3/03/2013

ครับคัฟ กาแฟคาเลกเตอร์ผู้ชาย ๆ หน้าเทศบาลช้างเผือก เชียงใหม่

Taxi Chiangmai and Private Tour by Patrick 081 617 2116 Oversea Call +66 81 617 2116 E-mail:  neomart@gmail.com


ครับคัฟ กาแฟคาเลกเตอร์ผู้ชาย ๆ

SHARE THIS
TAGS
จากความฝันเล็ก ๆ ที่อยากมีร้านกาแฟเป็นของตนเอง ประจวบเหมาะกับที่บ้านเคยทำขนมเบเกอรรี่มาก่อน ทำให้คิดว่าเบเกอรี่ก็ต้องกินกับกาแฟ ไม่งั้นก็น้ำผลไม้ต่างๆ ทั้งนี้ ใจรักใจชอบมันก็ทำให้เราอยากมีกิจการอะไรสักอยากเมื่อศึกษาจบ ร้านกาแฟเห็นจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าของ จึงศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับวิธีการทำกาแฟ กว่าจะเริ่มทำจริงๆ ใช้เวลาค่อนข้างนานพอสมควรกว่า 4 – 5 ปี ในการศึกษาทำกาแฟ และรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับกาแฟ ทั้งยังศึกษาพฤติกรรมการดื่มกาแฟของชาวเชียงใหม่ ว่ามีพฤติกรรมในการดื่มแบบไหน ผมมองว่าคนเชียงใหม่การดื่มกาแฟเขาจะชิว ๆ ไม่รีบเร่ง ร้านเราจึงออกแบบร้านสไตล์สบายๆ ราคากันเอง เพื่อสนองความต้องการสำหรับกลุ่มคนรักกาแฟ โดยมุมสบายๆ
ณัทฎ์  เด่นดวง (เบนซ์  ) เจ้าของร้าน “ครับคัฟ” กาแฟสำหรับคนชิวๆ ในบรรยากาศสบายๆ ร้านกาแฟของผมเน้นรสชาติ ไม่เน้นเรื่องของราคา นักศึกษา ชุมชนบริเวณนี้สามารถซื้อดื่มแบบสบายกระเป๋า ที่ผมต้องพูดแบบนี้ เนื่องจากร้านการกาแฟผมตั้งอยู่ใกล้สถาบันการศึกษา และชุมชนเจ็ดยอด ใกล้บริเวณเทศบาลช้างเผือก จึงเป็นเหตุที่ว่าราคากาแฟผมจะไม่แพงเกินไปชาวบ้านซื้อได้สบายกระเป๋า เมนูที่ร้านเราจะเน้นเรื่องของอะไรที่เย็นๆ กาแฟก็จะเน้นเรื่องของกาแฟเย็น อาทิ คาปูชิโนเย็น ,มอคค่าเย็นที่มีส่วนผสมของผงโกโก้ เป็นความผสมผสานกันที่ลงตัว รสชาติกลมกล่อม ได้ความเข้มข้นของกาแฟ พร้อมๆ กลิ่นไอหอมๆ ของผงโกโก้ที่ผสมกัน นอกจาก กาแฟ แล้ว เรื่องเครื่องดื่มน้ำผลไม้เย็นจะเป็น “สตรอเบอรี่ โซดา” ที่หอมของกลิ่นสตรอเบอรี่ พอดื่มแล้วจะซ่าด้วยการผสมโซดา เมนูนี้แนะนำดื่มตอนกลางวันสดชื่นดีมาก ทำให้การทำงานครึ่งวันหลังมีรสชาติขึ้นเยอะ ตามด้วย “กีวีโซดา” เหมาะสมหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติเปรี้ยวอมหวานของน้ำกีวี บวกกับความซ่านิด ๆ ของโซดา ทำให้ได้รสชาติที่แปลกไปอีกแบบ
คอกาแฟอยากดื่มกาแฟคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า ซึ่งร้านตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าเทศบาลช้างเผือกหรือสามารถสอบถามเส้นทางไปร้านครับคัฟ ได้ที่ คุณณัทฎ์ เด่นดวง (เบนซ์) โทร 087-5755215 ร้านเปิดบริการ ตั้งแต่ 09.00 – 20.00 น. (ทุกวัน)

No comments: