12/12/2014

ค้อคีริน รัสิอร์ท เขาค้อ

ค้อคีริน รีสอร์ท ที่อยู่ เลขที่ 201 หมู่ 7 บ้านทางแดง ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67280 โทร 085 441 1919
พิกัด  N 16.77890 , E 101.04625 สูงจากระดับน้ำทะเล 760 เมตร
 - ค้อคีริน รีสอร์ท ไม่มีบริการร้านอาหารภายในรีสอร์ท มีบริการเพียงอาหารเช้าสำหรับท่านผู้มาพัก ส่วนอาหารเย็น ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อย จากร้านอาหารบริเวณใกล้เคียงได้มากมาย รีสอร์ทอยู่ห่างจากครัวเขาค้อ (ไทยรัฐชวนชิม) ประมาณ 1 กม. เท่านั้น, ส่วนร้านอาหารใกล้เคียงก็มี ร้านนายต๋อยเขาค้อสเต็คกลิ่นข้าวไร่, ร้าน SWEETHOME Story Cup, ครัวคุณแต๋น, ค้ออินเลิฟรูท 12 , ครัวจางจาง
- รีสอร์ทอยู่ห่างจากตลาดสดห้วยไผ่ ย่านชุมชน และร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ประมาณ 1 กม.


พิกัดการเดินทาง  N 16.77890 , E 101.04625 สูงจากระดับน้ำทะเล 760 เมตร


เส้นทางที่แนะนำ จากกรุงเทพฯ ใช้ทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน ผ่านอ.วังน้อย มุ่งหน้าเข้าจังหวัดสระบุรี >>> ก่อนถึงตัวเมืองสระบุรีประมาณ 10 กม. เลี้ยวซ้ายเข้าทางเลี่ยงเมือง (มีป้ายบอกทาง ไปลพบุรี-เพชรบูรณ์) >>> ขับรถไปตามเส้นทาง จะถึงแยกเยื้องขวาถนนสาย 21 ที่สามแยกพุแค ขับต่อไปผ่านทุ่งทานตะวัน ผ่าน อ.พัฒนานิคม อ.ลำนารายณ์ เข้าสู่จังหวัดเพชรบูรณ์ อ.ศรีเทพ อ.วิเชียรบุรี(แวะทานไก่ย่าง ส้มตำอร่อยได้ที่ร้านบัวตอง หรือฝั่งตรงข้าม(ร้านตาแป๊ะ2)) >>> ขับต่อไปผ่าน อ.บึงสามพัน อ.หนองไผ่ อ.เมืองเพชรบูรณ์ และต่อจากอ.เมือง ขับตรงมุ่งหน้าไปยังอ.หล่มสัก >>> เลี้ยวซ้ายก่อนถึงแยกหล่มสักประมาณ 10 กม. เลยปั๊มคาลเท็กซ์ไป 200 ม.(มีป้ายบอกทางไปพิษณุโลก) >>> และเลี้ยซ้ายอีกครั้งที่ถนนสาย 12 ขับรถตรงไปตลอดอีกประมาณ 15 กม. จะถึงชุมชน ตลาดบริเวณ ต.แคมป์สน (ถนนกว้าง 8 เลน) มองทางด้านขวามือ จะเห็น เซเว่น อีเลฟเว่น และเห็นเจดีย์วัดพระธาตุผาแก้วสูงตระหง่านบนเนินเขาด้านหลัง <<< ชิดช่องทางขวาสุด ยูเทิร์นรถที่บริเวณปั๊มน้ำมัน PT และชิดช่องทางด้านซ้ายสุด จะเห็นทางเข้าหมู่บ้านทางแดง (ทางเข้าวัดพระธาตุผาแก้ว) เลี้ยวลงไปประมาณ 1 กม. ก็ถึงรีสอร์ท อยู่ฝั่งซ้ายมือ เป็นอาคารสีขาว ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขาสูง

จากกรุงเทพฯ ใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง ระยะทางประมาณ 400 กม.พอดี


     ค้อคีริน รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง ในหมู่บ้านทางแดง ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ ทางเข้าไปยังวัดพระธาตุผาแก้ว (ถนนคอนกรีต) สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 750 เมตร ที่ตั้งของรีสอร์ท แวดล้อมไปด้วยเนินเขา สามารถชมวิวผาซ่อนแก้วได้ในระยะใกล้ และเห็นวิววัดพระธาตุผาแก้วในมุมมองที่สวยงาม รีสอร์ท ยังอยู่ใกล้กับตลาดห้วยไผ่ และตลาดบริเวณแคมป์สน โดยห่างจากทางหลวงสาย 12 (พิษณุโลก-หล่มสัก) เพียง 1 กิโลเมตร เท่านั้น

     ค้อคีริน รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทขนาดเล็ก ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ไม่รับกางเต็นท์ และจำกัดจำนวนผู้เข้าพัก มีบ้านพักสำหรับท่าน เพียง 6 หลัง มีอาคารสำหรับชมวิว 2 ชั้น 1 หลัง บนชั้น 2 เป็นพื้นที่รับประทานอาหารเช้า บนดาดฟ้าอาคาร สามารถชมวิวมุมสูงของบ้านทางแดงได้โดยรอบ 360 องศา ภายในบริเวณรีสอร์ท เน้นความเป็นส่วนตัว และความโปร่งโล่งสบาย โดยจัดแต่งเนินเขาให้เป็นสนามหญ้าสีเขียวขนาดใหญ่หน้าบ้านพัก ให้เป็นที่พักผ่อนอย่างง่ายๆ สำหรับท่านและคนที่ท่านรักได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน พักผ่อนด้วยกันอยู่ที่นี่ให้มากที่สุด

หมายเหตุ  : ทางรีสอร์ทไม่มีลานสำหรับกางเต็นท์ 
                 และขออนุญาตจำกัด จำนวนผู้เข้าพักในบ้านแต่ละหลัง
                 เนื่องจากต้องการสร้างบรรยากาศความเป็นส่วนให้กับท่านที่มาพักกับเราให้มากที่สุด

ค้อคีริน รีสอร์ท เขาค้อธันวาคม 2556 โดยคุณ Aubaenoi EB
เดือนธันวาคม 2556 ช่วงฤดูหนาว ที่อากาศหนาวยาวนานในปีนี้ ขอบคุณ คุณAubaenoi มาเที่ยวและเก็บภาพมาฝากมากมาย ชมบรรยากาศความหนาวเย็นท่ามกลางภูเขาสวยๆ ของเขาค้อกันครับ
รวมวิวสวยๆ กรกฎาคม 2556
อัพเดทรูปสวยๆ จากรีสอร์ทในช่วงหน้าฝน เดือนกรกฎาคม 2556
ค้อคีริน รีสอร์ท พฤษภาคม 2556พฤษภาคม 2556
ขอบคุณตากล้องมือโปร จากหล่มสัก คุณเอก AekStory Lomsak ที่แวะมาเก็บรูปที่ค้อคีริน และฝากรูปสวยๆ ไว้ให้ชมกันครับ
ค้อคีริน รีสอร์ทกรกฎาคม 2555
รูปเดือนกรกฏาคม 2555 หลังจากปิดพักรีสอร์ทไปนาน 4 เดือน ในช่วงฤดูร้อน และต้นฤดูฝน เพื่อปรับปรุงทัศนียภาพ และจัดการอะไรหลายๆ อย่างให้เข้าที่มากขึ้น มาดูมุมมองใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นมากันครับ
ค้อคีริน โดย เต้ซ่าส์รูปงามๆ จากคุณเต้ซ่าส์
คุณเต้ และครอบครัว มาสนุกสนานกันที่รีสอร์ทหลังปีใหม่ ช่วงวันที่ 7 มกราคม 2555 ครับ ถ่ายรูปไว้สวยมากๆ
รูปสวยๆ จากคุณ มาดูดาวรูปสวยๆ จากคุณมาดูดาวarticle
คุณมาดูดาว ลูกค้าที่น่ารักของเรามาเที่ยวในช่วงเดือนธันวาคม 2553 ค่ะ ไปดูบรรยากาศจากกล้องของเธอกัน
เมษายน 2554รูปภาพเดือนเมษายน 2554article
รูปปลายเดือนพ.ย.53ปลายเดือนพฤศจิกายน53article
ค้อคีริน พ.ย.53รูปภาพเดือนพ.ย.53article
อัพเดทรูปรีสอร์ท เดือนพ.ย.53 บรรยากาศลมหนาวมาเยือน
รูปภาพรีสอร์ทarticle
ดูรูปภาพเพิ่มเติม จากค้อคีริ
 

No comments: