2/17/2013

WAGAYA Yakiniku นิมมาน 7 เชียงใหม่

Taxi Chiangmai and Private Tour by Patrick 081 617 2116 Oversea Call +66 81 617 2116 E-mail: neomart@gmail.com



WAGAYA  Yakiniku   นิมมาน 7  ที่  เชียงใหม่


               Wagaya  Yakiniku    ผมรู้จักร้านนี้ก็เพราะลูกชาย  เล่าให้ฟังเมื่ออาทิตย์ที่แล้วว่าเค้าจะไปทาน แล้วไม่มีที่นั่ง  เต็มตั้งแต่เย็น และจะมีโต๊ะนั่งอีกที ตอน 3 ทุ่ม   จากการบอกเล่าดังกล่าวก็เลยทำให้ผมเองอยากรู้ว่าเป็นยังไง  ก่อนหน้าที่จะไปทาน 2 วัน ผมอุส่าห์ขับรถไปที่ร้านนี้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็น ก็ได้รับคำตอบแบบเดียวกัน คือว่างตอน 3 ทุ่ม  ไอ้ตัวผมมันก็มีอายุแล้ว  ขืนทานอาหารเย็นสามทุ่ม  ระบบย่อยของผมของเสียหายยับเยินแน่นอน  ที่สำคัญกว่าจะอาบน้ำสระผม(ร้านปิ้งย่าง ในห้องแอร์ หลีกเลี่ยงเรื่องกลิ่น ค่อนข้างยากครับ)   ก็ง่วงนอนพอดี รับรองน้ำหนักขึ้นแน่นอน  โชคดีที่เมื่อคืนจองได้เวลา 1 ทุ่มตรง  ก็เลยได้ไปชิมแล้วมาเล่าให้ฟังครับ

                 









      
              ร้านนี้หาไม่ยากครับ อยู่กลางซอยนิมมานซอย 7   ด้านซ้ายมือ เลยสี่แยกเล็กๆในซอยมานิดเดียวครับ  ร้านนี้ต้องชม ผู้ที่ออกแบบ และ ตั้งชื่อ ครับทำให้ ดูดี ..น่าเชื่อถือ ... น่าลองไปชิมดีครับ
              ที่นี่บริการ  ปิ้งย่างด้วยเตาถ่าน  แบบ บุฟเฟ่ท์   มีให้เลือกทานอย่างทีเดียวเลยละครับ  ทั้ง เนื้อวัวสไลด์ (มีหลายส่วนครับ)  ,  เนื้อหมู  ,  เนื้อไก่  ,  ปลาแซลมอน  ,  หอยแมงภู่  ,  หอยเชลส์ , เห็ด  ,  ข้าว  ,  ซุป  ,  ผัก  ,  ของหวาน และเครื่องดื่ม  ที่กล่าวมายาวเหยียดทั้งหมดนี้  ... รวมอยู่ในรายการ บุฟเฟ่ท์ ของร้านนี้ครับ    แต่ราคา ขาย 359 บาท net.(7/11/2554)  ...  ไม่ต้องสงสัยครับ ว่าทำไม คนถึงเต็มตลอด    ต้องขอบอกว่า ถ้าราคายังคงขนาดนี้  คุ้มกับราคาที่ท่านจ่ายแน่นอนครับ



 










               อาหารที่เสริฟ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ หรืออาหารทะเล สด ดีครับ ...  เป็นข้อสังเกตุง่ายๆครับ  ร้านไหนขายดีทุกวัน  รับรองว่าของเค้าสด ทุกวันครับเพราะต้องสั่งของเข้ามาใหม่ทุกวัน  ที่นี่เสริฟน้ำจิ้ม 3 แบบด้วยกันครับ แบบแรกเป็นแบบคล้ายๆเกาหลี(น้ำมันเจียวกับพริกไทและเกลือ) , อย่างที่สองเป็นแบบไทย เป็นน้ำจิ้มสามรส แต่ปรุงมาได้ดีครับไม่เผ็ดจนเกินไป   ส่วนอันสุดท้ายก็เป็นน้ำจิ้มแบบญี่ปุ่น เป็นโชหยุผสม รสชาตกลมกล่อมดีครับ ...  แต่น่าเสียดาย ตรงที่เพิ่งมารู้ตอนทานเสร็จว่า เค้ามีทั้ง พริก กระเทียม และมะนาว ให้ด้วย (เหมือนร้านปิ้งย่าง แบบไทยๆครับ)   แต่เผอิญเด็กไม่ได้เอามาให้  ผมก็ไม่รู้มาก่อน มาเห็นโต๊ะอื่นตอนเดินออกจากร้านแล้ว ถ้ารู้ก่อน คงทำให้มีอรรถรสในการกินมากขึ้นครับ

 









                ที่นี่ต้องบอกว่าคุ้มราคามากครับ และให้เวลานักทานที่เหลือเฟือครับ ถึง 2 ชั่วโมง  อาหารให้ไม่อั้นเลยครับ  แถมยังรวมน้ำดื่มและของหวานให้ด้วย  หวั่นใจเลยครับว่า  ราคานี้อาจทำให้ร้านอาหารประเภทนี้แถวๆนั้น   คงต้องเหนื่อยกันหนักเลยละครับ    ท่านละ  359  บาท  ไม่ไปลองไม่ได้แล้วละครับ
                 ลองแวะไปชิมกันนะครับ  จองที่นั่ง ได้ที่    053-894-433  หรือ  081-673-4343



ป๋าปึกส์
7/01/2554


ขอแนะนำ ร้านโปรดของผู้เขียน
 : http://restaurantaroi.blogspot.com/2010/11/tengoku-1.html
 : http://restaurantaroi.blogspot.com/2010/11/tengoku-2.html
 : http://restaurantaroi.blogspot.com/2011/05/tengoku-de-cuisine.html

No comments: