4/27/2011

อร่อยตามราง EDT บั๊กแอนด์บีเรสเตอรองท์ BTS ศาลาแดง

บั๊กแอนด์บีเรสเตอรองท์

เมนูของร้านบั๊กแอนด์บีเรสเตอรองท์ ที่โดดเด่นก็คือ เครป,คอรี่ครัฟ,มัสมั่นไก่,ก๋วยเตี๋ยวเสฉวนกุ้ง,แมงโก้ทาร์ต,แมงโก้มาเวล,น้ำกีวี,น้ำแอปเปิ้ล,ชาผลไม้,น้ำสลัดผลไม้และสมุนไพร

BTS สถานีศาลาแดง


สถานที่ตั้ง:
18 ซอย สีลม 2 สีลม สุริยวงศ์ บางรัก กรุงเทพฯ 10500
เบอร์โทรศัพท์:
0-2233-8118
การเดินทาง:
จากถนนพระราม 4 เลี้ยวเข้าถนนสีลม ตรงไปจนถึงซอยสีลม 2 หรือบริเวณทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง จะเห็นร้านบั๊กแอนด์บี อยู่ทางด้านซ้ายมือ
สถานที่จอดรถ:
บริเวณลานจอดรถของร้านบั๊กแอนด์บี
บรรยากาศร้าน(บรรยาย)
ตกแต่งสไตล์เอเซียผสมกับสไตล์ยุโรป เป็นตึกแถว 4 ชั้น ชั้นแรกติดกับเคาน์เตอร์ มองเห็นเครื่องดื่มสีสันสวยงาม ส่วนชั้นสอง เป็นมุมสำหรับคนรักหนังสือ เพราะมีทั้งนิตยสารไทยและต่างประเทศให้อ่านกัน ชั้นสามจะเป็นที่นั่งแบบโซฟาสบายๆ ส่วนชั้นสี่ เป็นอินดอร์ มีมุมอินเตอร์เน็ตให้เล่นฟรี และมีโซน Outdoor ให้เลือกนั่งอีกด้วย...

เมนูแนะนำ
เครปของร้านบั๊กแอนด์บีเรสเตอรองท์ แบ่งออกเป็น เครปของคาว และ เครปของหวาน ขอเครปของคาวมาประเดิมเป็นมื้อแรก ด้วย Curry Crab เป็นปูผัดผงกะหรี่ห่อด้วยแป้งเครป น่าทานมากๆ รสชาติเข้มข้นด้วยเนื้อปูและผงกะหรี่ และที่สำคัญทานกับแป้งเครปที่ห่อไว้ เข้ากันได้อย่างดี ตามมาด้วย Massaman Pork หรือ เครปมัสมั่น รูปร่างหน้าตาคล้ายพิซซ่าแถมยังตัดเป็นชิ้นสามเหลี่ยม แกล้มด้วยอาจาดรสเปรี้ยว แก้เลี่ยนได้ดี แถมรสชาติไม่แพ้จานแรก สองจานนี้เหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นเครื่องเทศและความเผ็ดร้อนนิดๆ เพราะแต่ละจานเป็นการนำแป้งเครปแบบฝรั่งมาผสมผสานกับ อาหารไทยๆ ได้อย่างกลมกลืนตามที่บอกจริงๆ ผ่านของคาวไปแล้วเป็นเครปของหวาน หน้าตาของจานนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว Deep Fried Ice Cream ไอศกรีมช็อกโกแลตห่อด้วยแป้งเครปที่ผสมเม็ดอัลมอนด์ให้ เคี้ยวกรุบๆ ราดด้วยครีมช็อกนุ่มลิ้น



ราคาเฉลี่ยต่อหัว 100-200 บาท
จำนวนโต๊ะ 41 - 60 โต๊ะ
บริการอื่นๆ รับจัดเลี้ยงภายใน
ประเภทดนตรี เปิดแผ่น
แนวดนตรี เพลงสากลเพลงไทย/สากล
เครื่องดื่มแอลกฮอล์ ไม่มี
วิธีการชำระเงิน ไม่รับบัตรเครดิต(รับเฉพาะเงินสด)
ค่าเปิดขวด ไม่มี


แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดเชียงใหม่

แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดเชียงราย



แนะนำ โรงแรมดีๆ ของกรุงเทพ



แนะนำ โรงแรมดีๆ ของจังหวัดภูเก็ต



แนะนำ โรงแรมดีๆ ของภาคเหนือและภาคกลาง



เชียงใหม่ เชียงราย แม่ฮ่องสอน ปาย น่าน สุโขทัย - บริการเที่ยวทั่วไทย แท็กซี่ จัดทัวร์ พร้อมทั้งให้คำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก จองที่พัก

ติดต่อ เพ็ญนภา (แก้ว) 081 498 0613
อีเมล์: neomart@gmail.com

No comments: