3/03/2013

ตะวันแดง สาดแสงเดือน เชียงใหม่เสนออาหาร “รสจัดจ้าน”

Taxi Chiangmai and Private Tour by Patrick 081 617 2116 Oversea Call +66 81 617 2116 E-mail:  neomart@gmail.com


ตะวันแดง สาดแสงเดือน เชียงใหม่เสนออาหาร “รสจัดจ้าน”

SHARE THIS
TAGS
เปิดบริการมาร่วม 9 ปีแล้ว ซึ่งตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ตะวันแดง เสิร์ฟสิ่งดีๆให้ผู้มาเยือนทุกท่านทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศดีๆ เสียงเพลงดีๆ เหล้าดีๆ อาหารดีๆ และเสียงเพลงดีๆหลากแนว ที่นำ
โดยมนต์เพลงเพื่อชีวิตสำหรับอาหารดีๆของที่นี่ มีมานำเสนอมากมาย โดยเป็นเมนูรสจัดจ้าน เหมาะสำหรับนักดื่มทั้งหลาย อาทิ “ยำผักบุ้งกรอบ”ที่ น้ำใบผักบุ้งสดๆมาชุบแป้งทอดจนกรอบ ราดมาด้วย น้ำยำรสแซบ ที่ประกอบไปด้วยสมุนไพรไทยครบเครื่อง พร้อมกุ้ง ปลาหมึก และหมูสับ,“ทะเลจุ่ม” เมนูร้อนๆด้วยหม้อไฟที่เต็มไปด้วย น้ำซุปรสแซบ พร้อมเครื่องทะเลจุ่ม และชุดผักรับประทานคู่กับน้ำจิ้มรสถึงใจ, “ต้มแซบเอ็นหมูตุ๋น” อีกหนึ่งเมนูรสแซบ กับเอ็นหมูชิ้นคุณภาพสั่งตรงมาจากโคราช ตุ๋นมาจนเปื่อย เสิร์ฟมากับ น้ำซุปรสแซบจากเมนูรสจัดจ้านข้างต้นแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูรสชาติกลางๆมานำเสนออีกด้วย กับ
“ขาหมูเยอรมัน” ขาหมูชิ้นโต ที่ผ่านกรรมวิธีการ“ครัวต้นแก้ว” โรงแรมสวนดอกแก้ว เชียงใหม่ เป็นห้องอาหารที่มีชื่อเสียงมาแต่ช้านาน คนวัยกลางคนเรื่อยไปจนถึงสูงอายุ รู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดีแต่วันเวลาผันผ่าน ชื่อของ ครัวต้นแก้ว ค่อยๆลืมเลือนจากไปในหมู่นักเที่ยววันนี้ ครัวต้นแก้ว กลับมาอีกครั้ง และพร้อมสร้างชื่ออีกหน
โดยวันนี้ที่นี่ภูมิใจเสนอความสำราญมากมาย ทั้งความสำราญปากจากอาหารการกิน และเสียงเพลงในแบบฉบับคาราโอเกะสด ซึ่งในเรื่องของอาหารทางห้องอาหารภูมิใจเสนอเมนูเพื่อสุขภาพ ที่คัดสรรวัตถุดิบปลอดสารพิษ ผ่านกรรมวิธีการปรุงที่สอดคล้องกับหลักโภชนาการ อาทิ “ผัดเห็ด 3 อย่าง” กับแนวคิดที่ว่า เมื่อเห็ด 3 อย่างมารวมกันใน 1 ชาม จะส่งผลดีต่อสุขภาพ ต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย พร้อมทั้งสร้างความอร่อยเป็นกำลัง 3 , “ยำผักบุ้งกรอบ”“ขาหมูเยอรมัน” ขาหมูชิ้นโต ที่ผ่านกรรมวิธีการตะวันแดง สาดแสงเดือน เชียงใหม่ (ประเสริฐแลนด์)73 ถนนเลียบคลองชลประทาน ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ โทรศัพท์ 0-5340-0801-3ตะวันแดง เชียงใหม่เสนออาหาร “รสจัดจ้าน”ครัวต้นแก้ว โรงแรมสวนดอกแก้ว เชียงใหม่โทรศัพท์ 08-3217-9075 และ 08-2930-9718 กับผักบุ้งทอดกรอบ ราดด้วยนํ้ายำรสกลมกล่อม , “สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา” สปาเก็ตตี้เส้นเหนียวนุ่ม
ผัดมาพร้อมกับเครื่องขี้เมาที่มีกุ้งและสมุนไพรเป็นตัวชูโรง“แกงคั่วหอยขม” แกงคั่วนํ้าเข้มข้นถึงรส ที่มีหอยขมลอยคออยู่เต็มชาม , “ปลาสำลีปลอดสารพิษแดดเดียว นํ้าจิ้มยำมะม่วง” เมนูเพื่อสุขภาพ ที่คัดสรรปลาสำลีแดดเดียวเนื้อดีมาทอดอย่างได้ที่ เสิร์ฟมาพร้อมกับยำมะม่วงครบรส และนอกจากนี้ที่นี่ยังมีเมนูแนะนำอีกมากมาย ทั้งส้มตำปลาทอดสเต็กหมูนํ้าจิ้มแจ่ว ไก่เมืองทอดนํ้าปลานํ้าจิ้มแจ่ว ไก่ราดซอสผัดเผ็ดปลาคัง และลาบปลาคัง เป็นต้นเมนูทั้งหมดของ ครัวต้นแก้ว นี้ จัดให้ในสนนราคาไม่แพง เพียงเริ่มต้นที่ 69 บาทเท่านั้นสนใจแวะมากันได้ทุกวัน ในเวลา 12.00 – 15.00 น.และ 17.00 – 24.00 น.EATING “ครัวต้นแก้ว”ชูเมนูเพื่อสุขภาพพร้อมคาราโอเกะสดปรุงอย่างพิถีพิถัน จนได้ขาหมูที่หนังกรอบ และเนื้อนุ่ม รับประทานคู่กับเครื่องเคียง และน้ำจิ้มสูตรพิเศษหลากหลาย, “ปลาทับทิมสามรส”กับปลาที่ทอดกรอบกกำลังดี ราดด้วยน้ำราดครบรส ทั้งหวาน เค็ม และเผ็ดเล็กๆ “ไส้กรอก
รวม” ที่ในชามเต็มไปด้วยไส้กรอกหลากรส ทั้งไส้กรอกพริกไทยยำ-ไก่-ปลา-เนื้อ และ “ปลาช่อนนึ่งกรุงศรี” ปลาช่อนสดๆ ตัวขนาดพอดีคำของคน 4 คน(ทาน) ที่นึ่งมาสุกกำลังดี เสิร์ฟมาในชามโต รายล้อมไปด้วยผักลวกมากมายรับประทานคู่กับน้ำพริก 3 แบบ ทั้ง น้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกแมงดา และ น้ำจิ้ม 3 รสนอกจากเมนูอาหารข้างต้น และอีกหลากหลายในเมนูแล้ว ที่นี่ยังจัดอาหารชุดให้เลือกรับประทานกันอีกด้วยสนใจรับประทานเมนูรสจัดจ้านที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี มาให้รับประทานในสนนราคาสมน้ำสมเนื้อ ก็แวะมากันได้ณ ตะวันแดง สาดแสงเดือน เชียงใหม่

No comments: