3/03/2013

ร้านแก้วก๊อ ณ เชียงใหม่ นิมมานเหมินทร์ ปากซอย 12

Taxi Chiangmai and Private Tour by Patrick 081 617 2116 Oversea Call +66 81 617 2116 E-mail:  neomart@gmail.com


ร้านแก้วก๊อ ณ เชียงใหม่

SHARE THIS
TAGS
สร้างสรรค์งานศิลปะได้ด้วยตัวคุณเอง KAEWKAW NA CHIENGMAI SHOP Craft your imaginationPaint your identityEmbroider your lifestyleศิลปะ เป็นคำที่มีความหมายทั้งกว้างและจำเพาะเจาะจง บ้างก็ให้นิยามว่าศิลปะเป็นผลงานการสร้างสรรค์ แต่ในการสร้างสรรค์ ก็จะเป็นความชอบของแต่ละบุคคล สำหรับตัว แก้วก๊อ เองก็ชอบงานศิลปะ เธอจบการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังจากเรียนจบก็กลับมาอยู่เชียงใหม่เปิดร้านขายงานฝีมือ เปิดมากว่า 5 ปี แล้ว บนถนนย่านนิมมานฯ สำหรับร้านนี้เพิ่งย้ายมาเปิดของที่ขายภายในร้านก็จะเป็นของกระจุกกระจิกเป็นของที่ทำมือเป็นศูนย์รวมการฝากขายของจากไอเดียของคนหลายๆ คนมารวมไว้ที่นี่ ขายกระเป๋า เย็บด้วยมือ ออกแบบและดีไซน์เอง ก็จะเจอปัญหาว่าลูกค้าชอบกระเป๋าแบบนี้แต่ชอบการตกแต่งอีกแบบ ไม่ตรงตามใจ และความต้องการของลูกค้า  ก็เลยเกิดไอเดียว่าเราน่าจะมีมุมให้ลูกค้ามานั่งตกแต่งสินค้าเองตามชอบใจ ก็น่าจะสนุกดี ประกอบกับว่าแคนทารี เทอเรซแห่งนี้มีสถานที่ค่อนข้างกว้าง มีบริเวณเยอะ ซึ่งลูกค้าสามารถนำของในร้านมานั่งทำพร้อมๆ กับการนั่งชิลกินขนม ดื่มกาแฟ ในร้านคาเฟ่ แคนทารี บริเวณแคนทารี เทอเรซแห่งนี้

สำหรับช่วงเดือนพฤศจิกายน เป็นต้นไป ทางร้านแก้วก๊อจะมี Workshop D.I.Y โดยใช้พื้นที่ของแคนทารี เทอเรซ  จะมีการทำเสื้อยืด กระเป๋า ผ้าบาติค ทางร้านก็จะคิดค่าใช้จ่ายเป็นเซทของการทำแต่ละชนิด โดยสำหรับเสื้อยืด เริ่มต้นที่ 550 บาท ต่อเซทที่จะตกแต่งสำหรับใครที่อยากได้อุปกรณ์ตกแต่งที่เยอะกว่านั้นก็จ่ายเพิ่มในส่วนต่างที่เลือกเพิ่มจากเซทที่ทางร้านจัดให้ โดยกิจกรรม D.I.Y ทางร้านจะจัดให้มีทุกเดือน และในทุกๆ วันก็สามารถเข้ามาทำที่ร้านได้ สามารถมานั่งคุยกับ แก้วก๊อ ได้เลยว่าอยากได้อะไรแบบไหน หรือสำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญที่ไม่เหมือนใคร ทางร้านก็ยินดีให้บริการ ซึ่งของที่ลูกค้าได้ไปก็จะเป็นของที่ทำเองที่มีชิ้นเดียวในโลก
นอกจากงานประดิษฐ์ งานไอเดีย ทางร้านยังมีเสื้อผ้าไซส์ใหญ่ เน้นการสวมใส่ที่สบาย ซึ่งก็สามารถเลือกตกแต่งได้ตามชอบใจ และที่ร้านนี้ยังเป็นศูนย์รวมของ คลื่น Click Radio 102.5 ในการมารับรางวัลจากการเล่นเกมส์ และพบปะกับดีเจ ที่จะหมุนเวียนกันเข้ามาพบปะพูดคุยกันได้
Theme ของ ร้านแก้วก๊อ ณ เชียงใหม่ จะเป็นเหมือนแม่มด เมื่อเข้ามาในร้าน คุณจะต้องได้อะไรติดไม้ติดมือ กลับไป หรือว่าคุณต้องการอะไร คุณก็จะได้สิ่งของที่ถูกใจคุณกลับไปร้านแก้วก๊อ ในบริเวณ แคนทารี เทอเรซ  อยู่ติดถนนนิมมานเหมินทร์ ปากซอย 12 โทร.081-7117212, 080-5019325  D.I.Y Do It YourSelf คุณสามารถทำเองได้

No comments: