7/24/2015

เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง - เราสร้างสิ่งที่เราต้องการสร้างได้ มีได้ และ เป็นได้ แบบที่เราต้องการมี และ เป็น

ในเวลาที่ทุกอย่าง ดูยากที่สุด คือเวลาที่สำคัญที่สุด ที่สิ่งที่คุณทำจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนอีกนับไม่ถ้วน
ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ทำอาชีพใดก็ตาม การตัดสินใจลุกขึ้นมา เป็นเราที่ยอดเยี่ยมที่สุด
นอกจากจะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นทันที การกระทำของเราแม่นยำขึ้น ทำให้ผลลัพท์ในชีวิตเราดีขึ้นแล้ว
ยังเป็นสิ่งที่ให้พลังกับผู้อื่น
การให้เงินซื้อของให้ มีวันหมด
แต่การให้แรงบันดาลใจ เขาจะใช้มันได้ตลอดไป
เพราะเรามีหน้าที่
วันหนึ่งข้างหน้า จะมีคนมาบอกคุณว่า เพราะคุณ วันนั้น ฉันจึงไม่ท้อ
เลือกด้านที่ดีที่สุดของเราเข้ารับมือ ด้วยใจเบิกบานเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอ
ด้วยรักคิดถึงและยิ้มแป้น
ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง
ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต
--------
มาเรียนเข็มทิศเศรษฐีใจบุญ 8-9 สิงหาคม .2558
โทร 086 745 1777, 086 745 9777, 086 745 0777, 086-664-8870 เวลาสำคัญเปลี่ยนชีวิต

No comments: