และ Telecommunications "บริการท่านอย่างมืออาชีพ เดินทางไปกับผู้เชี่ยวชาญพาดูงาน IT ตัวจริง"

Thaifly Travel... เรา คือ Specialist ในการพาดูงานแสดงงาน IT มากมาย อาทิเช่น งาน Computex Taipei, งาน Communic Asia, งาน CeBIT และจัดกรุ๊ปทัวร์ ดูงานต่างประเทศ จากประสบการณ์ในการให้บริการดูแลลูกค้า พาชมงาน และประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม มาตลอดทั้ง 4 ปี ( ปี 2005, 2006, 2007 และ 2008) เรารับรองคุณภาพ รับประกันในการบริการอย่างมืออาชีพ ไว้วางใจได้ตลอดการเดินทาง

บริการทั้ง แบบ PackageTour จัดบริการท่านอย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก รถรับ อาหาร รวมทั้งบัตรผ่านเข้าชมงาน หรือ หากท่านต้องการเดินทางด้วยตนเอง เราบริการจัดการเรื่อง ตั๋วเครื่องบิน และ ที่พัก ให้ท่านไม่ต้องยุ่งยากเองอีกต่อไป จะเดินทางเป็นกลุ่มคณะ หรือ เดินทางคนเดียว Thaifly Travel จัดการให้ท่านได้

No comments: