12/15/2013

Hang out Wanwan วันวาน เชียงราย

ร้าน Hang out วันวาน ตั้งอยู่ที่ จ.เชียงราย การเดินทางไปร้านหากมาท่องเที่ยว ก็เดินทางเข้ามาในตัวเมือง หา สถานีตำรวจเชียงรายให้เจอแล้วขับรถผ่านหน้าสถานีตำรวจ ข้ามสะพานขัวมังราย จะเป็นสะพานที่สวยมากของเมืองเชียงราย ลงจากสะพาน ผ่านแยกไฟแดง 2 แยก ก็จะเห็นร้านแฮ๊งเอ๊า อยู่ขวามือ

ร้านอาหารสไตล์กึ่งผับ มีดนตรีสดยามค่ำคืน บรรยากาศโปร่งสบายริมถนนใหญ่ ดูไปแล้วคล้ายร้านอาหารย่านถนน เกษตร-นวมินทร์ ตามชื่อก็บอกคอนเซ็ปต์ของทางร้านแล้ว "ความทรงจำดีๆ ทีมีในเพลงเก่า" เน้นเพลงยุคเก่าประมาณรุ่นพี่เต๋า สมชาย, นูโว, บิลลี่ โอแกน, มาช่า, โดม, ลิพท์-ออย คนที่เกิดทันยุคนี้ สามารถตามไปฟังเพลงสนุกๆ คุ้นหูกันได้จ๊ะ

ร้านนี้เป็นร้านน้องใหม่ล่าสุดของเชียงรายเลยทีเดียวหละค่ะ ลักษณะการตกแต่งร้านเป็นบริเวณโล่งกว้าง จัดโต๊ะเก้าอี้รับแขกเป็นโซฟา สีขาว สีดำ โต๊ะกว้างดีค่ะ ชอบมากๆ เข้าไปนั่งรู้สึกว่าโล่งดี ดารดีไซน์ร้านเหมือนไม่มีอะไรมากแค่จัดทุกอย่างได้เหมาะสมลงตัว เลยออกมาดูเก๋ๆ
ร้านนี้เปิดตั้งแต่ 17.00 น. - 24.00 น. มีดนตรีสดนักร้องมีหลายวงค่ะ ร้องเพลงทั้งเก่าทั้งใหม่ สลับกันไป ก็ได้บรรยากาศอีกแบบ






แมงกระพรุนน้ำมันงา


มาถึงเรื่องอาหารกันบ้าง ราคาอาหารที่นี่ไม่แพงมากจ๊ะ จำได้ว่า ตอนที่ไป สั่งหมึกไข่นึ่งมะนาว เฟรนฟราย ปีกไก่ทอด ยำเห็ดเข็มทอง ข้าวผัด 1 จาน เครื่องดื่ม 3 ขวด และน้ำแข็งอีก 1 ราคารวมทั้งหมด 600 บาทค่ะ ตอนแรกคิดว่าทางร้านคิดผิดด้วยซ้ำ เพราะอาหารจานใหญ่มากค่ะ อีกอย่างจุดสำคัญของร้านอาหารส่วนหนึ่งก็อยู่ที่เด็กเสิร์ฟ และท่นี่เด็กเสิร์ฟก็บริการดีมากด้วย ทั่วถึงดีค่ะ หน้าตายิ้มแย้ม เอาใจใส่ลูกค้าดีมากค่ะ หากมีโอกาสก็ลองไปเที่ยวกันดูนะคะ เสียงเพลงไม่ดังจนเกินไปด้วยจ๊ะ

No comments: