2/11/2017

คาวตองกับคุณพ่อสุข ร้อยเอ็ด และ ตามรอยเท้าพ่อ ตอนที่ 100 โดย ผอ. ศิริลักษณ์ จันทรมานนท์

คุณพ่อสุข  อายุ 72  ปี  บ้านมะหว่า   ตำบลบึงงาม    อำเภอทุ่งเขาหลวง     จังหวัดร้อยเอ็ด   เบอร์โทรฯ  080-1865xxx    มีอาชีพทำไร่  ทำนา  มีปัญหาด้านสุขภาพ   ปวดเอว     ปวดหลัง    ปวดที่นิ้วเท้านิ้วชี้นิ้วเดียว    ปวดหัวข้างเดียว     เวลาจะลุกขึ้นก็มีอาการเซ   เป็นอาการวิงเวียนบ่อยๆ   หน้ามืด   ส่วนอาการ   ปวดนิ้ว   เป็นมาได้สองปีกว่าๆแล้ว   เวลามีอาการปวดก็จะรู้สึกว่ามัน  ทรมานมาก ปวดตั้งแต่หลังลงไปปลายเท้าเลยมันตึงไปหมด   เหมือนมันเป็นตะคริว    อาการปวดแบบนี้เป็นมา 3-4 ปีแล้ว  กินคาวตองฯครั้งแรกๆมีปวดกระทุ้ง   คือ  ตรงไหนที่ปวดอยู่มันปวดมากๆกว่าเดิมอีก   มีกระตุกบ้าง  แต่หัวที่ปวด  วิงเวียน  อาการเหล่านี้หายไปเลยไม่มีกระทุ้งอะไรเลย   อาการปวดหลังเอวหลังกินยาอยู่ประมาณเกือบสองอาทิตย์กว่ามันก็คลายเบาๆลง  ถึงปัจจุบันนี้ยังมีอาการปวดอยู่  บ้างก็เหลืออยู่แค่นิดเดียว   แต่มันก็ไม่เป็นเรื่องใหญ่ในการใช้ชีวิตเหมือนแต่ก่อนเลย....................... คาวตองฯหรือชื่อทางวิทยาศาสตร์คือ Houttuynia cordata Thunb. ที่ผมอ่านจากฐานข้อมูลที่ทำวิจัยกันมาทั่วโลก ไม่มีที่ไหนแสดงว่าแก้ปวดได้ กรณีคุณพ่อสุขได้กินคาวตองฯไปไม่ใช่ผลของคาวตองเดี่ยวแน่นอน และเป็นสิ่งที่แปลกออกไปอีกก็คือหลังจากที่พ่อสุขกินคาวตองฯไปแล้วกลับปวดตรงที่เคยปวดมากกว่าเดิมนานเกือบสองสัปดาห์จึงค่อยเบาลง ซึ่งเราถือว่าเป็นการกระทุ้งโรค สุดท้ายอาการปวดของพ่อสุขก็เบาลงจนน้อยกว่าเดิมมากๆ ซึ่งในปัจจุบันผมเองได้พัฒนาคาวตองฯที่พ่อสุขกินตั้งแต่ปี 2554 ผลที่ได้คือคาวตองฯทำงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆครับ ...............................(Disclaimer: บทความทั้งหมดข้างต้นนี้  เป็นความเห็นส่วนตัวของผม เว้นเสียแต่จะเขียนเป็นอย่างอื่นไว้ ข้อมูลดังกล่าวนี้ ไม่ได้มุ่งหวังให้ใช้แทนที่คำแนะนำแพทย์เจ้าของไข้หรือให้ใช้เป็นคำแนะนำทางการแพทย์ แต่ต้องการแบ่งปันข้อมูลและความรู้ที่ได้จากงานวิจัยและประสบการณ์ของผมและทีมงานเท่านั้น โดย มุ่งหวังอย่างเต็มที่ๆจะให้ท่านได้ตัดสินใจในการดูแลสุขภาพจากการวิเคราะห์และปรึกษาแพทย์ประจำตัวของท่านเอง ......... 10 ก.พ. 2560 อุดม รินคำ ภ.3065)
 สำหรับท่านที่ต้องการสอบถามเพื่อความมั่นใจในในด้านต่างๆเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ติดต่อ ไลน์ส่วนตัวของ คุณอุดม หรือ ผอ ศิริลักษณ์ โทร/ไลน์ 081 980 3320 และ fb live ศิริลักษณ์ จันทรมานนท์ ผู้ใช้สมุนไพร คาวตอง เสริมภูมิคุ้มกัน มากว่า 10 ปี จนถึงปัจจุบัน ในการฝ่าฟันมะเร็งลำไส้ระยะ 3 จนหายเป็นปรกติ จึงได้เป็นตัวแทนจำหน่ายเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมาทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรของผู้ป่วยที่ซื้อและใช้สมุนไพรคาวตองนี้ ................................
หมายเหตุ: บทความข้างต้น ผู้เขียนอนุญาตให้คัดลอกไปเผยแพร่เพื่อเป็นวิทยาทานได้ โดยไม่ตัดทอนส่วนใดส่วนหนึ่ง อันจะทำให้เนื้อหาของบทความเปลี่ยนไป

No comments: