5/06/2011

ตั๋วเครื่องบิน เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน - เชียงใหม่


จากการขยายตัวทางธุรกิจ และการท่องเที่ยว ทำให้มีการติดต่อกันภายในประเทศและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น ทำให้ความต้องการใช้บริการขนส่งทางอากาศ โดยเครื่องบินได้รับความสนใจมากขึ้นด้วย

บริษัท กานต์นิธิ เอวิเอชั่น จำกัด จึงได้เริ่มก่อตั้งขึ้นด้วยเงินทุนจดทะเบียน 200,000,000 บาท(สองร้อยล้านบาทถ้วน) โดยมีผู้ถือหุ้นเป็นคนไทยทั้งหมด พร้อมทั้งมีกลุ่มผู้บริหารระดับสูงที่มีประสบการณ์จากหลายสาขาอาชีพ ทั้งทางราชการและเอกชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่ปฏิบัติงานด้านการบินแบบเช่าเหมาลำ (Charter Flight) การบินแบบเส้นทางประจำ (Schedule Flight) ของไทย และต่างชาติมาเป็นเวลานาน

โดยการดำเนินธุรกิจการบินของบริษัทฯ มีเป้าหมายหลัก คือ การอำนวยความสะดวกแก่การเดินทางของนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว หรือผู้ที่มีความจำเป็นเร่งด่วนในการเดินทาง และไม่สามารถใช้บริการของการสายการบินประจำได้ ให้สามารถเดินทางได้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย รวมทั้งการขนส่งสินค้าทั้งภายในและภายนอกประเทศ

มีเที่ยวบินวันละ 2 เที่ยวบิน - จอง Call Center 081 498 0613 เพ็ญนภา (ต่างประเทศ +ุ66 81 498 0613)

เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน - เชียงใหม่

เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน ทุกวัน วันละ 2 เที่ยว
KND721 ออก 08:45 ถึง 09:20
KND723 ออก 08:45 ถึง 09:20

แม่ฮ่องสอน - เชียงใหม่ ทุกวัน วันละ 2 เที่ยว
KND722 ออก 09:35 ถึง 10:10
KND720 ออก 07:40 ถึง 08:15

แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

เลาะรถล่องท่องวงแหวนพายัพ 5 .. ปาย...อ่านดู สนุกดี

การเช็คอิน

1. ท่านผู้โดยสารสามารถ ยืนบัตรประจำตัวประชาชน หรือ บัตรโดยสาร ณ.เคาน์เตอร์เช็คอินได้ (ในกรณีผู้โดยสารทำการ สำรองบัตรโดยสาร และชำระเงินเรียบร้อยแล้ว)

2. เคาน์แตอร์เช็คอินจะเปิดก่อนเวลาเดินทาง 2 ชั่วโมงล่วงหน้า ท่านผู้โดยสารสามารถ เช็คอินได้ที่ เคาน์เตอร์หมายเลข 17 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ชั้น.1 และเคาน์เตอร์เช็คอินจะปิด 30 นาที ก่อนเวลาเครื่องขึ้น

3. สัมภาระในการ LOAD ขึ้นเครื่อง ทางสายการบินกานต์แอร์ให้น้ำหนักกระเป๋า ไม่เกิน 20 กิโลกรัม สำหรับผู้โดยสาร 1 ท่าน หากน้ำหนักสัมภาระเกินกว่ากำหนด ทางสายการบินจะคิดราคาเพิ่ม 1 – 5 กิโลกรัม แรก 200 บาท แต่น้ำหนักสัมภาระไม่เกิน 50 กิโลกรัม

หากมีผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ ให้ติดต่อพนักงานต้อนรับภาคพื้น ณ.เคาน์เตอร์เช็คอิน หรือแจ้งขณะท่านซื้อบัตรโดยสาร




การเดินทางกับเด็ก

ผู้โดยสารที่เป็นเด็ก
เด็กสามารถเดินทางโดยลำพังได้หรือไม่?

กานต์แอร์ อนุญาตให้เด็กอายุตั้งแต่ 7 – 12 ปี เดินทางเพียงลำพังได้ และจำเป็นต้องมีหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อผู้ปกครอง จากต้นทางและปลายทาง(กานต์แอร์ จะดูแลเด็ก(UM) ให้จากสถานีต้นทาง ถึงสถานีปลายทางเท่านั้น และกานต์แอร์จะไม่รับผิดชอบส่งถึงที่พัก , บ้าน) กานต์แอร์ ขอความกรุณาผู้ปกครองให้มารับเด็ก (UM) ตรงตามกำหนดเวลา เครื่องลง เนื่องจากพนักงานต้อนรับภาคพื้นอยู่ในช่วงปฏิบัติงาน จะไม่มีพนักงานดูแลเด็ก(UM) ได้


สามารถจองที่นั่งสำหรับทารกได้อย่างไร?

เด็กทารกสามารถเดินทางได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้กำหนดให้ผู้โดยสารผู้ใหญ่ 1 คนต่อเด็กทารกที่นำมานั่งตัก 1 คนเท่านั้น หากต้องการให้เด็กทารกมีที่นั่งโดยสาร หรือสำหรับเด็กที่อายุเกินกว่า 2 ปี จะต้องทำการจองที่นั่งและเสียค่าโดยสารตามปกติ

แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดแม่ฮองสอน

กานต์แอร์มีการแบ่งแยกประเภทผู้โดยสารระหว่างผู้ใหญ่กับเด็กทารกได้อย่างไร?

ผู้โดยสารที่เป็น “เด็กทารก” คือผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 2 ปี

“ผู้โดยสาร” คือผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป

และสำหรับเด็กทารกที่นั่งตักผู้ใหญ่กานต์แอร์จะไม่คิดค่าธรรมเนียมใดๆ โดยผู้ใหญ่ 1 คนต่อเด็กทารก 1 คนเท่านั้น



* สำหรับเด็กทารกที่อายุต่ำกว่า 14 วัน จะต้องมีใบรับรองแพทย์ บริษัทฯจะอนุญาตให้เดินทางได้


การเดินทางกับสัตว์เลี้ยง

การนำสัตว์เลี้ยงขึ้นเครื่องบิน
บริษัทฯ ไม่ยินยอมให้ท่านนำสัตว์เลี้ยงของท่านขึ้นเครื่องโดยเด็ดขาด เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร และสัตว์เลี้ยง (ทั้งนี้รวมถึงการขนส่งสัตว์เลี้ยงทางสินค้า CARGO ด้วย)



การเดินทางแบบต้องการความช่วยเหลือ

ผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ
บริษัทฯจะพิจารณาผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือในการเดินเข้าเครื่องบิน เป็นสองระดับดังนี้

1. สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ลักษณะ

ผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือในระหว่างเที่ยวบินหรือระหว่างการเดินทาง แต่ยังสามารถเดินเข้าเครื่องบินด้วยตนเองได้

เงื่อนไข

สามารถเดินทางคนเดียวได้ โดยจะรับจองบัตรโดยสารและรับเช็คอิน หากจำเป็นต้องใช้รถเข็นเพื่อความสะดวก บริษัทฯจะจัดเตรียมให้และจะส่งให้เดินเข้าเครื่องบินด้วยตนเองหน้าประตูเครื่อง

หมายเหตุ

ผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือที่ต้องการบริการรถเข็นต้องแจ้งให้บริษัทฯทราบขณะที่ทำการจองบัตรโดยสารเพื่อบริษัทฯจะได้เตรียมบริการ (ในกรณีที่ทำการจองตั๋วผ่านทางเว็บไซต์นั้น ผู้โดยสารจะต้องทำการติดต่อกลับมาทางสายการบินอย่างน้อย 48 ชั่วโมง ก่อนเวลาการเดินทาง) มิฉะนั้น บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบในความไม่สะดวก หรือ ความเสียหายทุกประการ

2. ไม่สามารถเดินทางโดยลำพัง

ลักษณะ

ผู้โดยสารที่ต้องให้ผู้อื่นช่วยเหลือในการเดินทาง และ/หรือ ขึ้นลงเครื่องบิน และ/หรือ ไม่สามารถเดินทางโดยลำพังได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดๆ

เงื่อนไข

ต้องมีผู้ร่วมเดินทางด้วย (Escort/Accompany) เพื่อช่วยเหลือในระหว่างเที่ยวบินและการขึ้นลงเครื่องบิน

หมายเหตุ

ผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษต้องแจ้งให้บริษัทฯทราบถึงการต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษในขณะที่ทำการจองบัตรโดยสาร (ในกรณีที่ทำการจองตั๋วผ่านทางเว็บไซต์นั้น ผู้โดยสารจะต้องทำการติดต่อกลับมาทางสายการบินอย่างน้อย 48 ชั่วโมง ก่อนเวลาการเดินทาง) และ ต้องแจ้งชื่อผู้โดยสารซึ่งจะเป็นผู้ร่วมเดินทาง ( Escort/Accompany) โดยผู้ร่วมเดินทางจะต้องเดินทาง เคียงข้างไปในเที่ยวบินเดียวกัน มิฉะนั้นบริษัทฯสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธ มิให้ผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษขึ้นเครื่อง โดยบริษัทฯ ยินดีคืนค่าโดยสารในกรณีดังกล่าว



สัมภาระ
สัมภาระที่ต้องลงทะเบียน

เเมื่อท่านนำสัมภาระมาลงทะเบียนเพื่อยืนยันการเดินทาง สัมภาระนั้นจะอยู่ในความดูแลของบริษัทฯ และบริษัทฯ จะออกป้ายสัมภาระสำหรับสัมภาระแต่ละชิ้นที่ลงทะเบียนแล้วสัมภาระที่ต้องลงทะเบียนจะต้องมีชื่อของท่าน หรือหลักฐานแสดงตนอื่นๆติดไว้อย่างแน่นหนา สัมภาระที่ต้องลงทะเบียนจะถูกขนส่งไปพร้อมกับเที่ยวบินที่ท่าน เดินทาง เว้นแต่ว่าบริษัทฯ ได้เลือกที่จะขนส่งสัมภาระไปพร้อมกับเที่ยวบินอื่นเพื่อความปลอดภัย ความมั่นคง หรือด้วยเหตุผลในการปฏิบัติงาน หากสัมภาระที่ต้องลงทะเบียนของท่านถูกขนส่งไปกับเที่ยวบินถัดไป กานต์แอร์จะจัดการให้สัมภาระดังกล่าวไปถึงยังสถานีปลายทางของท่านภายในเวลาที่เหมาะสม เว้นแต่กฎหมายที่ใช้บังคับจะกำหนดให้ท่านมาแสดงตนเพื่อขอรับสัมภาระต่อเจ้าหน้าที่ศุลกากร



เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน - เชียงใหม่, จอง Call Center 081 498 0613 เพ็ญนภา (ต่างประเทศ +ุ66 81 498 0613)
อีเมล์: neomart@gmail.com


การขนส่งสัมภาระโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

กระเป๋าเดินทางต้องมีน้ำหนักรวมกันไม่เกินที่ระบุไว้ในเงื่อนไขและข้อจำกัดของบริษัท ซึ่งจะไม่เสียค่าใช้จ่าย



สัมภาระที่มีน้ำหนักเกิน

ท่านไม่มีสิทธินำสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าเกณฑ์ที่อนุญาต ให้ขนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หากในดุลพินิจของบริษัทฯ ยินยอมให้มีการนำสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์ที่อนุญาต ท่านจะต้องชำระค่าใช้จ่ายในการขนส่งสัมภาระที่ มีน้ำหนักเกินคิดเป็น 200บาท / 5กิโลกรัม และ ไม่เกิน 50 กิโลกรัม

แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดแม่ฮองสอน

สิ่งที่ไม่ถือว่าเป็นสัมภาระ

ท่านต้องไม่นำสิ่งต่อไปนี้รวมเป็นสัมภาระของท่าน

• วัตถุที่ไม่ได้บรรจุในกระเป๋าหรือภาชนะที่เหมาะสมสำหรับการขนส่งทางอากาศที่ปลอดภัย โดยมีการดูแลรักษาตามปกติ

• วัตถุที่อาจเป็นอันตรายต่อเครื่องบิน หรือบุคคล หรือทรัพย์สินบนเครื่องบิน เช่น วัตถุที่ระบุไว้ในข้อบังคับสินค้าอันตรายขององค์การการบินพลเรือนระหว่างประเทศ (International Civil Aviation Organization - ICAO) และสมาคมการขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ ( International Air Transport Association - IATA) และข้อบังคับการบินของบริบริษัทฯ

• วัตถุที่ห้ามมีการขนส่งทางอากาศตามกฎหมาย ข้อบังคับ หรือคำสั่งของรัฐใดก็ตามที่ท่านจะออกเดินทาง ที่จะเดินทางไป และที่ท่านจะเดินทางผ่าน

• วัตถุที่บริษัทฯ พิจารณาโดยชอบด้วยเหตุผลแล้วว่าไม่เหมาะกับการขนส่งทางอากาศ เนื่องจากน้ำหนัก ขนาด หรือลักษณะของวัตถุนั้น

• วัตถุที่แตกง่ายหรือชำรุดเสียหายได้

• อาหารทะเลสดหรือแช่แข็ง หรือเนื้อสัตว์อย่างอื่นที่อาจใส่กระเป๋าถือและนำขึ้นเครื่องได้ นอกจากจะแสดงให้เป็นที่พอใจแก่สายการบินแล้วว่าได้บรรจุหีบห่ออย่างเรียบร้อย

• อาวุธปืนและดินปืน

• ก๊าซที่สามารถระเบิดหรือติดไฟได้และไม่ได้ เช่นละอองสี ก๊าซที่กลั่นจากน้ำมันปิโตรเลี่ยม (butane) น้ำมันก๊าด ก๊าซทำความเย็น เช่น ถังดำน้ำที่มีก๊าซบรรจุอยู่, ไนโตรเจนเหลว (เช่น สี ทินเนอร์ ตัวทำละลาย) ของแข็งที่ติดไฟได้ (เช่น ไม้ขีดไฟ ไฟแช็ค) สารอินทรีย์ประเภทเปอร์ออกไซด์ (เช่น เรซิ่น) วัตถุมีพิษ สารอันอาจติดเชื้อได้ (เช่นไวรัส แบคทีเรีย) สารกัมมันตภาพรังสี (เช่นเรเดียม) สารกัดกร่อน (เช่น กรด ด่าง) ปรอท เครื่องวัดอุณหภูมิ สารที่มีลักษณะเป็นแม่เหล็ก สารออกไซด์ (เช่น สารฟอกขาว)

• ในดุลพินิจของบริษัทฯ อาวุธ เช่น ปืนพกโบราณ ดาบ มีด และวัตถุในลักษณะคล้ายคลึงกัน อาจถือเป็นสัมภาระที่ต้องลงทะเบียนได้ ตามข้อบังคับการบินของบริษัทฯ แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้นำไปไว้ในห้องโดยสาร

ทรัพย์สินมีค่าและแตกหักง่าย

ท่านไม่สามารถลงทะเบียนทรัพย์สินดังกล่าวเป็นสัมภาระที่ต้องลงทะเบียนได้ และท่านต้องรับความเสี่ยงภัยอันอาจเกิดกับทรัพย์สินดังกล่าวเองหากท่านส่งทรัพย์สินดังกล่าวเป็นสัมภาระลงทะเบียน ซึ่งทรัพย์สินดังกล่าวรวมถึง เงิน อัญมณี หินมีค่า เครื่องเงิน คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เอกสารที่แลกเปลี่ยน เป็นเงินได้ หลักทรัพย์หรือของมีค่าอื่นๆ เอกสารทางธุรกิจหนังสือเดินทางและเอกสารแสดงตนอื่นๆ โฉนด ต้นฉบับ เอกสาร หรือสิ่งอื่นใดที่มีลักษณะคล้ายคลึงกัน

เชียงใหม่ - แม่ฮ่องสอน - เชียงใหม่, จอง Call Center 081 498 0613 เพ็ญนภา (ต่างประเทศ +ุ66 81 498 0613)
อีเมล์: neomart@gmail.com


สิทธิในการตรวจค้น

ด้วยเหตุผลทางด้านความปลอดภัยและความมั่นคง บริษัทฯ อาจขอให้ท่านอนุญาตให้มีการตรวจค้น เอ็กซเรย์ หรือการสแกนด้วยวิธีอื่น เพื่อตรวจสอบตัวท่านและสัมภาระของท่าน และอาจให้มีการตรวจหรือค้นสัมภาระของท่านในขณะที่ท่านไม่ได้อยู่ ณ ที่นั้นได้ ทั้งนี้ เพื่อตรวจค้นว่าท่านครอบครอง หรือสัมภาระของท่านบรรจุวัตถุตามที่กำหนดไว้ในข้อ1.หรือวัตถุหรือสรรพาวุธทางทหารซึ่งไม่ได้แสดงต่อบริษัทฯ ตามข้อ1.หรือไม่ หากท่านไม่เต็มใจที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดดังกล่าว บริษัทฯ อาจไม่อนุญาตให้ท่าน หรือ สัมภาระของท่านร่วมไปในการเดินทางได้ โดยที่บริษัทฯ จะไม่ชำระเงินคืนหรือมีภาระผูกพันอื่นใด ในกรณีที่การตรวจค้นหรือสแกนก่อให้เกิดความเสียหายแก่ท่าน หรือการเอ็กซเรย์หรือสแกนทำให้สัมภาระของท่านชำรุดเสียหาย บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายดังกล่าว เว้นแต่ว่าความเสียหายนั้นจะเกิดจากความผิดหรือความประมาทเลินเล่อของบริษัทฯ

หากมีความจำเป็น ท่านจะต้องจะเข้าร่วมในการตรวจค้นสัมภาระของท่าน ไม่ว่าจะเป็นสัมภาระที่ต้องลงทะเบียน หรือไม่ต้องลงทะเบียน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ศุลกากรหรือเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานอื่นๆ ของรัฐ บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ ต่อการสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นกับท่านอันมีสาเหตุมาจากการที่ท่านไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดข้อนี้ได้



กระเป๋าถือ
กระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่อง จะต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม ต่อผู้โดยสาร 1คน



สัมภาระที่ไม่ต้องลงทะเบียน

ตามปกติผู้โดยสารแต่ละคนจะได้รับอนุญาตให้นำสัมภาระตามมาตรฐานที่ไม่ต้องลงทะเบียนมายังห้องโดยสาร

ได้หนึ่งใบ โดยนับเป็นกระเป๋าถือติดตัวขึ้นเครื่อง ซึ่งจะต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และ มีขนาด 36 ซม. x 40 ซม. x 15 ซม. ตามข้อบังคับการบินของบริษัทฯ สัมภาระที่ท่านนำขึ้นเครื่องจะต้องมีขนาดพอดีกับพื้นที่ใต้ที่นั่งด้านหน้า หรือพอดีกับช่องเก็บของในห้องโดยสาร วัตถุที่บริษัทฯ ระบุว่ามีน้ำหนักหรือขนาดเกิน กำหนดจะไม่ได้รับอนุญาต ให้นำไปยังห้องโดยสาร

แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

สิ่งของสัมภาระที่ต้องการการดูแลพิเศษ

สิ่งของสัมภาระเช่น อุปกรณ์ดำน้ำ, กระดานโต้คลื่น, อุปกรณ์ยิงธนู, จักรยาน, อุปกรณ์ตกปลา จะมีน้ำหนักสัมภาระจะไม่เกิน 20 กิโลกรัม ต่อผู้โดยสารหนึ่งคน (น้ำหนักนี้นับรวมกับ น้ำหนักกระเป๋า)

เชียงใหม่ - แม่ฮองสอน - เชียงใหม่, จอง Call Center 081 498 0613 เพ็ญนภา (ต่างประเทศ +ุ66 81 498 0613)

สัมภาระที่จัดส่งล่าช้า

กรณีที่กระเป๋าจัดส่งไม่ทันหรือเกิดความล่าช้า หลังจากที่ท่านถึงสนามบินแล้ว บริษัทฯอาจพิจารณาชำระเงินชดเชยไม่เกิน 500 บาทต่อท่าน ซึ่งผู้โดยสาร ต้องติดต่อพนักงานต้อนรับภาคพื้นได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสาร เครื่องบินที่สนามบิน เพื่อกรอกแบบฟอร์มและส่งให้บริษัทฯเพื่อดำเนินการต่อไป

แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

การรับและการส่งมอบสัมภาระ

ท่านต้องมารับสัมภาระของท่านทันที ณ จุดรับสัมภาระปลายทาง หากท่านไม่มารับสัมภาระภายในเวลาอันควร บริษัทฯ จะเก็บค่าธรรมเนียมในการเก็บรักษาสัมภาระ หากท่านไม่มาขอรับสัมภาระที่ต้องลงทะเบียนภายในระยะเวลาสาม เดือนนับจากวันที่ท่านต้องมารับ บริษัทฯ อาจกำจัดสัมภาระดังกล่าวโดยไม่ต้องมีภาระผูกพันต่อท่าน

เฉพาะผู้ที่มีชื่อบนป้ายสัมภาระเท่านั้นจึงจะมีสิทธิในการส่งมอบสัมภาระนับจากเมื่อมีการลงทะเบียนสัมภาระ

หากบุคคลที่มาขอรับสัมภาระไม่มีป้ายสัมภาระ บริษัทฯจะอนุญาตให้บุคคลดังกล่าวรับสัมภาระไปได้ก็ต่อเมื่อบุคคลนั้น ได้แสดงสิทธิของตนที่มีในสัมภาระจนเป็นที่พอใจของบริษัทฯ แล้วเท่านั้น และหากบริษัทฯ ร้องขอ บุคคลดังกล่าว จะต้องให้ความมั่นใจได้อย่างเพียงพอว่าจะชดเชยค่าความสูญเสีย ความเสียหายหรือค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นกับบริษัทฯ อันเป็นผลของการส่งมอบสัมภาระดังกล่าว

การรับสัมภาระของผู้ถือป้ายสัมภาระโดยไม่มีการร้องเรียน ณ เวลาที่มีการส่งมอบสัมภาระนั้นถือเป็นหลักฐานชั้นต้น ว่าสัมภาระดังกล่าวได้ถูกส่งมอบให้ในสภาพดีและเป็นไปตามสัญญาสำหรับการบิน



สัมภาระที่สูญหาย


กรณีที่ท่านถึงที่หมายปลายทางแล้ว 14 วัน แต่ยังไม่ได้รับกระเป๋าสัมภาระทางกานต์แอร์จะรับผิดชอบการสูญหาย ตามน้ำหนักกระเป๋าในอัตรา 400 บาท ต่อ 1 กิโลกรัมของกระเป๋าที่สูญหาย โดยจะชดใช้ให้ไม่เกิน 2,000 บาท ต่อกระเป๋าที่สูญหาย 1 ใบ โดยผู้โดยสารต้องกรอกแบบฟอร์ม “ ใบอ้างสิทธิ์ ” ซึ่งติดต่อรับแบบฟอร์มได้ที่เคาน์เตอร์ จำหน่ายบัตรโดยสาร เครื่องบินที่สนามบินและส่งให้บริษัทฯเพื่อดำเนินการต่อไป



สัมภาระที่เสียหาย

ผู้โดยสารต้องแจ้งบริษัทฯใน ทันที ถ้าสัมภาระที่ลงทะเบียนของท่านได้รับความเสียหาย โดยแจ้งที่ศูนย์ภาคพื้นดินกานต์แอร์ที่สนามบิน บริษัทฯจะจ่ายเงินค่าชดเชยให้ในอัตราไม่เกิน 500 บาทต่อกระเป๋าสัมภาระที่เสียหาย 1 ใบ ผู้โดยสารต้องกรอกแบบฟอร์ม "ใบอ้างสิทธิ์" ซึ่งติดต่อรับแบบฟอร์มได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสาร เครื่องบินที่สนามบินและส่งให้บริษัทฯเพื่อดำเนินการต่อไป

แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดแม่ฮ่องสอน
แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดเชียงใหม่

แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดเชียงราย

แนะนำ โรงแรมดีๆ ของกรุงเทพ
แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดภูเก็ต
แนะนำ โรงแรมดีๆ ของภาคเหนือและภาคกลาง


เชียงใหม่ เชียงราย แม่ฮ่องสอน ปาย น่าน สุโขทัย - บริการเที่ยวทั่วไทย แท็กซี่ จัดทัวร์ พร้อมทั้งให้คำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก จองที่พัก

ติดต่อ เพ็ญนภา (แก้ว) 081 498 0613
อีเมล์: neomart@gmail.com

No comments:

Post a Comment