1/02/2015

บ๊อกบ๊อกทัวร์ ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว

ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว 21/00618 (บ๊อกบ๊อกทัวร์)

มีลูกค้าหลายท่านสอบถามเรื่อง ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว ของทางเพจ เที่ยวเกาหลี-ญี่ปุ่นราคาถูกสุด โดยเราใช้ใบอนุญาตประกอบนำเที่ยวของ บ๊อกบ๊อกทัวร์ เลขที่ 21/00618 ประเภท Outbound ซึ่งได้มีการหลักประกันไว้กับ สำนักงานทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ สาขาภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ กรมการท่องเที่ยวไว้เรียบร้อย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2556 ให้บริการโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ๊อกบ๊อกบุ๊กกิ้ง ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0503553005535 จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2553 ตั้งอยู่เลขที่ 144/6 หมู่ 2 (หลังวัดเจ็ดยอด) ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300 มีสิทธิ์จำหน่ายทัวร์ทั้งภายในประเทศ และ ต่างประเทศ รวมถึงให้บริการธุรกิจนำเที่ยวได้ถูกต้องตามกฎหมาย



โดยท่านสามารถตรวจสอบด้วยตนเองที่ เว็บไซต์กรมการท่องเที่ยวhttp://www.tourismcentre.go.th
หรือคลิ๊กที่ลิ๊งค์นี้ http://122.155.9.59:8081/stm4/registerList_Search.jsp เพื่อเข้าสู่ระบบฐานข้อมูลผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยว เพียงใส่เลขที่ใบอนุญาต 21-00618 ก็จะพบรายละเอียดภาพดังนี้



เพจ ทัวร์เกาหลี-ญี่ปุ่น ราคาถูกสุด http://www.facebook.com/tourtook (ทัวร์ถูก)
ให้บริการรับจองทัวร์เกาหลี-ญี่ปุ่น-ประเทศเพื่อนบ้านในราคาถูกแบบสุดๆ ราคาโปรโมชั่นมีเฉพาะในเพจนี้เท่านั้น ช่องทางการรับจอง มีดังต่อไปนี้
1. ผ่านกล่องข้อความเฟสบุ๊ก ทัวร์เกาหลี-ญี่ปุ่น ราคาถูกสุด
2. ผ่านอีเมล์ tourtook@gmail.com
3. ผ่าน LINE ไลน์ offynapat หรือ tourtook (ให้บริการ 9.00-17.00 น. จันทร์-ศุกร์ หยุดเสาร์-อาทิตย์-นักขัตฤกษ์)
ยินดีรับชำระเงินผ่านบัญชีธนาคาร ไทยพาณิชย์, กสิกรไทย, กรุงศรีอยุธยา, กรุงเทพ, กรุงไทย และ ทหารไทย
หรือชำระเงินผ่านบัตรเครดิต (ชาร์จ 3% และ ชำระล่วงหน้าก่อนการเดินทางอย่างน้อย 3 สัปดาห์)
หมายเหตุ : เห็นชื่อบัญชีแล้วไม่ต้องตกใจนะคะ ทาง บ๊อกบ๊อกทัวร์ มีหุ้นส่วนเป็น สัตวแพทย์ (นายสัตวแพทย์ เหนือ อ๋องสกุล) มีคลินิคเล็กๆ ที่เชียงใหม่ ชื่อ บ๊อกบ๊อกสัตวแพทย์ เป็นอีกธุรกิจหนึ่งของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ๊อกบ๊อกบุ๊กกิ้ง และเพื่อความสะดวกในการดำเนินธุรกรรมทางการเงินแบบออนไลน์ จึงขอใช้บัญชีประเภทบุคคลธรรมดา (แต่ใช้ใบทะเบียนพาณิชย์เพิ่มชื่อบัญชีเข้าไป) ในการรับชำระเงินในกรุงเทพค่ะ -- Admin OFFYหมายเหตุ : เห็นชื่อบัญชีแล้วไม่ต้องตกใจนะคะ ทาง บ๊อกบ๊อกทัวร์ มีหุ้นส่วนเป็น สัตวแพทย์ (นายสัตวแพทย์ เหนือ อ๋องสกุล) มีคลินิคเล็กๆ ที่เชียงใหม่ ชื่อ บ๊อกบ๊อกสัตวแพทย์ เป็นอีกธุรกิจหนึ่งของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ๊อกบ๊อกบุ๊กกิ้ง และเพื่อความสะดวกในการดำเนินธุรกรรมทางการเงินแบบออนไลน์ จึงขอใช้บัญชีประเภทบุคคลธรรมดา (แต่ใช้ใบทะเบียนพาณิชย์เพิ่มชื่อบัญชีเข้าไป) ในการรับชำระเงินในกรุงเทพค่ะ -- Admin OFFY

 บ๊อกบ๊อกทัวร์ โดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ๊อกบ๊อกบุ๊กกิ้ง (เชียงใหม่)
โทรศัพท์ 053-215000 โทรสาร 053-414092
อีเมล์ bokbokbooking@hotmail.com
เฟสบุ๊ก ร้านบ๊อกบ๊อกhttp://www.facebook.com/bokbokbooking
เว็บไซต์ http://www.bokbok.co.th (อยู่ระหว่างการปรับปรุง)
ที่อยู่ : 144/6 หมู่ 2 ซอยอยู่เย็น (หลังวัดเจ็ดยอด) ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300

สำหรับสถานที่ตั้ง อยู่บริเวณหลังวัดเจ็ดยอด เข้าซอยเลียบรั้ววัดเจ็ดยอด ผ่าน เทศบาลตำบลช้างเผือก (ซ้ายมือ) และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตเจ็ดยอด(ขวามือ)
ผ่านสุสานวัดเจ็ดยอดเลยไปราว 150 เมตร จะเจอสามแยก เลี้ยวซ้าย สำนักงานจะอยู่ทางด้านขวามือเพียง 10 เมตรจากปากซอย กรณีเดินทางจากฝั่งถนนคันคลองชลประทาน (ขาเข้าเมือง) สามารถเลี้ยวเข้าซอย สหัทญาแมนชั่น หรือ เพียวโอชา เข้ามาได้เช่นกัน ทั้งนี้ ที่จอดรถมีจำกัด กรุณาโทรนัดหมายก่อนเข้ามาติดต่อ หรือ ให้เจ้าหน้าที่ไปติดต่อนอกสถานที่ ยินดีรับชำระเงินโดยการโอนเงินสดผ่านบัญชีธนาคารถึง 6 แห่ง กรณีชำระเงินด้วยบัตรเครดิต สามารถชำระแบบออนไลน์ได้ (มีค่าธรรมเนียม 3%)

No comments: