2/11/2013

ราชพฤกษ์เชียงใหม่จัดเต็ม-กิจกรรมรับตรุษจีน วาเลนไทน์ 56

Taxi Chiangmai พงศ์ศักดิ์ 081 617 2116

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น


ศูนย์ข่าวเชียงใหม่ - อุทยานหลวงราชพฤกษ์ เตรีมจัดกรรมรับตรุษจีน-วาเลนไทน์ 56 เริ่มตัดริบบิ้นเปิดสวนจีน 1 กุมภาฯ ก่อนการแสดงชุดใหญ่ 8-10 ก.พ. ตามด้วยตั้งโต๊ะจดทะเบียนสมรส 14 กุมภาฯ วันแห่งความรักหน้าหอคำหลวง
      
       รายงานข่าวจากจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ ได้กำหนดจัดกิจกรรมรองรับเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ 2556 ที่จะถึงนี้ โดยเริ่มตั้งแต่ 1 ก.พ.56 จะมีพิธีเปิดสวนจีน ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป โดจจะมีการสาธิต และร่วมกิจกรรมทางด้านศิลปวัฒนธรรมจีน เช่น การแสดงกู่เจิง การสาธิตการชงชาจีน การเขียนพู่กันจีน ศิลปะการตัดกระดาษ การผูกเชือกมงคล และการวาดหน้ากากจีน พร้อมชมการแสดงวัฒนธรรมจีนของนักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาจีน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และการแสดงของนักเรียนโรงเรียนต่างๆ
      
       และระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2556 นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับบรรยากาศตรุษจีนที่เต็มไปด้วยการประดับสวนจีนด้วยโคมแดง การจัดแสดงไม้มงคล ชมการแสดงเชิดสิงโต และเชิดมังกรจากคณะลูกเจ้าพระยา จังหวัดนครสวรรค์ ชมการแสดงวัฒนธรรมจีน พร้อมชมความน่ารักของขบวนพาเหรดเหล่ามาสคอตอุทยานหลวงราชพฤกษ์ นำโดย น้องโบตั๋น สาวสวยแต่งกายชุดกี่เพ้า และแป๊ะยิ้มที่จะมาสร้างสีสัน และมอบความสุขให้แก่นักท่องเที่ยว
      
       ส่วนการต้อนรับเดือนแห่งความรัก อุทยานหลวงราชพฤกษ์ก็จะจัดกิจกรรมร่วมสร้างความทรงจำสุดพิเศษด้วยการเชิญชวนคู่รักจดทะเบียนสมรสหน้าหอคำหลวง และร่วมสนุกกับกิจกรรมถ่ายรูปคู่รัก เขียนคำอธิษฐานความรักในกิจกรรมฮานาบาตะ ณ สวนประเทศญี่ปุ่น และโยนเหรียญอธิษฐานรัก ณ สวนประเทศตุรกี พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556

No comments: