3/18/2013

Hut Bar ที่นี้จะทำให้คุณรู้สึกสนุก ผ่อนคลาย ที่ เชียงใหม่

Taxi Chiangmai and Private Tour by Patrick 081 617 2116 Oversea Call +66 81 617 2116 E-mail:  neomart@gmail.com


Hut Bar : ที่ของคนรักดนตรีร่วมสมัยในจังหวะครื้นเครง

Hut Bar

คืนวันศุกร์ หรือจะวันเสาร์ เหล่าๆบรรดาขาดื่ม ขาดริ้งท์ ขาแดนซ์ทั้งหลาย หากคุณกำลังเมี่ยงมองหาสถานที่ปลดปล่อยความสนุกไปกับเสียงเพลง พร้อมบรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำปิง แถวสะพานนวรัฐ ผมมีแหล่งบันเทิงเริงใจ ให้คุณลองไปสัมผัสนั่งดื่ม จนแทบไม่อย่างจะลุกไปไหนมาฝากกันครับ


.

Hut Bar  หรือว่าชื่อเดิมคือ ร้านคอตเทจเก่า สถานที่อันลื่อลั่นในการสร้างศิลปินคุณภาพคับแก้วมาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น เอ็ม เดอะสตาร์ นิวจิ๋ว เดอะสตาร์ คือที่ที่ผมกำลังพูดถึงครับ สำหรับใครอยากจะมานั่งดื่มฟังเพลงกันแบบสนุกๆ ในแบบร็อคย้อนยุคเก่าๆ หรือเพลงป๊อบที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในอดีต แต่เอามาคัฟเวอร์ใหม่ในจังหวะสนุกโจ๊ะๆ กัน ใครไปที่นั้นไม่สนุกไม่มันส์ ก็ไม่รู้จะพูดกันยังไงแล้ว เพราะขนาดผมยังเผลอขยับแข้งขาต้องแต่ก้าวเท้าเข้าไปกันเลย



จะเพลงของแร็พเตอร์ เจ เจตริน หรือศิลปินยุคเก่าอะไร ที่นี้ดนตรีสดจัดมาสนองในเวอร์ชั่นโจ๊ะๆ ชวนแข้งขาขยับ พร้อมรอยยิ้มตรงมุมปาก เปื้อนไปด้วยความสุขในวันที่อยากจะผ่อนคลาย หลังจากเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้ากับงานการมาทั้งวัน




บรรยากาศข้างใน ด้านบนจะมีโซฟาให้นั่งยืนออกมามองดูดนตรีสดด้านล่างได้สบาย ส่วนได้ล่างก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ฝั่งด้านหลังมีเคาน์เตอร์บาร์ให้นั่งดื่มอย่างสบายใจเฉิบ

เครื่องดื่มพร้อม ดนตรีพร้อม ที่เหลือก็คือการปล่อยใจให้สนุกกันไป อย่าไปเครียดกันให้มาก หรือถ้าเครียดก็มามันส์ทุกวันที่ Hut Bar เนี่ยแหละ เพราะที่นี้จะทำให้คุณรู้สึกสนุก ผ่อนคลาย เพราะ Hut Bar คือกระท่อมแห่งความหรรษาที่พร้อมจะต้อนรับคุณๆได้ทุกเมื่อเชื่อวัน



ที่ตั้งร้านย้ำกันอีกครั้ง บอกกันอีกรอบ อยู่บนถนนเชียงใหม่ – ลำพูน ใกล้สะพานนวรัฐ ติด ร.ร.เชียงใหม่คริสเตียน เบอร์โทรสอบถามตามนี้ 053-306172 ให้บริการความสนุกกันตั้งแต่หกโมงเย็นเป็นต้นไปยาวลากไปถึง ตีสองนู้นแหละ ส่วนใครอยากจะไปกดไลค์เพจของร้านก็ตามนี้เลย https://www.facebook.com/HutbarCNX?filter=3

ถ้าไปแล้วติดใจ อย่าลืมชวนเพื่อนๆไปมันส์กันบ่อยๆหน่อยนะครับ เพราะที่นี้ของเขาดีจริง

No comments: