3/01/2013

Lemon Tree เลมอนทรี ถนนห้วยแก้ว เชียงใหม่

Taxi Chiangmai and Private Tour by Patrick 081 617 2116  Oversea Call +66 81 617 2116 E-mail: neomart@gmail.com


แนะนำร้านอาหารอร่อย โดย ป๋าปึกส์




Lemon Tree เลมอนทรี ถนนห้วยแก้ว เชียงใหม่

Lemon Tree   (เลมอนทรี)  ที่  ถนนห้วยแก้ว  เชียงใหม่









           



                    ร้าน Lemon Tree (เลมอนทรี)  ที่ถนนห้วยแก้ว    ที่ต้องระบุว่าถนนห้วยแก้ว ก็เพราะเค้ามีสองแห่งด้วยกัน  อีกแห่งนึงอยู่ใน ศูนย์บริการวิชาการนานาชาติ  ใกล้ๆ หอประชุม ม.ช.   ...  แต่ตัวผมเอง เคยมาทานแต่ ที่ถนนห้วยแก้วเพียงแห่งเดียว และ เป็นร้านโปรดอีกร้านนึง ที่ต้องนึกถึงทุกครั้งที่อยากทาน    " แกงคั่วหอยขม "
                    ร้านนี้หาไม่ยากครับ อยู่เยื้องๆ เซ็นทรัล กาดสวนแก้ว  แต่ค่อนข้างจะหาที่จอดรถยากซักนิดนึง  ทางที่ดีก็ต้องไปหาที่จอดในปั๊มน้ำมันฝั่งตรงข้าม หรือ  ตามซอยแถวๆนั้น แล้วเดินเอาหน่อยนึงครับ  ร้านที่ห้วยแก้วเป็นร้านเล็กๆ มีซักประมาณเกือบสิบโต๊ะ   ตกแต่งด้วย สีสันน่ารักดีครับ



 











                     อาหารที่นี่อร่อย จนมีประกาศนียบัตร ของ  เชลส์ชวนชิมรับประกันอยู่แล้ว  คงไม่ต้องอธิบายมากมายถึงฝีมือ และ รสชาติของอาหารที่นี่  ...  เพียงแต่แจ้ง เมนูโปรดของผมแล้วกันนะครับ  แน่นอนครับที่ขาดไม่ได้ และ  ต้องทานให้ได้   ก็ต้อง แกงคั่วหอยขม เลยครับ ... ส่วนที่รายการอื่นอร่อยประทับใจผมก็มี  หลนปูเค็ม   วุ้นเส้นผัดไข่เค็ม  ,  ยำผักบุ้งกรอบ  ,  ฉู่ฉี่ปลาหมึก และยังมีอีกหลายการ  ที่ทางร้านแนะนำ   แล้วก็อร่อยเกือบทุกอย่างครับ  ...  อาหารที่นี่ ช่วงกลางวัน คนเยอะครับ  แต่ก็ไม่ช้านะครับ    อ้อ...เกือบลืมไปครับ ที่นี่มีขนมและของหวานอร่อยๆให้เลือกเยอะแยะ   ลองสั่งมาชิมนะครับ



 











                    หากท่านมาเที่ยวเชียงใหม่  ก็ลองแวะมาทาน  แกงคั่วเจ้าอร่อยของเมืองนี้ดูนะครับ ผมไม่ไม่แพ้ร้านไหนๆ ในเมืองหลวงเลยหละครับ 
ทางที่ดี  ควรโทรจองที่นั่งซะหน่อยที่      053-222-009  หรือ  053-404-411  

No comments: